Dáng Hình Của Hạnh Phúc

449 57 2
                                    

WARNING
Đây là fanfiction!!!
Không yêu TayNew xin hãy click back, không yêu xin đừng nói lời cay đắng!
By the way, love you all, Polca - the kingdom of TayNew!!!!
~~~~~~~

Băng Cốc, gần 2 giờ sáng ngày 28/09/2022.

-    Cạch.

Tiếng mở cửa vang lên giữa không gian tĩnh lặng khiến cho cả người trong nhà và người đứng ngay ngạch cửa đều bất ngờ vì sự hiện diện của đối phương.

Hai người, đều một thân sơ vin trắng, quần tây đen. Ngay khi ánh mắt chạm phải nhau, họ khẽ mỉm cười.

New tiến vào trong, trên tay là hai phần súp nóng hổi.

-    Anh bay đi ngay trong đêm à, có mệt không?

-     Không, anh vẫn ổn. Em có ổn không?
-    Em ổn chứ?

-    Bộ P’Muk tình báo cho em là anh về hay sao mà mua hẳn hai phần súp thế kia?

- Không, định mua sáng ăn đi làm luôn. Cơ mà sao anh không nghĩ là em mua cho anh nhân tình đẹp trai nào đó hả?

-    Em dám sao? Anh sẽ tiễn em và thằng đó tới bình nguyên vô tận ngay.

New cười trừ vì sự trẻ con của ông chú 31 tuổi nhà mình. Cậu hâm ngay hai chén súp nóng, bưng ra cho Tay Tawan.

Ngồi ngắm Tay ăn, nhìn đôi mắt còn còn hơi sưng và vẻ mệt mỏi trên gương mặt anh, New không tránh khỏi đau lòng. Đây là lần hiếm hoi cả hai không gặp nhau mà không gọi một cuộc videocall nào. Cả hai đều sợ không kìm được lòng mình.

Cậu chỉ có thể an ủi anh từ xa, động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn này. Anh cũng nhắn cậu nghỉ ngơi, trên núi mưa gió kẻo đổ bệnh thì khổ.

Ngày bé hay bị người lớn cấm đoán, ta cứ nghĩ mong thật mau mau làm người lớn, để có thể tự do làm những điều mình thích, mình ao ước. Nhưng khi trở thành người lớn rồi, mới hiểu ra thế giới của người lớn có bao nhiêu là trách nhiệm, có bao nhiêu là gánh nặng, đến độ có những lúc bức người đến ngạt thở. Như ngay lúc này, cậu chỉ có thể bên anh sau những giờ phút khó khăn mà thôi.

New lén lau nhanh dòng nước mắt nóng hổi vừa trào ra khỏi khóe mắt. Nhưng không may, Tay đã bắt gặp khoảnh khắc ấy. Anh mỉm cười xoa đầu cậu.

-    Anh ổn mà! Em cũng ăn một chút đi.

New ngoan ngoãn đón muỗng súp ấm từ Tay.

Dọn dẹp xong, Tay đi tắm trước.

New cầm tắm khăn đi về phía bàn sách, định bụng ngồi nghỉ chờ anh tắm xong đến lượt mình. Vừa tiến đến, đặt điện thoại trên bàn, New phát hiện trên bàn lại vừa hay là di ảnh của nội, chắc là Tay vừa mang về từ ChiangMai. Trong ảnh là bức hình bà mỉm cười thật tươi, từ khóe môi đến ánh mắt đều ngập tràn hạnh phúc. Bất giác vô thức New cúi người, chắp tay, bằng tất cả sự thành kính vái lạy người trong ảnh.

Dáng Hình Của Hạnh Phúc - TayNew - OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ