"Namatay si Wai WoXian"
"Nakakatuwang balita Yan"( Mga ingay Ng taong nakikipag digma laban sa grupo ni Wai WoXian)
"Magandang Balita Yun!.Mabuti Naman namatay sya!!"
"Si Wai WoXian Young master Ng yelling"
"Hindi napatay agad maliban nalang Kung nag tulongan Ang angkan JANG,LAN,GIN AT NING..dahil wala naman syang ibang ginawa kundi puro kagulihan!"
"TAMA!!!...inamanpun sya Ng angkan ng Jang dahil naawa sa kanya pero para syang naging walang awang demonyo napaka sama nya!!"
"Napaka-sama trinaydor nya ang angkan nya at kinalaban ang mga angkan"
"Dahil dito muntik nang maubos Ang angkan ng JANG!!"
"Kung ako si JANG SHANG..pinatay ko na sya Nung una palang"
(Mga taong nag aagawan sa stijan tiger amiulate?)
Pov:Wai WoXian
Sinisigaw nila ay ibalik mo sa akin. YanHabang sa aking mata ay unti unting pumapatak Ang aking mga luha at pinag mamasdan Ang kaguluhan nagaganap Hindi Ko na alam Ang aking gagawin...kusa Kong inihulog Ang aking sarili sa malalim na bangin
Init abot Naman ni Lan chan Ang kanyang mga kamay kahit na Malala Ang sugat nito at Ang kanyang kamay na dadaluyan Ng dugo tinignan ko ito ngumiti ako at mahinang binangit Ang kanyang pangalan habang may Isang taong papalapit sa likod ni LAN CHAN"Lan chan!"
(MGA YAPAK NG PAPALAPIT )
"Bitiwan mo na ako"
mahina Kung sambit Kay LAN CHANSa likod Naman ni Lan chan may Isang duguang ispada....nilingun ito ni LAN CHAN Ng may pag aalala ngumiti ako at sinabi Ng mahina
"Chang Chang"
"Wai WoXian!!!!!!!!"
Itinutok Ang ispada at pumikit ako
"MAMATAY KANA"ughrhhhhhhh
akoy tuluyan Ng nahulog sa malalim na bangin
At si Wo Xian Nung nakaraang labing anim na taon minsan rin syang naging isang repetadong YOUNG MASTER naging sikat rin sya noun at naging dakila Nung Bata pa sya pero tingnan nyo naging katapusan nya nahulog sya sa bangin pero Hindi Makita ang katawan nya walang pag asang mabuhay.
"Manalaysay gaya Ng sinabi mo Ang Young master ng yelling na si WAI WOXIAN Hindi siguradong patay o buhay?"
..........
"Ughh nahulog sya sa bangin pero magka ganun paman sa loob Ng labing anim na taon Ang pinono Ng angkan na si JANG Chang ay Hindi Makita Ang katawan nya kahit hinaloghug nya ang ibaba Ng bangin sinasabing na Ang Young master Ng yelling may kakayahang payanigin Ang lupa at kaya rin nyang pagalawin Ang mga bundok kahit na tahimik tayo sa loob ng labing anim na taon Sino Ang nakakasiguro na si Wai WoXian young master Ng yelling ay Hindi na babalik"
Isang pok pok sa lamesa Ng taga pag salaysay Ng kwento"Sa mga darating na araw"
Bilang may paparating na ulan kumukulob
Nag katingin Ang mag istudeyante at napatingin sa likod yumayanig Ang kanilang mga ispada
" Ang mga kaluluwa Hindi Sila pumupunta sa daig dig Ng multo"2x
YOU ARE READING
The Untimed
ActionIto ay tungkol sa matalik na mag kaibigan na kahit ano Ang mangyari. Hinding Hindi mapag hihiwalay.. dahil dito ating masasaksihan ang tunay at tatag ng samahan nilang dalawa Sa una'y hindi pa naman sila ganun ka nag papansinan. hope na ma gugustoh...