Mật Ngọt

259 28 1
                                    

Xin chào! Tôi là Độ Biên Ôn Đẩu 39 tuổi. Một nhạc sĩ hết thời.

Bao lâu rồi không bán được bài hát nhỉ? Lâu quá rồi cũng không nhớ nổi. Giới trẻ bây giờ hình như không còn chuộng kiểu nhạc của tôi nữa. Ha,vậy là hết thời thật rồi!

----

Cái cậu đó là ai mà cứ đứng lấp ló nhìn vào nhà mình mãi vậy, nhìn chắc cũng tầm 20 thôi. Hmmm đáng nghi, xuống hỏi thử coi sao.

" Cậu kia "

" Ơ dạ, chú gọi cháu ạ? "

" Ừm! Cậu tìm ai à? "

" Dạ..dạ không ạ, xin phép chú cháu đi"

Rõ ràng là muốn nói mà, sao lại không nói mà bỏ về cái thằng nhóc này. Thôi thì vào nhà, ơ mà hình như cậu ta làm rơi giấy rồi thì phải.

Gì đây, " Mật Ngọt " bài hát của mình mà. Đăng vu vơ lên youtube mà cũng có người quan tâm à!

" Cậu gì ơi, cậu làm rơi giấy này "

" Ơ..cháu xin lỗ..hớ "

" Chuyện gì vậy? "

" Chú chưa thấy gì đâu đúng không ạ?"

" Không. Tôi thấy rồi "

"..."

" Tìm tôi phải không? "

" À..d-dạ "

" Thế thì vào nhà tôi đi, tôi mời nước cậu "

" Dạ "

Vậy tính ra mình cũng không hẳn là hết thời nhỉ? Có hẳn fan hâm mộ tới tìm mà. Mà cậu ta cần gì ở mình?

" Đây là nhà tôi, cậu vào đi "

" Dạ cháu cảm ơn "

Cậu ta nhìn đi đâu vậy? À thì ra là bàn làm việc của mình.

" Thấy sao? "

" Dạ nhìn đẹp lắm ạ, giờ cháu biết vì sao chú lại sáng tác ra nhiều bài hát hay như vậy rồi. Không gian tốt như này mà "

Nghe nhiều nhạc của mình như thế á.

" Cậu tên gì? "

" Dạ cháu tên Trình Vũ, 19 tuổi hiện đang là sinh viên ạ. Cháu có vô tình nghe được bài " Mật Ngọt " trên YouTube thấy hay nên cháu đã tìm nghe hết tất cả các bài hát của chú. Công nhận là vibe của chú rất tuyệt ạ, cháu thấy bài nào cũng hay "

" Nhưng mà không bán được, chỉ tự viết rồi tự hát thôi. Mà cậu cũng lạ, cậu nghe được kiểu nhạc của tôi sao?"

" Dạ tất nhiên ạ, cháu thấy rất hay "

Nhóc này lạ ta. Nhìn cái cặp mắt đó chắc là đang ngưỡng mộ mình lắm đây. Không biết cậu ta hát hay không nhỉ?

" Cậu biết hát không? Có đàn ở đây hay tôi đánh cho cậu hát "

" À..cháu biết hát thôi chứ không chắc là sẽ hay nhưng nếu chú nói vậy cháu sẽ hát ạ. Cũng không dễ gì được chú đàn cho hát "

Nhìn cậu ta kìa, liệu cậu ta có đang bị u mê mình không ta? Chà chà, cái ánh mắt mê muội đó, nguy hiểm nguy hiểm

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hajeongwoo| Fall In Love Nhiều ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ