Part 13: Gay of Thrones 2
ENCHONG POV
Opisyal na binuksan ni Ursuha ang Gay of Thrones All Star sa pamamagitan ng pagsindi ng Goblet of Fire. Nabigla lamang kami sa unang challenge o ang elimination round kung tawagin dahil naging madugo ito. Ang bawat gumalaw ay binabaril ala Squid Game.
Ang iba ay takot na takot samantalang sina Oven at Santi ay cool na cool lang. Sa unang pagharap ni Ursuha ay nakapose si Oven na parang beauty queen, sa ikalawang pagharap nito ay naka split na ito samantalang si Santi ay nakataas ang isang paa sa ere.
Nagpatuloy ang labanan, halos nasa 100 na ang napapatay, nagkalat na rin ang bangkay sa buong field. "Papa, okay lang ba sila Ninong Oven?" nag aalalang tanong ni Rouen.
"Oo naman, tingnan mo nga kung gaano kabaliw yang ninong Oven mo," ang sagot at tinuro ko itong nakabitin sa bakod ng patiwarik at naka freeze. Samantalang si Santi naman ay split gamit ang dalawang bangkay.
"Kung sabagay parang bale wala naman kila Ninong ang challenge,"ang wika ni Oven.
"Paano yang dalawang iyan ay parehong baliw! Sina Patrick at Spongebob yan kaya nagkamali talaga si Ursuha na kalabanin yung dalawang hill billies na iyan!" ang hirit ni Rael, umupo na lang ito, naghikab at saka pumikit habang nakasandal sa bakod.
BRATATATATATATATT! ngayon ay nasa mahigit 180 na ang napapatay!
Patuloy ang contest, dito ay nagtagpo na ang landas nina Oven at Santi, hindi ko alam kung anong nangyayari pero mukhang nagkaroon ng pasiklaban sa pagitan nilang dalawa pagdating sa pag pose. Parang sila lang yata ang walang pakialam sa mundo basta maka project lang ng maganda ay ayos na! Kapag komplikado ang ginawa ni Santi ay tatapatan naman ito ni Oven ng mas mahirap pang posing.
Muling tumalikod si Ursuha at noong humarap ito magkasama nila Oven at Santi na nakapose na parang model ng magasin, parehong nakaupo sa field ng sexy habang magkadikit ang katawan. Hindi ko tuloy alam kung matatawa ako o matatakot sa mga pinagagagawa nilang dalawa.
Tuloy tuloy ang elimination, halos nasa 200 plus na ang namamatay, medyo malapit na sila sa finish line!
Ang pinakahuling pose nila bago tumawid sa finish line ay split ng todo ni Santi at si Oven naman ay naka flanking pero ang paa ay nakadikit sa ulo na parang gymnast.
Nakatawid sila ng ligtas.
"Oh ano mag aalala ka pa sa ninong mong baliw?" tanong ko kay Rouen bagamat alam ko naman talaga na makakalusot sina Oven at Santi.
"Hmmm, hindi na po papa, kaya kaya naman pala nila Ninong iyan," ang wika nito.
Pagkatapos ng elimination round ay nagkalat ang mga bangkay sa buong paligid, kalat rin dugo at sa lupa. Mula sa 480 candidate ay bumaba na lang sila sa 200 at ngayon ay patuloy pa rin sila sa eliminate ng mga kalahok.
Binigyan ng kaunting pahinga ang 200 candidate na natira bago sila sumabak sa ikalawang elimination. Ang lahat ay takot na takot na, may umiiyak, mayroong nag mamake up at mayroon ring nag aaral pa rin ng pasarela nila. Samantalang sina Oven at Santi ay nag uusap at lamang sa isang sulok.
Makalipas ang ilang minuto ay muling nagtungo sa Ursuha sa mikropono at dito inanunsyo niya ang susunod na challenge. "At para makapasok kayo sa top 100 kailangan ninyong dumaan sa isang pang challenge na ang pamagat kay Choopa Choops!" ang wika nito at dito ay dumating ang mga kalalakihan na may dalang mga lamesa at sa ibabaw nito ay nakalagay ang mga kahon ng kakaibang bagay.
Mechanics:
1. Bawat isa sa iyo ay bibigyan ng ice cream na hugis dildo o etits! Kailangan maubos niyo iyan sa mapapagitan ng pag tsupa at bawal gamitin ang kamay!
BINABASA MO ANG
Mr. Genius X Mr. Blood Sucker 3: The Last War Arc
FantasíaThis is the third installment of the series and history will only repeat itself. The way the Gods of light and darkness clashed millennium years ago that prompted the extinction of the land of Kailun and the world of mortals. The whole thing turned...