Chương 40: Nghiệt duyên ( 2 )

598 62 6
                                    


Thế giới này điên rồi! 



Sora dám thề đây là buổi tối kì diệu đặc sắc nhất trong đời nó , tâm trạng nó như ngồi trên tàu lượn cao tốc. Hết lên rồi lại xuống , vòng vèo mấy lần cuối cùng chính thức trượt xuống địa ngục. 



Okkotsu Yuuta tại sao lại trở thành chú thuật sư? Sao hắn lại gia nhập cao chuyên? 



Vì con mẹ nó hắn có một vị hôn thê đã khuất và bị nguyền rủa trở thành một đặc cấp oán linh , vài tháng trước vị hôn thê ấy nhét bốn thằng uất ơ nào đó vào một cái tủ khiến cho cao tầng chú ý. 



Và bùm một cái , Okkotsu Yuuta bị tuyên án tử hình nhưng bị Gojo Satoru ngăn lại và đưa hắn vào cao chuyên. 



Haha , Trái Đất này tròn quá nhỉ? 



Câu chuyện quá cảm động quá xuất sắc!!



Ijichi im lặng không dám phát ra bất kì âm thanh nào , chỉ dám lẳng lặng nhìn vị nữ chú thuật sư sắp trở thành đặc cấp trước mặt phát ra tràng cười kì quái. Tiếng người khúc khích , nghe êm tai mà cũng thực bệnh hoạn phát ra từ vị nữ chú thuật sư trước mặt. 



Sora nó điên rồi đúng không? 



Chứ người bình thường nào lại hành động như nó?



Quá đáng sợ rồi!! 



Sora vẫn không dừng lại được việc cười đến bất thường của bản thân , bây giờ ngoại trừ việc cười lớn thì nó chả biết nên làm gì cả. 



Bất ngờ không? Quá bất ngờ luôn. 



Người mà nó nghĩ bấy lâu nay nó đã bảo vệ tốt hóa ra từ sớm đã thân hãm trong nguy khốn. 



Người mà mùa hè của một năm trước đứng trên sân thượng đầy nắng và gió mở miệng nói ' thích nó ' hóa ra cũng chưa từng thích nó như hắn đã nói. 



Rốt cuộc tình cảm giữa hắn ta và vị hôn thê đã khuất ấy phải sâu đậm đến mức độ nào mà đến cái chết cũng chả thể chia lìa họ cơ chứ? Nó không biết , nó cũng chả dám đi tìm hiểu. 

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ