Queena đột nhiên cảm thấy sự tồn tại của mình dư thừa, không gian lớn như vậy cũng không có chỗ dành cho cô.
Cô cũng biết chuyện không định ở lại đây, liền mượn cớ rời đi.
"Bye."Engfa vẫy tay với cô, trước khi cô đi còn nháy mắt với cô.
"Nhìn hai người có vẻ thân quá ha."Charlotte lơ đãng hỏi, thấy Engfa nháy mắt với Queena, trong lòng liền nghĩ hôm nay đáng nhẽ không nên cho Queena đi theo.
"Vì chị đó, bạn của chị cũng là bạn của em, Queena kể rất nhiều chuyện của chị cho em nghe, em cảm thấy dường như em hiểu rõ chị hơn, thật vui quá."Engfa tiến công thẳng thừng, không có ý vòng vo, tâm tình bộc lộ thẳng thắn.
"Ngoại trừ chuyện đó, cô ấy còn nói gì nữa?"Charlotte bị tiến công thẳng thừng không biết phản ứng thế nào, liền đem vấn đề hỏi lại cuộc nói chuyện vừa rồi, trong lòng cũng hiếu kỳ lời Queena đã nói là gì.
Engfa thấy tai cô đỏ lên, nhịn không được cười lớn trong lòng.
Charlotte thực sự chưa từng yêu đương, chọc một cái tai đỏ lên, nhưng vẫn ráng gồng làm như không có chuyện gì, bộ dạng vừa buồn cười vừa đáng yêu.
"Nói rất nhiều, nói chị rất được yêu thích, có nhiều người theo đuổi, nhưng chị không thích ai cả."Engfa hất cằm nhìn Charlotte nói, trong mắt phản chiếu sự vui vẻ tựa như bánh bao mềm bọc phấn, chảy xuôi trong trong người ta.
Cô đưa tay hướng về phía Charlotte, ra tư thế đòi bế.
"Em muốn lên giường, chị có thể bế em lần nữa không?"
Đối với lần trước ngủ quên không được xem kiểu bế công chúa, Engfa còn đang tiếc nuối a.
"Được."Tuy trong lòng có chút xấu hổ, nhưng Charlotte không từ chối, cúi người bế Engfa.
Chân Engfa không thể di chuyển, Charlotte cẩn thận đi từng bước đến cạnh giường nhẹ nhàng thả cô xuống, rồi từ từ đặt chân cô xuống.Trong lúc cúi người, nháy mắt các cô chạm mặt gần nhau, bốn mắt nhìn nhau, hô hấp có thể nghe rõ ràng.
Tim hai người đập nhanh dần, nháy mắt mọi thứ như đông cứng lại.
Chợt tiếng mở cửa vang lên khiến Charlotte vội rụt lại, giúp Engfa đắp chăn, đứng im bên cạnh giường.
"Engfa, mẹ làm cơm tối mang đến nè, ơ, Charlotte cũng ở đây hả? Ăn chung nha?"
Madame Fin tay cầm hộp giữ ấm, tay còn lại nắm tay Lisa đi đến, thấy Charlotte liền chào hỏi.
"Chào dì, không cần đâu, Engfa ăn là được rồi."Charlotte lễ phép chào hỏi Madame Fin, ánh mắt nhìn tiểu cô nương kia một vòng.
Madame Fin cười nói: "Được, Lisa, con ra chỗ tiểu cô cô đi, hôm nay chắc là cô nhớ con rồi đấy.""Tiểu cô cô, Lisa đến thăm người, hôm nay cô cô đỡ hơn chưa?"
Lisa còn mặc đồng phục, cẩn thận ngồi bên cạnh Engfa.
"Rồi, thấy Lisa cô cô cũng đỡ hơn rồi" Engfa xoa đầu tiểu cô nương, nghĩ đến hình ảnh mình nhìn thấy trên di động, trong lòng rối bời, ngẩng đầu nhìn Madame Fin "Mẹ, không phải Lisa tan học rất sớm rồi sao, sao giờ mới đến vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...