chap 30

281 16 3
                                    

Đồng hồ báo thức điểm 5h 30 là Porsche dậy liền.

Thằng Pete vẫn còn đang ngủ, Porsche mở cửa đi ra ngoài, không 1 người nào thức dậy để đi với Porsche.

Đành đi 1 mình vậy.

Đi xuống tới lầu 1 đã thấy Kinn ngồi đây từ khi nào rồi .

Porsche :" mày đi đón Bình Minh với tao à?"

Kinn không nói đi ra ngoài trước.

Kinn:" có đi không?"

Porsche :" đi chứ, tao sẽ quay phim lại chọc tức tụi nó"

Hôm nay trời có lẽ không phụ lòng người, trời trong ít mây có thể nhìn thấy bầu trời rõ nhất.

Porsche tìm 1 chỗ ngồi xuống, vỗ vỗ sang vị trí bên cạnh.

Porsche :" mày lại đây ngồi đi"

Kinn:" bẩn"

Porsche :" cái quần của mày không phải rát vàng đâu, ngồi đi bẩn tao giặc cho"

Kinn cũng ngồi xuống.

Porsche nhìn lên bầu trời :" tao từng ước sau này sẽ cùng vợ tao ra biển mở 1 quán bar sống như thế này đến cuối đời"

Kinn:"vậy sao mày không làm đi"

Porsche :" tao vẫn đang làm đấy thôi, học pha chế ở quán chế Yok kiếm thêm 1 ít tiền rồi mới mở quán được, cuối cùng thì sao bị mày bắt về nhà mày"

Kinn im lặng không biết phải nói sao, trước giờ chưa từng gặp tình cảnh này nên Kinn không biết phải làm gì.

Porsche :" nhưng mà ở nhà mày cũng có cái hay, tao được gặp Khun Nủ thằng Pol thằng Arm cả mày nữa, cũng vui vẻ"

Kinn :" sau này mày muốn sao?"

Porsche :" chưa biết nữa, chắc đợt đến khi nào mày chán tao rồi thả tao đi, tao lại về mở quán chăng ?"

Kinn :" đợt thêm 1 khoảng thời gian nữa, bên gia tộc phụ bớt lộn xộn tao sẽ thả mày đi, cho mày tiền mở quán"

Porsche :" vậy chắc còn lâu á, tao thấy bên đó không dễ gì nhả chính gia ra đâu, kệ đi, tới đâu hay tới đó vậy"

Xem như là thuận theo ý trời đi.

Porsche :" Mặt Trời lên rồi kìa"

Porsche lấy điện thoại ra quay:" đẹp như thế này mà mấy đưa kia bỏ lỡ"

Mặt Trời lên cũng là lúc gia tộc phụ lên đồ chuẩn bị sang chính gia.

Ông Gun:" không cần mang theo nhiều anh em đâu, khoảng mấy người thôi sang thăm hỏi thôi mà, mang đi nhiều lại có người bảo ỷ đông ăn hiếp yếu"

Chính gia.

Ông Korn đang ngồi nhâm nhi trà đọc báo thì Ông Gun từ tốn đi vào.

P' Chan vội vàng tiến ra ngăn cản:" Ngài Korn đang nghỉ ngơi, không được vào"

Ông Korn:" cũng đã tới rồi cho vào đi"

Ông Gun đi vào, trực tiếp ngồi xuống ghế:" anh"

Ông Korn:" có chuyện gì mà mày lại sang đây"

Ông Gun :"em qua thăm anh thôi mà"

Ông korn cười khẩy:" vậy sao, tao vẫn khỏe chưa chết được "

Ông Gun :" xuống ngày nói 3 chuyện chết chóc, anh đừng nói xui"

Ông Korn :" nói chuyện chính đi, hôm nay qua đây có chuyện gì đây?"

Ông Gun :" em qua đây thăm anh thật mà, anh khỏe mạnh như vậy em thấy rất vui"

Ông Gun bưng ly nước của ông Korn vừa uống xong uống 1 ngụm.

Ông Korn :" Chan, "khách" tới nhà không lấy nước ra mời khách uống?"

Ông Gun :" thôi không cần, không cần phiền phức thế đâu, em qua đây thăm anh thấy anh khỏe mạnh là em vui rồi, em về luôn đây, qua nhà anh mà "tới lui dễ thế này" sau này anh xem sao chứ " dễ thế" em sang hoài đấy, vậy nha em về đây"

Korn im lặng cười khẩy, cầm ly nước đỗ lên chậu  cây xanh trên bàn:" xem ra sau này phải cẩn thận hơn mới được, "khách" qua tận nhà như thế này mà"

P' Chan:" gia tộc phụ đem qua có mấy người không đánh nhau gì với vệ sĩ bên mình trực tiếp đi lên đây ạ"

Korn trầm mặt.

P' chan:" nhà không có ai, gia tộc phụ mới dám dẫn người qua, có cần tôi gọi điện bảo cậu Kinn về không ạ?"

Korn :" không cần, lâu rồi mới được đi chơi cho mấy đưa nhỏ chơi cho thoải mái đi, bên đó cũng không dám làm gì đâu"

.

Ad: viết đoạn cuối tự nhiên muốn Ship KornChan ghê, nhưng thôi ChanBig vẫn là chân ái nhé.

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ