Giấc mơ thứ nhất

3 1 1
                                    


Tôi đứng trong một căn phòng cùng với 2 người đàn ông nữa đang đánh đập 1 người phụ nữ. Người phụ nữ ấy tóc ngắn, chịu sự đau đớn và nhìn tôi thù ghét: 

- Tao mà thoát ra được tao sẽ cắt cổ mày! 

Tôi có chút hoảng sợ vì trong ánh mắt ấy tôi cảm nhận được sự lạnh lẽo và điên loạn. Trong giấc mơ ấy tôi có thể là một người như công an đang tra khảo tội phạm, nhưng cũng rất có thể tôi là một thành viên trong băng đảng nào đó đang tra khảo thông tin kẻ địch. 

Một trong hai người đàn ông trong căn phòng đó với tôi là người yêu của tôi, tôi đã nhận định rõ ràng như vậy. 

Một khúc sau thì tôi ra ngoài có việc nhưng nhận được tin rằng người đàn bà điên cuồng mà chúng tôi bắt được đã trốn thoát. Ngay trong giấc mơ tôi có cảm giác hoảng sợ thật sự và có một linh cảm mãnh liệt về việc sẽ bị người đàn bà đó bắt lại. Thật không tưởng tượng được nếu bản thân sẽ bị bắt, tôi sẽ bị tra tấn dã man nhiều hơn những gì mà người đàn bà đó đã từng bị. Tôi tưởng tượng về cái cảm giác bị dao khứa lên từng da thịt. Thật rùng mình. 

Sau đó thật may mắn, người yêu tôi đã sai đàn em của anh đến dẫn tôi đi trốn. Tôi sẽ tạm gọi người đi với tôi là A. A tóc vàng và mặt gần giống như thủ môn Lâm Tây. Chúng tôi chạy mãi, tuy không thấy có người theo nhưng tôi cảm nhận được cô ta đang và sẽ đến gần mình. Tôi và A chạy vào một siêu thị, cậu ta dẫn tôi chạy vào một khu để xử lý nội tạng động vật. Chỗ đó thật ghê sợ, dù là mơ nhưng tôi gần như cảm nhận được mùi tanh nồng bốc lên vậy. 

Sau khi chạy ra khỏi khu đó, tôi vẫn chưa cảm thấy an toàn, tôi nói với A rằng người đàn bà đó là một người thông minh, cô ta sẽ đoán ra được mình đi đâu, hãy  nghĩ ra một nơi cô ta không thể nghĩ ra. 

Cuối cùng A dẫn tôi vào chùa. 

Vào trong đó chúng tôi may mắn gặp 1 người nghệ sĩ, người này đã giúp chúng tôi trang điểm và thay quần áo để lẩn trốn. Tôi vẫn nhớ cảm giác hồi hộp lúc đi qua đám người đang lùng xục mình. Nghĩ đến cảnh cô ta bắt được mình, cô ta sẽ giết mình thật sự. 

Sau đó tôi và A ở trong một khách sạn được người nghệ sĩ đó bố trí giúp đỡ. Hằng ngày tôi vẫn kiểm tra thông tin về người yêu của tôi và băng đảng/ team của mình. Người yêu và đồng đội của tôi đã bị cô ta giết chết. Bằng cách nào đó, tôi đã thấy hình ảnh họ bị giết, mổ bụng phanh thây qua điện thoại. Tôi hoảng hốt vì đau đớn và nghĩ về việc tôi sẽ ra sao nếu bị bắt. 

Nhưng A vẫn luôn bên cạnh bảo vệ tôi và chúng tôi đã nảy sinh tình cảm sau đó. Tôi có bầu. Đến đoạn này thì tôi tỉnh dậy do điện thoại nhắc đi làm. Do thói quen đặt nhiều đồng hồ để được ngủ nhiều giấc, nên tôi đã tắt để ngủ tiếp. 

Bình thường thì tôi không thể mơ tiếp giấc mơ đã mơ, nhưng lần này tôi lại mơ tiếp đoạn tiếp theo. 

Cảnh này thì tôi đã bị bắt. Nhưng trái lại với suy nghĩ lúc trước, cô ta đối xử với tôi như người bạn thân. Tôi cũng mơ hồ về thái độ của mình, tôi chỉ nhớ là mình không có cảm xúc gì với tất cả những gì cô ta nói. Tôi còn chụp ảnh cho cô ta tạo dáng như chúng tôi thật sự thân thiết, và cô ta vui vẻ chạy lại xem những ảnh mà tôi đã chụp. 

Tuy nhiên lướt một lúc thì cô ta cho tôi xem ảnh của A và một đứa bé sơ sinh đã chết. Tôi biết chắc rằng đó chính là con tôi. Lúc này tôi mới có phản ứng lại, tôi cảm nhận rõ sự đau đớn của bản thân mình và sự thỏa mãn, nụ cười điên cuồng của cô ta. Tôi gào lên trong vô vọng vì tôi biết đã không còn cách nào để cứu vãn, tôi đã vơ vội chiếc dĩa và con dao dùng để ăn beefsteak đâm cô ta. Tôi cảm nhận được con dao đâm qua từng thớ thịt của ả. Ả vẫn cười khằng khặc rồi dần dừng lại. Đến khi tôi bình tĩnh lại thì tôi đã giết chết cô ta rồi. Ngay sau đó có người đẩy cửa bước vào, tôi chuẩn bị tinh thần đâm tiếp người này, nhưng tôi đã dừng lại vì bất ngờ và thất vọng. Đó là em gái ruột của A. Cô ta đã phản bội chúng tôi. 

Lúc này thì tôi tỉnh dậy thật sự. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 02, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CÁC GIẤC MƠ CỦA TÔIWhere stories live. Discover now