[Oneshot] Không thể xin lỗi

11 1 0
                                    

[7.9.2020]
#cfs109
Chuyện là lớp tôi lại đổi chỗ đầu năm học mới các ông ạ. Đổi chỗ thì cũng ổn thôi, vì thằng bạn tôi chẳng chuyên đi đâu xa mà chỉ đơn giản chuyển từ bên cạnh lên bàn trước. Cái vấn đề là ở đây là con bé mới thành bạn cùng bàn với tôi. Trông nó cứ vừa chảnh chảnh vừa láo láo kiểu gì.

Tự dưng tôi thấy cái dự định ban đầu là nhờ nó cho chép bài hơi khó, tại ngồi cạnh nhau hai ngày mà bọn tôi chưa nói câu gì, giờ chả biết bắt chuyện như thế nào nữa.

#bancungbancuatoitrongchanhqua
#lamsaodeanbamdiemcuahocsinhgioi
____________________________________
[13.10.2020]
#cfs247
Huheo còn ai nhớ vụ đứa bạn cùng bàn mới mà trông siêu siêu chảnh của tôi không. Tôi nghĩ nó ít nói ban đầu là một sai lầm to luôn, vì bây giờ nó đã thành chị đại cầm đầu cả lũ bọn tôi rồi :) Nhưng mà tôi vẫn không thích bả lắm. Nó với tôi không hợp tính nhau, hay bất đồng quan điểm này nọ, được thêm cái mồm miệng xéo sắc của nó còn chặn họng tôi biết bao nhiêu lần, cay ứ chịu được.

- Ê, thấy tao viết ghê không?

- Ừ hai điểm Văn lại chả ghê - thằng ngồi đằng sau tôi nhe nhởn cười

- Đừng có coi thường tao. Thế chúng m có biết câu "Trên con đường thành công không có dấu chân ..." của gì không?

- Của mày - các ông đoán chuẩn luôn, chính nó, phát ngôn nguyên cái câu sát thương không trượt milimet nào.

Đến giờ tôi vẫn chưa nghĩ ra câu nào bật lại nó được, mấy ông bà có gì hay gợi ý tôi đi (T⌓T)
#cachphandamebancungban
____________________________________
[27.12.2020]
#cfs413
Nay tôi vừa buồn vừa vui mọi người ạ. Kể ra thì bản thân tôi tự biết là tôi chả giỏi giang gì, nói thật là tôi còn trong cái lớp chọn này nhờ vào tiền ông bà già cả, nên hạng không cao cũng biết là đương nhiên. Nhưng tôi không ngờ lại tụt xuống tận hạng 53/54. Nhận phiếu kết quả xong kiểu tôi bị chán nản ấy, thấy mình thảm hại quá, quay sang hỏi con ngồi cùng bàn vu vơ:

- Này nếu tao vừa ngu vừa đần học dốt còn nghèo nữa thì mày còn chơi với tao không?

- Không.

Rất dứt khoát luôn, ừ tôi định hỏi linh tinh thật nhưng vẫn hơi hơi buồn. Không phải vì thấy nó ác mà là vì mình kém cỏi quá.

- Tại vì tao biết đấy không phải mày.

Tôi kiểu: ???

- Mày không đần cũng không ngu, chỉ là vì mày lười nên mới thế. Chẳng phải bao nhiêu lần tao bảo là trình nói tiếng Anh của mày hơn tao cả cây số rồi à? Cho nên người như thế không phải mày.

Lạ đấy, bình thường thấy nó ăn nói xỉa xói mà giờ phun ra mấy câu tốt đẹp tôi thấy hơi sai sai. Sai sai thì kệ chứ tôi vẫn muốn nghe nó nói tiếp.

- Gì? Làm như bất ngờ thế? Mày thông minh nhưng không dùng cái đầu đấy cũng vứt xó là vừa. Đừng có nhìn tao như kiểu tao đang nịnh nọt mày như thế.

Nó hừ mũi thêm phát rồi xách cặp đi về.

Nhưng chẳng hiểu sao nghe xong tôi tự nhiên muốn thử cố gắng đâm đầu vào đống sách vở như cái đứa mọt sách là nó hay làm mỗi ngày nữa.
____________________________________
[29.4.2021]
#cfs1096
Hơi bị lâu rồi tôi mới lên đây viết lại chuyện tôi với con bạn cùng bàn đấy. Tôi nghĩ chắc tôi bị khùng nên giờ tôi đâm ra thích thích bả. Có thêm mấy chuyện nữa khiến tôi thành ra như này cơ, nhưng mà dài nên xin phép pass.

[Oneshot] Không thể xin lỗi | cavanganxoaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ