Jimin ngồi vắt vẻo trên phần ban công đối diện tiệm bán đĩa trong lúc uống ly cocktail đợi Jeno mua kem về. Thời tiết LA lúc này thực sự là nóng như muốn vắt kiệt mồ hôi người khác. Jeno an ủi Jimin là phải nóng nực vậy thì đi nghe nhạc quẩy uống bia tươi nó mới sướng, còn Jimin thì chỉ muốn lẹ lẹ chạy vô chỗ nào có máy lạnh ngồi cho nó mát người thôi.
Không khí Coachella mang tới mọi ngõ ngách xung quanh nơi tổ chức thật là tuyệt. Đi tới bất cứ quán xá nào cũng thấy hàng đống người vui vẻ ca hát chill chill. Nhạc của các ca sĩ đã công bố trong danh sách thì mở suốt ngày ở trên khắp các đường phố tới nỗi nghe trước muốn thuộc lòng luôn. Jimin nhìn vào tấm banner Harry Styles treo ở tiệm đĩa đối diện lại nghĩ tới Minjeong. Không hiểu nổi là sao gặp gỡ nhau còn chưa tới một tháng mà Jimin có cảm giác như đã yêu đơn phương cả đời. Jimin bây giờ thì cũng không phải lụy tình ủy mị nhớ nhung gì, chỉ là thấy cái gì đó gợi tới thì lại nhớ con cún con tóc vàng, à bây giờ đã thành cún nâu rồi.
Jeno chạy vụt về trước khi kem chảy cùng với Jaemin cắp vai bên cạnh. Nhìn người ta như đóng phim thanh xuân tuổi trẻ nhiệt huyết Jimin rầu dễ sợ. Thiệt chứ hai bạn chưa công khai mà hai bạn hơi lố rồi đó.
- Cậu ăn vị gì? – Jaemin mở bao với mười loại kem khác nhau ra hỏi.
- Vị gì mà ngọt thiệt ngọt á không Jimin đang nóng trong người lắm rồi kìa – Jeno chọc khi thấy mặt Jimin kém vui.
- Bớt ảo tưởng đi cậu ơi. Đó giờ tớ chưa biết gato là gì.
- Oh really? Ghê thế cơ á!
Jimin chọn kem dưa hấu, cắn liền hai miếng vì trời nóng kinh khủng. Vị kem tràn vào khoang miệng cùng với đá lạnh lạo xạo khiến Jimin muốn bỏng lạnh vì sự thay đổi nhiệt độ quá đột ngột. Đã thế trong cái lúc mặt mũi khó coi như vậy thì Ryujin lại xuất hiện ở cửa tiệm bán đĩa đi ra nhìn chòng chọc vào Jimin và gọi:
- Jimin unnie, chị phải không? Em nè, Ryujin nè!
Jimin nhắm mắt nuốt ngược hai miếng kem vào trong dù lạnh ngắt để có thể đáp lời Ryujin. Nhưng ngay giây phút sau đó Jimin đã chịu không nổi mà nhè ra luôn. Tại sao lại canh vào ngay lúc Jimin mất hình tượng nhất thì Minjeong lại xuất hiện?
- Ủa Minjeong kìa, KIM MINJEONG! – Jaemin nhận ra bạn liền hô lớn.
Cái loại tình huống tình cờ kiểu gì đây? Jimin đứng chết trân nhìn Minjeong trong khi Minjeong thì đã đơ cứng cả người khi nhận ra phía bên kia đường không chỉ có Na Jaemin. Bây giờ Jaemin gọi mà Minjeong cứ thế đi luôn thì nó cực kì kì cục, mà đi sang đường gặp Jimin thì cả hai cùng thấy kì cục.
Ryujin thì nào có biết nội tình bên trong đâu, rất vui vẻ khoác tay Minjeong lôi lôi kéo kéo:
- Cậu bị gì thế Minjeong? Mọi người kêu mình kìa.
- Ờ thì...tớ không qua được không?
- Người ta kêu cậu chớ còn không phải gọi tớ á nha. Mấy khi có dịp gặp nhau, nhân cơ hội này mình đi quẩy đi – Ryujin ham vui chỉ nghĩ càng đông càng vui chứ nào có quan tâm đến vẻ mặt đầy tối tăm của bạn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]
Hayran KurguCouple: aespa Karina x Winter aka Jimin x Minjeong Bối cảnh: du học sinh Hàn nơi đất Mỹ