Chờ mãi không thấy bóng dáng nàng đâu Engfa bắt đầu xuất hiện dự cảm không lành. Cô lấy di động ra gọi nàng chỉ nghe tiếng chuông mà không một câu trả lời. Hành động bắt đầu sốt sắng hơn, giác quan thứ sáu nhạy bén đang mách bảo điều gì đó làm cơ thể cô khó chịu, lo lắng lạ thường.
-Alo! Heidi, cậu ngưng hết toàn bộ công việc tập trung tìm Charlotte giúp tôi!
Nghe qua giọng cô Heidi liền hiểu tức tốc cho người và cả bản thân mình đi tìm nàng.
Mẹ Charlotte thấy dáng vẻ lo sợ của cô bà liền an ủi.
-Con bé chắc có việc bận nên không thể nghe máy! Con đừng lo lắng quá.
Engfa lắc đầu không tán thành lời nói của bà, cô hiểu rõ Charlotte. Trước đây, đối với em ấy có lẽ công việc sẽ quan trọng hơn nhưng từ sau khi trải qua chuyện kia. Charlotte đã thay đổi, nàng từ đó đến nay chưa bao giờ bỏ qua điện thoại cô dù có đang bận cách mấy, kể cả lúc nàng đang ở trong cuộc họp.
-Không đâu cô! Con biết hiểu em ấy, sẽ không bao giờ có chuyện không nhận điện thoại của con.
-Cô! Cô đợi con đi lấy xe nhé.
Bà hơi ngạc nhiên một chút sau đó rất nhanh đã khôi phục trạng thái.
-Được, con đi đi.
Engfa chạy như bay đến bãy đổ để lấy xe. Cô láy với tốc độ rất nhanh. Vượt qua rất nhiều cây đèn đỏ, cuối cùng cũng đến nhà một người.
Gác cửa thấy biển số xe khá quen nên không chằn chừ cho vào. Đến nơi, Engfa mở cửa nhanh chống bước vào cùng vẻ mặt dọa người.
-Tao! Anh đã làm gì em ấy?
Tao đang dùng cơm bị quấy rầy đành bỏ bữa đi ra.
Mẹ nàng phía sau bước vào không khỏi trừng mắt, đây chẳng phải là Tao sao? Hai người này rốt cuộc có quan hệ gì? Tại sao con bé lại dùng ánh mắt căm phẳng đó nhìn Tao?
-Em yêu! Nhớ anh nên đến đây tìm sao?
Trước lời nói đùa của anh Engfa hằn giọng:
-Bớt nói đùa! Tôi hỏi lại một lần cuối Charlotte đâu?
Thoáng chóc sắc mặt anh thay đổi, giọng nói trở nên nghiêm túc hẵn.
-Em ấy đã xảy ra chuyện gì?
Câu nói cùng vẻ mặt anh, Engfa dễ dàng đoán được anh không hề liên quan đến việc này.
-Không có gì.
Cô bỏ đi liền bị anh chặn lại, anh nhất quyết phải hỏi cho rõ. Charlotte dù gì cũng là em của anh, xảy ra chuyện có lẽ nào lại bỏ mặt?
-Engfa Waraha! Em nói rõ cho tôi, nếu không muốn kéo dài thời gian.
-Em ấy bị ai đó bắt cóc rồi.
Bầu không khí im lặng khoang 3s, Tao lấy di động ra gọi đến một dãy số.
-Tìm người tên Charlotte Austin, cậu có 15 phút.
Cuộc gọi vừa ngắt, di động Engfa lại có cuộc gọi đến. Là một dã số lạ.
-Alo...Có phải chủ tịch EF cao quý không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của tôi ( ENGLOT )
Любовные романыTrong những ngày chờ ke của OTP, mình viết một câu chuyện gửi đến mọi người. Nếu có gì sai sót cho mình xin ý kiến và bỏ qua nha, có thể sẽ giống một số tình huống của những câu chuyện ngôn tình khác, vì đây là lần đầu mình viết truyện á mong mọi ng...