Chap 2 : cuộc sống mới

587 29 2
                                    

*Cốc cốc

• N'Prim sáng rồi, ra đây ăn sáng đi em.

• Gì...Tu...mình chưa đói...mới tiết 2 thôi...cậu đúng là..

• Nong à, dậy đi nào.

Prim chợt mở mắt bật dậy rồi chợt nhớ ra gì đó. Đúng rồi, tên thần kinh đó ở nhà mình suốt đêm qua. Nhớ ra được điều đó Prim vội xuống giường rón rén lại gần cửa.

• Tôi ra ngay, ăn trước đi nhé.

• không được, phải ăn với em, ra mau nhá anh đóiiii...

Vệ sinh cá nhân xong cả, Prim bước ra nhìn bàn thức ăn trước mặt tròn mắt nhìn ngạc nhiên. Hôm nay định ăn mì gói giờ thì tốt rồi. Tên này cũng coi như có chút hữu ích.

• Lại đây nhanh đi, anh đói, hay muốn anh bế lại.

• Qua ngay đây

• Lần đầu anh nấu ăn, nếu không hợp khẩu vị em nói nhá.

• Ừk...cũng ngon chắc là không tệ đâu, mà... Hôm qua anh thật là không ngủ sao??

• Ờ...anh hứa canh trộm cho em mà,  với lại anh không buồn ngủ ( vừa ăn vừa trả lời )

Prim vừa nghe vừa gắp đồ ăn, có vẻ không tin lắm. Còn có cái gì mà không buồn ngủ chứ? Bộ siêu nhân chắc. Cô thật sự không hiểu Win đang nói gì nữa. Nhưng tên osin này có vẻ được việc đây.

• Này, 1 tí nữa tôi đi học rồi, anh ở nhà sửa lại cái cửa rồi đi khỏi nhà tôi ngay. Nhân từ lắm tôi mới cho anh ở qua đêm đấy.

• Anh sẽ sửa...

• Uk...vậy rửa hộ đống chén luôn nhé, đi đây.

Nói rồi Prim xách cặp đến trường Win cứ vậy làm hết những gì cô đã dặn dò coi đó như mệnh lệnh. Cậu đương nhiên sẽ không rời khỏi đây và tất nhiên là sẽ không buông tha cho cô bé dễ dàng vậy này rồi...
 

-----------------------------------------------------

•Prim... Prim... Prim...

• Hả....

• Cậu sao vậy, cứ nghĩ đi đâu á.

• Ờ! Chuyện vặt thôi Tu.

• Được rồi đi ăn thôi, căn tin sẽ hết chỗ đó.

Tu là người bạn thân thiết của Prim từ khi bước vào đại học. Tuy là quem với nhau được 1 năm nhưng lại rất hiểu ý nhau.

Đó là 1 hôm Tu đang nói chuyện điện thoại thì bị giật mất. Prim thấy vậy liền chạy lấy đà nhảy lên không trung rồi đá vào lưng hắn, khiến hắn chúi đầu ngã về trước. Lần đó 2 cô đập hắn bầm dập rồi đưa lên đồn. Từ đó mà quen biết nhau, trùng hợp hơn 2 người lại chung trường chung lớp.

[ BrightWin ] Chạy trốn khỏi hắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ