chap 1 gặp mặt

970 28 2
                                    

Tại phía tây thành phố S, có một biệt thự lộng lẫy được xây dựng ở đó. 

Căn biệt thự này rất rộng, tất cả được thiết kế theo màu trắng. Vườn hoa rộng lớn ở bên trong có trồng hoa tulip, hoa hồng và nha đam - Những loài hoa mà tiểu thư nhà này thích nhất. 

Đúng như vậy, đây chính là Manoban gia, biệt thự của gia tộc La Thị. Tiểu thư ở đây không ai khác chính là Lalisa. 

Đã 10 giờ sáng, trên chiếc giường màu hồng kia có một cô gái đang nằm say giấc. Tất cả món đồ trong phòng của cô đều là màu hồng, vì cô thích thế.. Nhưng cô lại không thích mặc đồ màu hồng, hơi ngược đời. 

- Lalisa, cậu mau dậy cho tớ, đã 10 giờ sáng rồi. 

Nghe tiếng gọi, cô chợt giật mình dậy, là tiếng của Kim Ami. 10 giờ rồi sao? Nhỏ sẽ giết cô chết mất, hôm qua có hẹn với nhỏ đi mua sắm mà cô lại ngủ quên, aizzz.

Miên man trong dòng suy nghĩ, tiếng guốc đi tới căn phòng của cô ngày càng gần, cô nhanh chóng lao tới tủ đồ lấy đại một cái đầm rồi bay thẳng vào nhà vệ sinh. 

" Rầm " 

- Lalisa, cậu là giỡn với mình?? 

Ngó nghiêng không thấy ai, nghe tiếng nước chảy trong toilet, Kim Ami mới biết Lisa đã vào phòng tắm, liền " hừ " một tiếng rồi ngồi đợi. 

10 phút.. 15 phút.. 25 phút

Lisa e ngại bước ra nhìn Ami bằng đôi mắt ngây thơ, năn nỉ: 

- Mình xin lỗi mà, hôm qua vì thức khuya viết tài liệu nên mới như vậy. Đừng giận mình mà, được không? 

Kim Ami vẫn im lặng, mắt trừng tia sét nhìn Lisa đang năn nỉ mình, trong lòng cũng hơi dịu xuống cơn giận, nhỏ không thể giận cô được lâu đâu. 

- Thôi mà, tối nay sẽ đền cho cậu, được chứ? Cậu muốn đi đâu tớ sẽ đi với cậu, đi mà. 

Lisa tiếp tục nói tiếp, Ami nghe vậy mắt sáng rực lên. Vốn dĩ cô biết Lisa rất ghét bar club này nọ, nên hôm nay nhân cơ hội này sẽ dắt cô đi. 

- Được thôi, nếu cậu có lòng thành như vậy thì tối nay đi bar với tớ? Cậu có chịu không?

Lisa trong lòng hơi đắn đo, nhưng vì Ami nên đi thử một lần xem sao.. Liền miễn cưỡng gật đầu đồng ý. 

Nghe Lisa nói vậy trong lòng nhỏ như hốt được vàng, mọi khi rủ cô đi thì cô sẽ không bao giờ đi vì cô rất ghét nơi ồn ào. Hôm nay lại chịu đi khiến Ami vui mừng hết mức. 

---------- 

Chiếc xe Ferrari dừng trước trung tâm mua sắm V.I.P - Trung tâm mua sắm bậc nhất thành phố S này, chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Lisa hơi thắc mắc liền quay sang nhìn Ami, nhỏ hiểu ý liền giải thích: 

- Là đi mua đồ, tối nay sẽ đi bar cơ mà không phải sao? 

Lisa hiểu nên liền gật đầu rồi bước xuống xe cùng Ami. Hai cô gái bước xuống là thành trung tâm chú ý của mọi người, các ánh mắt đều dồn vào hai cô gái này. 

Ami mặc một chiếc quần short ngắn màu xanh nhạt phối với chiếc áo thun Gucci màu đen bỏ vào thùng ( trong quần). Chân mang đôi bata màu xanh hiệu Nike. Trông rất cá tính và xinh đẹp, đúng với tính cách của Ami. 

[ Jeonlice ] Lão Đại Cưng Sủng VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ