Chương 1

1.3K 18 0
                                    

Edit: Sakura Trang

Hiện tại đã là canh ba, nhưng ánh nến trong ngự thư phòng rộng lớn vẫn sáng như ban ngày, Hoàng thượng thiếu niên đang nghiêm túc phê duyệt tấu chương trên thư án. Một nam nhân khôi ngô cao lớn đứng bên cạnh, tóc dài rối tung thả sau lưng, trường bào rộng lớn khoác lên người.

“Hiền Hiền, đã canh ba, nghỉ ngơi đi. Không phải ngày mai ngươi còn phải tham gia đại hội săn bắn sao.”

Hoàng thượng liếc mắt nhìn cái người mang thai đang không biết vô tình hay cố ý trêu đùa mình, tức giận nói: “Ngươi muốn làm cái việc như đứa trẻ thì cứ nói thẳng, quanh co lòng vòng.”

“Hì hì… Người hiểu ta không ai khác ngoài Hiền Hiền.” Sau khi được chấp nhận liền đơn giản ôm lấy Hoàng thượng đi về phía *long sàng thả xuống, nhanh chóng xé y phục vướng bận trên người mình một cách nhanh chóng rồi ném xuống đất.

*long sàng: giường vua

Nhìn bộ dáng khẩn cấp của y, Hoàng thượng bất đắc dĩ liếc mắt một cái.

Không có y phục che giấu, chiếc bụng lớn khó có thể tưởng tượng bại lộ ngay trước mặt, cũng bởi vì động tác quá lớn của chủ nhân mà lắc lư hai cái.

Nam tử to lớn không kịp chờ đợi móc ra long căn của Hoàng thượng thiếu niên dùng sức lực vừa phải mà cầm lấy chơi đùa, sau đó không ngại chèn ép chiếc bụng to lớn mà ngốc nghếch cúi người dùng khoang miệng ấm áp ngấm lấy toàn bộ long căn, đầu lưỡi to lớn không nhịn được liếm xung quanh.

“Ách… a… a…” Khoái cảm mãnh liệt khiến cho Hoàng thượng không nhịn được phải rên lên.

“Ha ha, giọng của Hiền Hiền còn dễ nghe hơn cả tiếng trời. Vì để thưởng cho Hiền Hiền đáng yêu của ta, đợi lát nữa ta sẽ hầu hạ người càng ôn nhu hơn.”

Hoàng thượng bị trêu chọc đến mặt mũi dỏ ửng có chút không nhịn được, giả bộ giận dữ quát lớn: “Muốn làm thì làm nhanh lên, không nên nói vớ vẩn nhiều như vậy.”

“Thần tuân mệnh, bệ hạ vô cùng tôn quý của ta.” Nam tử to lớn một bên thu lại bộ dáng bất cần đời, một bên cố gắng ôm bụng to lớn để không ngã xuống nhảy qua ngồi đối diện với cây long căn đang dựng thẳng. Hai bàn tay to lớn mỗi bên phân biệt đẩy ra cái mông rắn chắc của bản thân, hậu huyệt dùng để sinh sản đang không ngừng ma sát lên nơi đang tràn ra tinh dịch màu trắng đục. Cảm giác đã đến lúc, nam tử cao lớn nói: “Đi vào…”

“Ừ, a a…”

“Ô…”

Hoàng thượng và nam tử cao lớn đều thoải mái kêu lên.

“Bên trong Hồng nóng quá, hơn nữa thật chặt, bao chặt lấy trẫm, ở đây thật sự có thể sinh ra hài tử sao?”

“Ừ, có thể… Hắc a… Ừ… Thật sâu… ừm… oh…” Nam tử cao lớn nhanh chóng ngồi xuống lại đứng dậy lại ngồi xuống, long căn đang cương cứng của Hoàng thượng thoáng cái hoàn toàn tiến sâu vào tận cùng bên trong điểm mẫn cảm, thoáng cái lại hoàn toàn rời ra làm hắn muốn thoát khỏi thông đạo nóng bỏng kia mà không được.

[Thuần Sinh/Hoàn] Công thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ