36

714 27 0
                                    


BOBO PERO HOT NA KILLER SI NDAY

by: sha_sha0808 Ash Simon

CHAPTER 36

"Haist,si inday kasi narinig niya na nag uusap kami ni isabel tungkol sa gamot mo". sabi ni john.
"Oo tapos kinompronta pa kami n'yang walang kwentang inday mo" sumbong ni isabel.na kinuha ang hawak ni john na chippy.
"Yon ba?sinabi na rin niya yan sa akin". naupo na din si john sa tabi ni isabel na nakaharap kay john.
"Psh!.pagsabihan mo nga yan jim". nakabusangot na wika ni isabel.
"Pagpasensyahan nyo na yon.nextime kasi pag mag usap kayo,siguraduhin nyo namang walang makakarinig sainyo". pagbibigay payo sa kanila ni jim.
"Tss ganon talaga ang mga tsismosa jim kahit gaano kahina o pinakatatago mong bagay ay malalaman din nila" para kay isabel ay napaka pakialamera na ni inday.
"Asan mo pala nilagay ang gamot ko john?". tanong ni jim na hindi na pinansin pa si isabel.alam naman niya na nagkakapersonalan na ang dalawang babae.
"Bakit?iinumin mo pa ba yon?o itatapon ko na sa basurahan?" -john.
"Gago.kelan ko pa ininum ang mga gamot na yon?"
sabi ni jim.okey lang na mag usap sila.wala namang makakarinig.kahit may cctv ang buong bahay ay hindi naman sila naririnig pero nag iingat na rin sila sa mga ikinikilos nila para walang magduda.
"Kelan mo balak sabihin kay inday? tanong ni john.si isabel naman ay busy sa pagkain ng junk foods.buntis din kasi ito.isang buwan.
"Kapag nakikita kong okey na ang lahat.pero hindi dito sa bahay.baka nextweek kapag mag shopping tayo". alam ni jim na makikita sa reaksyon ni inday kapag sabihin niya dito ang totoo.mahirap na.kailangan niyang makausap ito ng masinsinan pero naghahanap pa sya ng tamang lugar.
Oo wala syang amnesia at alam nina isabel at john yon.lahat ng nangyari ay planado at fake accident din ang naganap.
"Babes makakasama yan sa baby natin.hindi yan masustansya" inagaw na ni john ang chippy kay isabel.halos maubos na kasi niya ang laman ng malaking chippy.
"Gusto kong kumain.akin na john" galit na sabi ni isabel.
"Tama na okey?mag prutas ka nalang.gayahin mo si inday mga gulay ang kinakain.takte ang anak ni inday pag lumabas matalino baka sa atin magiging bobo." pakiusap niya dito.tumayo bigla si isabel.
"Aww...shit isabel ano ba?". reklamo ni jim ng kagatin sya nito sa braso.napataas lang ang kilay ni john sa dalawa.
"Akin na kasi yan". sabay abot dito sa chippy.pati ang ibang chichiria ay kinuha din niya.
"Takte!.bampira ata yang batang yan e". habang inihipan pa niya ang braso na namumula dahil sa kagat ni isabel bumaon pa nga ang ngipin nito.
Natahimik sila ng biglang lumapit si inday.
"Sweetheart?tara pasyal tayo". sabi ni inday kay jim na masakit parin na nakatingin kay john at isabel.
"Sige na insan samahan mo na yan.baka matulad kapa sa akin.masakit ang makagat maniwala ka insan". napa iling nalang si jim sa pinsan at tumayo na para samahan si inday.
"Saan mo gustong mamasyal?" Pababa na sila ng hagdan at hila hila parin sya ni inday.
"Sa lugar kung saan walang ahas". hinayaan nalang niya na hilain sya nito kung saan hanggang sa makarating sila sa garden.
"Good afternoon po sir" bati ni manang at bev habang itinatanim ang mga bagong order na bulaklak.gusto kasi ni inday na marami ang bulaklak sa garden.
"Good afternoon din po". magalang na bati niya sa mga ito.
"Sige po.maiwan po muna kami.magdedate lang kami ni sweetheart ko". tapos inakay na niya ang lalaki sa swing sa may ilalim ng malaking puno.matagal na ang swing nato.noong medyo bata pa kasi si jim ay pinagawa na ito ng daddy niya para sa kanya.
"Jim?maniwala ka sa akin.hindi talaga mapagkatiwalaan si john at ang bruhang isabel na yon". habang nagsiswing si inday.sya naman ay naupo lang sa pahabang upuan na nasa ilalim ng puno para panoorin ito.
"Sige e tatry ko yang sinasabi mo ha.pero pwede ba inday wag mong sabihin kahit kanino ang nalaman mo lalo na kina manang at bev?"
Napapansin kasi niya na madalas na nitong kasama ang dalawang katulong niya.
Baka kasi magtulong tulong ang tatlo na mag imbestiga kung totoo ang hinala ni inday at mahahalata sa cctv camera.
"E hindi naman ako ganon ka tsismosa noh,bobo lang ako pero kahit papano marunong naman akong magtago ng sekreto". nakasimangot na sabi nito at tumayo pa ito sa swing.
"Shit!inday ano ba maupo kalang.baka mahulog ka". tumayo na din sya para alalayan si inday nang iniswing niya ang katawan na nakatayo.
"E sweetheart gusto ko yong mataas ang swing e..tulak mo'ko please". parang bata na pakiusap niya dito.
"Bumaba kana babalik na tayo sa loob ng bahay please sweetheart". kinakabahan na pakiusap ni jim dito.
"Tsss..ayaw.swing mo na ako dali". todo tanggi naman na sabi nito sabay iling pa.
"Please pasok nalang tayo sa loob at don nalang kita e swing.magsex nalang tayo". aya ni jim.
"Waaaa.talaga sweetheart?sige sige" excited na sabi ni inday at nauna nang pumasok sa bahay.napailing nalang ang binata sa ikinikilos nito.
Wat you gonna do with the dessert?dog cat dog cat binaliktad ahhhhhhh..
Dog cat.dog cat binaliktad.bernadette DANCE FLOOR.
Kanta nito habang papasok sila tapos sumasayaw sayaw pa.tumigil ito at gumiling giling sa gitna ng hagdan..
'Masaya ka ata inday ah". natatawang sabi ni john habang pababa din sila ni isabel.
"Wala ka na don.hmmp!tara na sweetheart sex na tayo". aya niya kay jim.biglang tumawa si john ng malakas.
"Patay tayo dyan insan.hot na hot si inday ngayon". tukso nito.
"Ulol may gagawin lang kami sa kwarto.". kahit papano ay nahiya naman siya sa pagka madaldal ng kasintahan.
"Oo tara na kasi john.teach me how to douggie na dali." Excited na sabi ni inday.si isabel naman ay nakasimangot lang.hindi kasi ito sanay sa mga trip ni inday.
"Hahaha goodluck insan.baka mamaya magiging aso na yang anak nyo" natatawang sabi ni john.
"HALEER!!.magiging unggoy yon". nakasimangot na wika ni inday.
"Ha?bakit unggoy?aso nalang". trip lang talaga ni john na asarin ang pinsan.ganon din ni inday.nakita kasi nila na namumula na ang mukha pati tainga ni jim.
"Kakain ako ng saging!". mas lalong nag init ang mukha ni jim sa sinabi ni inday.tatawa tawa naman ang dalawa.
"Ewww!!ang manyak mo talagang babae ka!". maarteng sabi ni isabel.umiinit na din ang ulo nito sa naririnig.
"Anong masama sa saging?sus kunwari kapa masustansya naman yon isa pa natikm----".
"TAMA NA!tara na nga inday". pagputol niya sa sasabihin nito.naasiwa na kasi sya sa usapan nila.itong si john game na game naman.
Alam naman kasi nito na mahal ni jim si inday at kampante na din syang mahal sya ni isabel.
Ilang oras silang nagbabad sa kwarto ni jim.nakailang rounds na nga sila dahil panay ang request ni inday.siguro dahil na din sa pagbubuntis nito.
"Bukas punta uli tayo sa swing sweetheart swing swing ako uli don". ngingiti ngiti na sabi ni inday nang kakatapos lang nila ni jim.
"Wag na UTANG NA LOOB" pakiusap ni jim.
---------
"Kamusta si inday?pagod na pagod ka jim ah". nakakalokong ngiti ni john nang pumasok kwarto ng pinsan.kakalabas lang kasi ni inday dahil nagugutom na daw ito.
"Tsss..wag na nga nating pag usapan ang ganon.putiks naman john nakisabay ka din". napipikon na wika niya habang nakaupo sa maliit na table.
"Oh gamot mo!.itatapon ko na ba?ginawa mo akong nurse mo ah." Sabay abot sa gamot nito.
"Tss lagay mo dyan sa table'. hindi pwedeng hindi niya inumin.kunwari iniinom niya pero ang totoo ay tinatago niya sa ilalim ng dila nya tyaka niya itapon sa cr after ng ilang minutes para hindi mahalata.mabuti nalang dahil hindi niya nilagyan ng cctv ang cr nila.privacy na din niya.
"Tsss..anong plano mo?". naupo na din si john sa kama.kung makikita mo sa cctv ay parang wala lang ang usapan nila.
"Patuloy lang ang pagbantay sakanya.". utos ni jim.
"Ulol.may sugat ako sa balikat sa pagligtas ko sakanya kaya malaki ang utang na loob mo sa akin hahaha". alam nilang bawal tingnan ang sugat na yon dahil makikita sa cctv.
"Bakit may sugat ka?anong klaseng ninja ka?anong ginawa mo don sa training mo?nag cha cha?". pang iinsulto nito sa pinsan.
"Psh!alam mo namang ayoko talaga ang mag ninja diba?napilit lang ako nina mommy at daddy". ang parents kasi ni john ang may ari ng agency for ninja's at gusto ng mga ito na matuto naman sya ng ninja moves kahit papano.ngayon niya lang Ginamit ang natutunan dahil sa pakiusap nitong pinsan.
"Well,okey lang yan.ngayon lang naman ako humingi ng tulong sayo.isa pa kahit hindi kana dumating walang masamang mangyari kay inday dahil hindi hahayaan ni cedrick na mapahamak sya.". kampanteng sabi nito.pinapunta niya lang si john para nakasigurado na ligtas ang mag ina niya.
"Paano ka naman nakakasiguro?". nakataas ang kilay ni john na nagdududa sa sinabi ng pinsan.
"Dahil kailangan pa niya kami.kailangan pa niya si inday para makuha ang usb.hangga't hindi niya nakukuha yon ay hindi niya hahayaang may masamang mangyari sa amin". sagot ni jim.
"Pero ang malaking problema natin ay nawawala ang usb.". hindi na nila mahanap ito.
"Haist.hanapin mo.andyan lang yan". ilang araw na nilang hinahanap pero hindi nila makita kung saan.sa pagkakatanda niya ay nasa drawer niya lang inilagay yon pero nang tingnan ay wala na.
"Paano mo pala nalaman na ang bestfriend mo ay isa din pala sa matagal mo ng hinahunting na mga kaaway?" Pag uusisa ni John.

Bobo pero Hot na Killer si IndayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon