*SENA*
"Liit, pakikuha nga nung remote." utos sakin ni Dylan. Kapal talaga ng mukha neto, mas matangkad lang siya sakin eh. " Maguutos ka na ngalang na ngasar kapa! At FYI ako yung pangalawang pinakamatangkad sa classroom namin!" sigaw ko sa kanya, ang kapal kasi kainis. Dati niya pa ako inaasar na maliit daw ako. "Edi wow! Sa school lang yon, pero dito sa bahay hindi na." pagbabara niya sakin. " Edi ikaw kumuha! Kung matangkad ka edi mahaba yang galamay mo! Utos ka pa sakin eh." Pagbabara ko rin sa kanya.
" O sige! Ako nalang ulit. Ako nanaman ulit yung magpaparaya! Tssss." Pagsusungit niya sakin at kinuha niya na yung remote, siya naman kasi talaga yung nanguna eh, Kung nag-utos siya ng maayos, edi inabot ko sa kanya. Wala eh, hindi manlang siya nag please.
"Krrrrrinnngggg!"
Nagriring nanaman yung cellphone ko, pagkabukas ko neto may nag text nanaman. Yung lalaking text ng text sakin kanina pa, bakit kaya siya text ng text sakin? Sabi niya kilala niya raw ako noon pa.
THROW BACK
(Text Convo)
UNKNOWN: Hey There!
ME: Who you?
UNKNOWN: Sorry, pero hindi pa ako magpapakilala ngayon. Pero makikilala mo rin ako.
ME: Huh?! Wait! Pano mo nalaman yung number ko?!
UNKNOWN: May tinanungan ako.
ME: Ba't mo kinuha yung number ko?
UNKNOWN: Kilala kita, dati pa. Pero satingin ko hindi mo ako naaalala.
ME: What? Dati pa?! STALKER KA?!
UNKNOWN: Nope. Pero kung yun yung gusto mong itawag sakin, okay lang rin.
ME: So do you mean, nagkita na tayo?!
UNKNOWN: Yep! dati, 7 years ago.
ME: 7 years ago?! What?! Kilala mo parin ako hanggang ngayon? Eh parang 10 years old palang ako non ah.
UNKNOWN: Yep, kaya nga STALKER mo ako diba? ;)
At hindi na ako nakapag-reply kasi tinawag na kami ni daddy.
Grabe ang creepy, kasi wala naman akong naaalala na may nakilala ako 7 years ago ah. Ang naalala ko lang ay yung niligtas ko si Dylan. Bago ko tingnan yung message na sinend niya, nilagyan ko muna siya ng contact name, at ang nilagay ko ay STALKER. Tiningnan ko na yung message na sinend niya.
BINABASA MO ANG
My FIRST and LAST
Ngẫu nhiênDylan Jace Wayne was a genius boy who has a tragic past where his parents died in a car accident when he was young and he's the only one who survived. There was a girl who saved him from that accident, and that girl take care of him and let him liv...