Sáng sớm thức dậy, Kang Taehyun bỗng thấy một điều kì lạ. Cục cưng không có bên cạnh mình.Chắc là đi phá bếp rồi, vì hắn ngửi được mùi hơi khét ở dưới tầng.
Beomgyu lóng ngóng chọc tay vào nếm thử nồi canh để chắc chắn rằng bản thân lớn tướng rồi vẫn không bị nhầm muối với đường. Chẳng như anh mong đợi chút nào, nó ngọt như đường ấy.
"Chắc chắn là mình cho nhiều muối quá rồi phải cho thêm đường thôi."
Kang Taehyun mặc âu phục chỉnh tề đứng khoanh tay nhìn baby có chút ngốc nghếch phân biệt muối và đường, bất chấp rằng mười lăm phút đã qua và Choi Beomgyu thì đang nốc cạn lọ đường vào nồi canh rong biển
"Xong chưa bé," Taehyun chán nản, "muộn mười lăm phút rồi bé ơi."
"Không cho đi ạ."
Taehyun liếc mắt nhìn đồng hồ, rồi lại đảo mắt nhìn em yêu. Sự thật là bụng của Taehyun đang réo liên hồi, nhưng hắn chẳng nỡ làm bé yêu buồn.
Beomgyu vặn vẹo người, thầm trách Kang Taehyun không dán nhãn phân biệt hai lọ đường - muối. Mông tròn đung đưa trước mặt Taehyun, rên rỉ oán trách tên khốn Taehyun chỉ đang tự giết thời gian của bản thân.
"Tôi giúp bé nhé?"
"Bé đéo. Giờ thì nhìn cho kỹ vào và phân biệt đường với muối đi."
Hai bàn tay trắng xinh giữ chặt hai lọ đựng hạt màu trắng đưa đến trước mặt Taehyun.
"Nhưng lọ này là sữa bột, lọ này là bột rửa bát mà bé."
"Tao không mù mà không biết một trong hai lọ này là muối, và lọ còn lại là đường,"
Taehyun nham hiểm kéo eo Beomgyu vào lòng, "Tôi là muối, còn em là đường. Muối không thể hoà tan trong đường, nhưng tôi với em thì có đấy."
Điện thoại bị quẳng một xó của Beomgyu gửi thông báo: "Ngân hàng - Đá thủ của mày đã chuyển khoản số tiền 10 000 USD đến tài khoản của bạn."
"Ottoke, có vẻ Taehyunie bé bỏng hôm nay không muốn thưởng thức canh rong biển của anh rồi."
"Ừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | All Night
FanficKang tổng tài mua được bé gấu xinh đẹp về nhà, không ngờ bị nó trèo lên đầu làm bố thiên hạ luôn. Series Kang tổng tài và Beomgyu báo đời. Cảnh báo tào lao. Đọc cái này chắc chắn không giúp được gì cho bạn nhưng mà nó vui. 3/4/22: #1 #TXT 2/10/23: #...