Hằng ngày

279 32 3
                                    

OOC thuộc về tác giả!

Vui lòng không được thì back!

Viết theo dạng QT!

Cầu sao!!!!





1.Tan tầm

Dazai Osamu, 30 tuổi Alpha, hình thể thật là một con mèo đen, công tác tại Võ trang trinh thám xã.Hôm nay là một ngày như bao ngày, sờ cá, trốn việc, nhảy sông tự sát, bị vớt về, tiếp tục công tác,....


"Kunikida - kun ~ Tạm biệt nha ~~"


"Dazai Osamu!!!!!"


Dazai Osamu làm lơ bạo nộ vì bị hắn đẩy văn kiện xử lí giùm đáng thương Kunikida Doppo, lắc thân biến thành mèo đen chạy bộ xuống quán caffe.


"Chuuya!"Nhìn tới bên ngoài cửa chờ đợi một thân tay trang Nakahara Chuuya, trong nháy mắt toàn bộ thân mèo Dazai Osamu lao nhanh như đạn bắn tới bên chân Nakahara Chuuya, dụi đầu cọ cọ, trong họng phát ra tiếng lộc cộc lộc cộc rầm rĩ.


"Đừng có cọ loạn nữa, lông dính dơ hết quần áo của ta."Nakahara Chuuya nhíu mi nhìn cọ xát thực chất là đánh dấu mùi hương của mình Dazai Osamu, có chút không vui đá nhẹ mèo đen một cái.


"Bớt giận ~ Bớt giận ~ Lông của ta dài mà ~ "Dazai Osamu ngẩng đầu, hai mắt tròn xoe, bán manh vô tội nhìn Nakahara Chuuya.


"Chuuya sờ hết người ta rồi còn giả vờ chê."


"Hơn nữa, ta thích ngươi có mùi của ta hơn ~ Đám Alpha mến mộ kia sẽ không dám quấy rầy ngươi ~ Miêu ~ Toàn thân Chuuya đều là của ta ~"


".............."


"....Hỗn đản, thiệt tình bó tay với ngươi."Nakahara Chuuya nghe vậy hai bên tai hơi nóng, hắn cúi người, động tác dịu dàng bế lấy vỏn vẹn 5kg mèo đen, như trân bảo mà ôm trong lòng cẩn thận.


"Chuuya đến sớm nhỉ? Mori - san, lão cáo già kia như thế nào thả ngươi dễ dàng thế?"Dazai Osamu đặt chân lên túi áo vest xoa xoa.Quả nhiên là không có, thẻ ngân hàng không đặt, thất vọng tràn trề,  mèo đen hai lỗ tai ủ rũ, hắn bẹp miệng hỏi,"Miêu ~ Mệt không?"


"Miệng lưỡi trơn tru, lát nữa về nhà nấu cua cho ngươi."


"Miêu! Chuuya hảo tốt!"Mèo đen hai mắt sáng lên, vui vẻ nói.


Nhưng sau đó, Nakahara Chuuya sắc mặt như thường, vô tình thả một quả bom khiến mèo đen tạc mao.


"Ta mang thai Dazai."


"Cho nên tiền mua cua là để dành cho con của ngươi." 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO/BSD]Tình yêu ngu ngốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ