Con cáo đội lốt cừu chỉ cần nói ra 2 chữ đã khiến con mồi phải sợ hãi phải chủ động lột trần. Thú vị nhất là con mồi vẫn chưa nhận thức được nguy hiểm thật sự
Trên người anh giờ chỉ còn đúng một cái quần lót. Hai tay vòng qua che đi bầu ngực căng phồng vừa xấu hổ vừa sợ hãi bí mật của mình bị bại lộ.
Thiên Duy lục từng túi áo túi quần lại đi vòng quanh người anh giả vờ tìm nhẫn nhưng thật ra là đang thưởng thức cơ thể hoàn mỹ của thầy giáo. Ừm...vú to mông bự nam nhân tại sao lại có cơ thể gạ chịch như này chắc chắn đây là con đĩ sinh ra để đàn ông chịch.
Đột nhiên quần lót mỏng manh bị tên học trò xấu xa kéo xuống. Anh hét lên rồi ngồi thụp xuống cả người run rẩy vì sợ bí mật bại lộ
"Đều là đàn ông con trai cả thầy ngại làm gì. Mà sao vú thầy to thế là do bẩm sinh hay vì thầy chăm xoa bóp nhưng mà cặc bé quá năm em lên lớp 1 cặc em cũng to bằng cặc thầy bây giờ"
Con sói hoàn toàn lột đi lốt cừu thành thiện đè con mồi chờ đã lâu xuống. Tay mò tới lỗ đít đáng yêu chuẩn bị chọc vào thì sờ thấy một vùng ướt át bèn cúi xuống banh chân thầy giáo ra dưới con cặc cùng hòn dái nhỏ xinh nhẵn nhụi là cái lồn đỏ hồng đang ứa ra từng chút từng chút nước dâm. Câu ngạc nhiên lấy hai ngón tay bấm vào một bên mép lồn rồi cười
"Tưởng thầy chỉ dám làm giả bằng cấp thôi vậy mà còn làm giả cả giới tính. Bây giờ vẫn còn song tính dám làm vậy đúng là to gan"
Vừa nói vừa lấy tay chơi môi lồn lúc thì dùng móng tay bấm vào lúc thì cầm lấy thịt trai múp mà lay lay
"Aa..aaaa...lồn, đau lồn quá. Thầy xin lỗi thầy biết sai rồi....tha cho thầy..."
Anh vừa nói vừa lật người lại muốn đi ra khỏi cửa phòng khổ nỗi cả người đám mình trong pheromone của alpha đôi chân đã mềm nhũn không đứng dậy nổi chỉ có thể thở hồng hộc từ từ bò ra ngoài.
Cậu cũng không cản ngắm nhìn cặp mông lúc lắc qua lại rồi cái lồn đã bóng nhẫy nước dâm. Đến khi thầy giáo sắp chạm được tay nắm cửa cậu mới từ từ đi tới kéo anh lại. Nhìn cánh cửa ngày càng xa tầm với anh như mất hết hy vọng.
Ngồi bên mép giường cho thầy giáo quỳ bò trên đùi mặt đối mặt hôn sâu phát ra từng tiếng "chậc, chậc" tay mò xuống chọc vào bới móc lồn dâm. Nụ hôn làm tiếng dâm rên của thầy giáo bị nghẹn lại chỉ còn những tiếng mơ hồ như mèo con phát ra trong cổ họng.
Nụ hôn kết thúc thầy giáo đã mặt đỏ tía tai không biết bởi vì thiếu khí hay do pheromone hun cho đỏ. Hai tay bám ở trên vai học trò dần mất sức tụt xuống đần dựa vào vai cậu thanh niên thở dốc.
"Thầy đĩ như này có phải thầy cố ý vào trường alpha để tìm người chịch không. Trường mình có hơn 400 người ngày nào thầy cũng banh lồn ăn 400 con cặc trở thành cái bồn công cộng cho toàn trường"
Anh nghe mấy lời kích thích này không khỏi tưởng tượng hàng ngày mình vào lớp là phải tụt quần dạng chân cho học trò địt thì cả người giật bắn cái lồn lại vì thế mà phun nước dâm ào ào.
"Chỉ mới thế đã mất liêm sỉ đúng là con đĩ"
"Không...ưm~……aaa không phải đĩ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòa
General FictionTác giả:Siryn Chỉ đăng trên w🅰️ttp🅰️d:Siryn313 Thể loại: cao H, song tính ( chiếm phần lớn nhưng sẽ vẫn viết cp không song tính), BDSM, slv, DomxSub, nhiều cp giải thích xíu về xã hội trong truyện: có khoa học tân tiến, nền kinh tế tư bản nhưng t...