8

610 75 2
                                    

"tiền bối lee, chị đi học rồi sao", cậu ngạc nhiên lại gần hỏi. mọi người sớm đã dừng lại hết tất cả hoạt động chỉ để nhìn vào người đang đứng kia.

"ừm, chị đi học lại rồi. xin lỗi em và mọi người vì đã gây ra tai hại không đáng có này",  cô cúi đầu xuống thật thấp để xin lỗi


người con gái họ lee tên munbi này là người mà thầy oh đã nhắc tới trong cuộc họp lần trước. vì ông ta mà cả trường đều biết cô là người đã đánh trọng thương một người đàn ông trung niên ở quán bar và bị quay lại.

"noona, vào tập với mọi người thôi."

"đội trưởng, sao lại cho chị ta vào chứ, chị ta đã đánh một người đáng tuổi cha tuổi chú của mình sắp chết đấy?",  cô gái kia khoanh tay đứng nhìn rồi tỏ thái độ khó chịu.

"cạch"

mọi người sau khi thấy người mở cửa thì vội vàng cúi chào: "chào hội phó"

"được rồi, tôi đến kiểm tra tiến độ thôi, mọi người tiếp tục luyện tập đi", seokjin ngồi vào ghế. nhưng cái anh để ý là cô gái họ lee đang đứng cùng với jung hoseok

"mọi người vào đội hình, tập lại từ đầu", cậu nói, quay sang người đối diện vừa kéo tay vừa nói: "noona, chúng ta vào tập thôi"


một lần nữa, cô gái tên yujin lên tiếng:
"trời ạ, đội trưởng jung anh đã nghĩ kĩ chưa thế? chị ta làm ảnh hưởng lớn đến clb, rồi bây giờ anh cho chị ta vào đây.."

"chúng ta vào thôi", cậu không đáp lại mà chỉ cười nhẹ.

bên này seokjin đang call với min yoongi:
"ê, sao nhóc hàng xóm mày hiền vậy. tao nghe tao muốn đấm nhỏ đó luôn mà nhóc đó chỉ cười nhẹ. rồi khi nào mày qua vậy, nhờ mày tao đỡ phải kiếm đám kuyng, tự dưng khi không trong đêm chúng nó lén đốn cây của trường rồi bị camera quay lại. điên thật đấy."


tiếng giáo viên nói hắn có thể đi, một lúc sau mới nghe thấy giọng hắn:

"xàm, 15 phút nữa qua. cúp máy"
tút...tút..tút

"yàhhh. nhóc jung sao lại thích con mèo này chứ"

Mọi người ở dưới đang luyện tập theo sự chỉ dẫn của hoseok, tất cả đều được camera của seokjin quay lại để làm tư liệu hậu trường.




|sope| sweetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ