Nhanh thật, mới đó mà đã hơn 1 tuần từ buổi tối hôm ấy rồi! Taehyung thật sự cực kì yêu chiều cô. Cũng vì lịch trình bận rộn kèm theo việc hẹn hò bí mật nên anh ít khi gặp Yn lắm. Mỗi lần được gặp cô, anh vui như bắt được vàng, cứ ôm cô cứng ngắt trong lòng thôi. Đã vậy yêu vào là con người ta khác hẳn, Taehyung rất hay nhõng nhẽo với Yn, bảo nhớ cô, nào bảo lịch trình mệt các thứ. Nhiều lúc Yn thấy Tae nhỏ hơn mình 12t thì đúng hơn đấy!
(Taehyung's pov)
Nói sao nhỉ? Lúc mới biết Yn được mấy bữa thì thấy em ấy rất điềm đạm và trưởng thành nói đúng hơn là nhút nhát, ít nói. Nói chuyện với nhau được 1 thời gian thì thấy em nói chuyện tự nhiên, gần gũi hơn và những pha thả thính đi vào lòng tôi (đất). Nhưng đến khi quen em rồi thì bao nhiêu bản chất thật lộ ra. Cái này không phải là nói xấu nha mà là nhận xét chút xíu thui! Quen em được hơn 1 tuần, mình thấy Yn có tính cách khá trẻ con (ý là dễ thương á), em hay giả bộ dỗi nhưng thực chất tôi biết thừa là em muốn được tôi dỗ thôi. Từng tính cách của em cứ dần được thể hiện mà tôi không thể ngờ tới và điều đó càng làm tôi thích em hơn! Nhiều lúc Yn hay bảo tôi giống con nít mà tôi thấy em ấy cũng chả khác gì và chúng tôi thì cứ như 2 đứa trẻ mới lớn tập tành yêu đương vậy! Có vẻ cũng đúng vì Yn bảo đó giờ ẻm chỉ bận đu idol nên chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương, vì thế tôi chính là mối tình đầu của em ấy. Còn tôi thì thời học sinh non dại, tôi rất ngại từ chối lời tỏ tình của người khác nên tôi đã trải qua vài ba mối tình chóng vánh. Tới khi trưởng thành thì bận lo công việc nên cũng chưa yêu lại bao giờ! Vì thế cũng không ngoa khi nói chúng tôi như 2 đứa trẻ mới lớn biết yêu. À đúng rồi! Yn còn rất thích gọi tôi là 'chú' nữa, trong khi tôi có già vậy đâu chứ! 🤨
*******************
Hiện tại Yn đang ngồi trong lớp nhưng hồn lại thả trên mây. Không lâu nữa là đến sinh nhật của Taehyung rồi nhưng thật sự là cô chẳng biết nên tặng gì cho anh nữa. Hồi sinh nhật Yn, Taehyung đã tặng cho cô 'siu' nhiều quà rồi, mà giờ bảo cô mua thật nhiều quà để tặng lại thì như là bắt Yn giải bài toán không có kết quả vậy. Mấy ai thấu nỗi khổ tâm của sinh viên đại học chưa có việc làm ổn định như cô chứ. Kinh phí thì hạn hẹp mà những món quà đó đối với Taehyung mà nói là hết sức bình thường luôn ấy, anh có thể tự mua cho bản thân bất cứ lúc nào anh muốn. Vì vậy, Yn đang có ý định sẽ làm những món quà handmade thì nó sẽ ý nghĩa hơn. Đầu tiên là tự tay làm 1 chiếc bánh kem thật đẹp cho 'winter bear' nhà mình trước đã. Cũng không quên nhắn tin xin phép các thành viên cho cô đến decor phòng KTX mừng sinh nhật của anh.
Buổi học vừa kết thúc, Yn nhắn tin ngay cho Jimin nhờ anh chỉ cô cách làm vòng tay. Cơ mà cuối năm, lịch trình dày đặc đến nỗi hơn 10h tối, khi cô đang đóng cửa tiệm mì thì Jimin mới rep. Cả 2 hẹn nhau cuối tuần đến hẳn tiệm trang sức để làm cho đầy đủ nguyên liệu. Cuối tuần đó nhóm được nghỉ ngơi nên Tae đã gọi rủ Yn đi chơi nhưng anh lại bị cô từ chối. Đang hụt hẫng thì anh thấy Jimin lén lút đi ra khỏi KTX. Nói lén lút thì hơi quá nhưng mà Jimin lỡ hứa với Yn sẽ giữ bí mật không cho Tae biết được.
Sau cả 1 buổi sáng thì Yn mới hoàn thành được cặp vòng tặng cho anh bạn Tae Tae đang ngồi chán đời ở nhà vì bị người yêu từ chối đi chơi. Đó là vòng cặp cho cô và Tae, kiểu thì cũng chỉ dựa theo những mẫu vòng cặp hot hiện nay thôi. Chiếc vòng được khắc tên của đối phương cùng cục nam châm 'siu' hít. Nhưng đặc biệt là chiếc vòng của Tae thì được đính thêm con gấu nâu còn của Yn là 1 con gấu trúc. Chỉ có điều vì là đồ handmade mà, phần khắc tên cũng do Yn tự khắc nên nét chữ không được cứng cáp đẹp đẽ như những mẫu trên mạng.
Bước quà tặng cũng đã xong, bây giờ Yn chuyển sang giai đoạn làm bánh. Chỉ còn 2 ngày nữa là tới sinh nhật Tae, đồ trang trí cô cũng mua sẵn rồi chỉ đợi tới đúng ngày qua trang trí để tạo bất ngờ cho anh. Quá trình làm bánh thì có vẻ không suôn sẻ như làm vòng cho lắm. Đó giờ Yn ít khi làm bánh lắm, chứ bình thường làm ra rồi chả lẽ dọng họng ăn 1 mình. Đã vậy Yn chơi lớn, làm hẳn chiếc bánh kem dâu đặc biệt dành cho 'bé gấu'. Dù nấu ăn có ngon đến đâu thì cũng chẳng cứu cánh được cho sự hậu đậu khi làm bánh của cô. Để hoàn thành cái cốt bánh bông lan thôi mà Yn đã phải làm lại đến mấy lần. Lúc thì bánh không bông, lúc thì nướng bánh bị khét. Hoàn thành được cái cốt bông lan là đã thấy xong được 70% cái bánh rồi. Giờ việc quan trọng là làm phần kem, phết kem và decor. Phần kem của bánh làm khá lẹ vì thật sự là nó không quá khó làm ở công đoạn đấy. Nhưng bước tâm linh đến rồi, phết kem và decor sao cho thật xinh như hình mẫu đã vẽ sẵn trong đầu. Yn đang làm 1 cái bánh kem dâu hình con gấu, có điều là gấu màu hồng nhạt vì là vị dâu mà. Sau 1 hồi cắt tỉa thì Yn tỉa dô cái tay của mình luôn nhưng không sao, chiếc bánh cũng đã ra được hình dạng con gấu. Băng tạm miếng băng cá nhân rồi cô lại chuyển sang phần phết kem, dù không được đều nên nhìn hơi nham nhở 'mụt' tí nhưng Yn cũng đã rất vui rồi. Cô không quên đun 1 ít socola để vẽ mắt cho chú gấu và viết kế bên chiếc bánh dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật winter bear ^^". Dòng chữ nhìn méo mó không được đẹp lắm vì viết bằng bút thì dễ chứ dùng túi bắt bông kem đầu nhỏ rồi điều khiển lượng socola chảy ra thì rất khó.
Lúc bắt đầu làm bánh là 1,5 ngày trước sinh nhật của Tae nhưng đến lúc hoàn thành được chiếc bánh là chỉ còn 1 đêm nữa thôi, nói rõ hơn thì hôm sau đã là sinh nhật Tae Tae rồi. Không phải Yn làm bánh xuyên đêm đâu mà là những nguyên liệu như phần kem bánh cần để tủ lạnh 1 khoảng thời gian đã vậy thêm thời gian ban ngày đi học buổi chiều đi làm ban đêm làm bánh nên cô mới chuẩn bị trước 1 ngày. Hoàn thành chiếc bánh, cô cẩn thận để vào tủ lạnh rồi lăn dài ra ghế sofa bấm điện thoại. Nói là bấm điện thoại vậy thôi chứ thật ra Yn đang nhắn tin cho Bangtan đấy. Cô được Hobi và Namjoon hỗ trợ việc lừa Tae ra khỏi nhà vào ngày mai. Ngày mai là ngày rất đặc biệt, kì nghỉ đông ở Hàn là khoảng tháng 1 mới tới nhưng mà ngày mai đã là 30/12 rồi. Hôm nay không hiểu sao tuyết rơi cực kì lớn, cũng không đến mức bão tuyết nhưng lượng tuyết dày đặc đủ để bao phủ cả bầu trời. Trong nhà cũng đã lạnh lắm rồi dù máy lạnh đang bật ở chế độ sưởi.
______________________
À nhon! Toi đã quay trở lại rồi đây 🤟
Toi đã quay lại và tiếp tục làm khùng làm điên!
Mụi ngừi ủng hộ choa mình nha! Căm sa mi tà =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung × Yn] KHOẢNG CÁCH GIỮA ANH VÀ EM
FanfictionHé lô mụi ngừi, mình quay lại gòi đây!! Đây là phần 2 của "Khoan iu, 'đu' Idol đã!" đâyyy Mụi ngừi ủng hộ choa mình nho!! Borahae 💜💜 Truyện này là dựa trên tưởng tượng nên tất cả nhân vật và tên nhân vật cũng là tưởng tượng và đặt đại nên có trùng...