The Cryptic Thug Queen
All rights reserved ©Copyright 2015
~First Story. Hope y'all like it.
***
"Fvck! Saang lupalop na ba ako ng mundo?!" Kanina pa ako paikot-ikot dito sa lugar na ito pero mga mag-shota lang mga nakikita ko. So couples day ngayon? Ba't di ako nainform kahit asa mansyon ako?
"Ah...Baka Valentines." Pero ang alam ko ay July 28 ngayon. Arrrgghh!! Nakakahilo ng maglakad! At dahil sa pagmumuni ko Biglang may pumasok na brilliant idea sa isip ko. Gagawin ko ito kahit masama!
Lumingon ako sa paligid at nakita ko ang mag-shota sa isang bench. Napangiti naman ako.
Naglakad ako patungo doon ng hindi nila napapansin. Tsaka ako tumayo sa harapan nila. "Ale, paupo ha?" Napakuno't naman ang noo niya.
"Tangina! Muka na ba akong matanda para tawagin mong Ale?!"
"Ah......eh....sorry po... Mukha po kasi kayong matanda eh.. Hehe!" Saka ako umupo sa tabi nung lalaki. Nginitian niya ako, yung labas pati gilagid. "Manong...yung laway niyo po tumutulo" bigla niyang hinawakan ang baba niya pero wala tsaka siya tumingin sa akin ng masama. I just shrug.
I stretched my arm at hinila ang cellphone nung babae.
"Hoy! Magnanakaw!" Tumakbo ako dahil hinahabol na ako. Shit! Tinignan ko yung cellphone na hawak ko. Putcha! Kaya naman pala maliit!
Dinayal ko na yung number ni Hanz at dahil matalino ako memorize ko pa rin hanggang ngayon.
*DIALIIIIING*
[Who da fvck are you?!]
"Gagu. Si Demise ito. Sundo mo ako sa MOA harap ng ferriss wheel" tsaka ko binaba. Tumigil ako tsaka tumingin sa paligid at nabaling ang tingin ko sa likod at nanlaki ang mata ko dahil hinahabol paren ako.
"Hoooy!! Ibalik mo yang CELLPHONE KO!!! MAGNANAKAAAW!!"
"Oh ayan na! Isaksak mo yang NOKIA 3310 mo sa kasulok-sulokan ng baga mo!" tsaka ko binato patalikod. Akala mo naman Iphone6 yung kinuha ko. psh.
***
(c) karlazure
BINABASA MO ANG
The Cryptic Thug Queen
ActionShe's cyrptic, mysterious. A girl who never experienced the true meaning of life. She mourned and almost died. She's seeking for Justice. Just give it to her then Chaos will turn into peace. She's not cold instead she's loud and kinda irritating but...