Cho mạn phép dời ngày đăng TTSTK nhó! Viết fic này chill ghê luôn, hihii~~
____*____
"Mandoo nóng hổi vừa thổi vừa ăn đây!"
Từ sớm hắn đã rẽ ra công viên cạnh bên hội chợ mà tìm ghế đá ngồi cho đỡ mỏi chân. Đong đưa giò một lát thì đã thấy Jennie mua liền tận hai hộp mandoo, cho dù không biết liệu sếp có chịu ăn hay không đi nữa.
"Mua tận hai hộp cơ á?"
"Chứ sao, nè, tẹo nữa sếp sẽ đòi ăn thêm cho coi."
"Chê!"
"Chê cái gì chứ, em không có marketing xạo đâu à."
Để hắn tin tưởng, cô lập tức mở một hộp mandoo, khói bay lên mờ ảo với cái mùi thơm thịt tôm ngửi là đói cồn đói cào, chỉ muốn ăn cho bằng hết.
"Nè sếp!"
Cô lột đũa sẵn, mời hắn ăn với nụ cười đại sứ thương hiệu dính hai cục mandoo hai bên mặt.
"Tôi...nhưng mà..."
"Ăn đi sếp!"
"Hmm... Thôi, không ăn."
Hắn cự tuyệt lắc đầu, Jennie hết nói nổi, có một cái bánh thôi mà, đâu có khó khăn đến vậy.
"Sếp nhõng nhẽo ghê luôn."
Bực cả mình, Jennie tách đũa, gấp một cục mandoo chầm chậm đưa lên cửa miệng hắn.
"Aaaaaaa~"Giật mình nhìn xung quanh và thế là hắn nghiến răng nổi cáu.
"Kim Jennie à em làm cái quái gì vậy?"
"Em mớm sếp ăn đó. Há miệng đi, aaaaaaaaa~"
Ép người quá đáng, không chịu cũng phải chịu.
Taehyung nhe răng, dùng răng cửa cắn một góc bé tẹo teo của bột bánh.
Ngay tức khắc bị Jennie bóp miệng nhét cả cái bánh vào mồm.
"Ưmm!"
Điểm mặt hắn, cô nghiêm nghị:
"Ngậm lại, nhai, nuốt."
Một cục bánh trong bản họng, nếu hắn không ngậm lại, nhai và nuốt thì chắc chắn sẽ nghẹn đến chết. Không được, hắn phải sống, phải sống để trừng trị con ả tiện tì hỗn xược này.
Jennie bình thản gắp một cái mà cắn ăn ngon lành, mặc xác sự máu điên của sếp.
Nuốt xong, hắn đập vào lưng ghế đá:
"Jennie! Em dám bạo hành tôi, tôi sẽ trừ lương em."
"Chơi gì kì thế ạ? Chơi gì lấy việc công trả thù riêng, sếp đúng là ác quỷ mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...