Hôm nay là một ngày cuối tuần. Do trời cũng không quá nắng nên Liz quyết định cầm theo máy ảnh rồi chạy qua nhà Rei - cô người yêu của mình - để rủ Rei cùng cô đi đến cánh đồng hoa gần bìa rừng để chụp ảnh và hẹn hò.
Liz khẽ nhấn chuông cửa nhà Rei rồi hào hứng nghĩ đến cảnh cả hai đứa cùng nhau đi trên cánh đồng đầy màu sắc và hương thơm ấy hạnh phúc như thế nào.
Cánh cửa mở ra, vẫn là mẹ Rei. Người đàn bà vô cùng phúc hậu đã chấp nhận cái tình yêu đồng tính của hai đứa:
- Liz đấy à? Tuần sau là cô và chú về Nhật rồi đấy. Nhờ cháu chăm sóc con bé Rei nhé. Người yêu cháu sợ ma lắm nên có gì cháu cũng có thể qua ngủ chung cho con bé đỡ sợ nhé. Cháu lên phòng đi, con bé Rei đang ngủ trưa trên ấy.
- Dạ, cháu nhớ rồi. Cháu sẽ bảo vệ bảo bối của cô, chú và cháu một cách cẩn thận ạ. Cháu xin phép lên phòng nhé.
Thế rồi, cô hớn hở chạy thật nhanh nhưng cũng thật khẽ lên phòng của Rei vì cô muốn chính tay cô sẽ đánh thức người yêu chứ không phải là những bước chân ầm ầm của cô.
Vừa mở cửa, gương mặt lúc ngủ của Rei đã làm tim Liz hẫng đi một nhịp. Vẫn là gương mặt dễ thương ấy. Liz khẽ bước từng bước thật khẽ đến chỗ người yêu rồi lay Rei dậy:
- Rei của tớ à, dậy đi này. Cậu có muốn đến cánh đồng đầy hoa gần bìa rừng để đi chụp ảnh và hẹn hò với người yêu xinh đẹp siêu cấp vũ trụ của cậu không?
Rei vừa ngái ngủ vừa trả lời:
- Ưm ừm, cậu đợi tớ tí nhé. Tớ đi rửa mặt đã - Rei dùng hai tay ngắt má của Liz - Cái đồ cún ngốc đáng yêu.
Sau khi đã xong xuôi, hai đứa tay trong tay, chậm rãi đi đến cánh đồng hoa bên cạnh bìa rừng. Một cánh đồng đầy sắc màu dần hiện ra trước mắt. Phía xa là những dải hoa ngút ngàn trải dài dường như vô tận tạo nên một cảnh tượng hút mắt vô cùng. Cơn gió mang theo hơi thở của mùa hạ cuốn theo từng hương thơm đến từ cánh đồng được Liz và Rei lấp đầy trong cánh phổi đang cố được mở rộng hết mức.
Hơi thở được trải đầy bằng mùi hương đặc sắc của cánh đồng quả thật là sảng khoái. Bên tai là tiếng cây rừng xào xạc va vào nhau vì ngọn gió ấy. Một khung cảnh bình yên và khiến người ta chỉ muốn ở nơi đây mãi để tận hưởng cái cảnh này.
Sau khi chụp 7749 tấm ảnh khác nhau thì cả hai đứa quyết định tìm chỗ nghỉ ngơi. Lúc máy ảnh vừa được cất vào chiếc túi chống ẩm thì một cơn mưa chợt ào xuống. Chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, Liz nhanh chóng kéo Rei đứng giữa trời mưa để có thể cùng nhau tận hưởng tất cả những gì mát mẻ nhất của một cơn mưa đầu mùa.
Cả hai cùng nhau nô đùa thật vui vẻ dưới trời mưa ấy mà chẳng phải lo nghĩ gì cả. Liz dùng tay hứng lấy những giọt mưa rồi cứ thế hất tung tất cả vào người Rei. Hai đứa, chẳng ai chịu nhường ai. Thế là, người cả hai đứa phần ướt vì trời mưa, phần cũng trở nên đẫm nước hơn vì cái trò hất nước của Liz.
Cả hai đứa nghịch mưa một hồi rất lâu mới chịu chạy đến chỗ ngôi nhà nghỉ chân được đặt gần đấy để tránh mưa. Người ướt đẫm nước mưa cộng thêm cái tiết trời đầy gió của mùa hạ khiến hai đứa nó run lên cầm cập vì lạnh. Nhưng cả hai đứa vẫn còn cười thật tươi vì đơn giản, trong mắt đôi trẻ ấy, chỉ cần được nô đùa vui vẻ bên người yêu của mình thôi là chẳng màng bất cứ điều gì cả.
Rồi bỗng thời gian bỗng dưng như dừng lại khi cả hai đứa nhìn thẳng vào mắt của đối phương. Dần dần, khoảng cách giữa hai đôi môi chầm chậm sát gần bên nhau hơn. Môi chạm môi, cảm giác thần tiên ấy chợt làm cho cơ thể đôi trẻ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.
Liz dùng một tay mình chạm lấy gáy của Rei, rồi nụ hôn bắt đầu trở nên mãnh liệt hơn nữa. Tay còn lại, cô ôm lấy eo người yêu rồi kéo cô bé lại gần hơn nữa. Nụ hôn mang theo từng hơi thở đang sưởi ấm lấy trái tim của đối phương. Lưỡi quấn lấy lưỡi, hương vị của tình yêu càng làm lí trí đôi trẻ như loạn hết lên.
- Ưm~ Liz...tớ...tớ sắp thở không rồi, cún ngốc à
Nghe thế, Liz cũng vội buông môi cô người yêu ra rồi cứ thế ôm vội cô bé vào trong lòng mà thủ thỉ:
- Tớ xin lỗi cậu, tớ nghĩ...tớ yêu cậu quá rồi. Chúng ta đã cùng nhau ướt đẫm dưới cơn mưa của mùa hạ. Nên xin cậu, cho dù sau này có thế nào, xin cậu hãy luôn yêu tớ nhé. Vì tớ yêu cậu rất nhiều, chúng ta hãy mãi hạnh phúc như hiện tại nhé.
Rei khẽ úp mặt vào lòng Liz, nắm chặt lấy bàn tay đang run lên vì nước mưa lạnh của người yêu mình rồi ngại ngùng đáp:
- Nhất định!
-------------
Cre ý tưởng: từ cmt của mình và bạn chủ vid trên tóp tóp nha