Hai đôi môi ấm nóng dán lên nhau, Vegas vòng hai tay sau lưng Pete, hơi nhấc nhẹ người em dán sát vào người mình, nâng niu em trong vòng tay em mà âu yếm.
Vegas cẩn thận vươn đầu lưỡi liếm láp hai cánh môi hồng hào, cái lưỡi ướt át chui tọt vào trong khoang miệng em, hai bàn tay hắn cũng đã trượt xuống cánh mông đỏ bừng vì vừa bị bắt nạt mà bắt đầu nhào nặn. Đầu lưỡi hắn hết lần này đến lần khác liếm qua đáy lưỡi Pete, ngậm toàn bộ đầu lưỡi non mềm của bé cưng mà quấn quít.
Pete mơ màng, hai mắt mờ mịt hơi nước, vô lực mà hé miệng để mặc cho đầu lưỡi hắn càn quét trong khoang miệng mình, bên tai là tiếng nước chần chật ẩm ướt đầy mờ ám.
Vegas đang kiềm chế dục vọng đang gào thét để âu yếm Pete dịu dàng hết mức có thể, giúp em có thể thả lỏng toàn bộ cơ thể để hắn dễ dàng mở rộng hơn cho em. Bởi đây là lần đầu tiên của Pete, hắn là người đàn ông đầu tiên, và cũng là duy nhất của em, Vegas vui sướng nghĩ, hé miệng cắn mút cần cổ thon dài của em.
Ngón tay lành lạnh của hắn vuốt ve sau tai em, luồn cả bàn tay vào mái tóc mềm mại mà nhẹ nhàng vuốt ve, Pete rên rỉ, em cảm thấy người mình nhũn ra như một que kem đang tan chảy vì sức nóng, em cũng đang bị lửa tình nóng cháy của Vegas hung đến choáng váng cả linh hồn lẫn thể xác.
"...Ư...khó chịu...Vegas..." Pete mơ màng, giọng nhẹ như mèo con gọi tên Vegas.
"Hửm? Anh đây...bé cưng." Vegas hé miệng ngậm dái tai đỏ hồng của Pete, chọc cho em nhạy cảm rụt người lại, thả ra vài tiếng rên rỉ mềm ngọt, hắn hài lòng cười nhẹ, lại tìm thêm được một điểm nhạy cảm của bé cưng rồi.
Tay của Vegas trườn xuống bao lấy cậu em đã lại ngẩng cao đầu và bắt đầu rỉ nước của Pete, đầu ngón tay xoa nắn quy đầu mẫn cảm, lại dùng lòng tay đầy vết chai do cầm súng của hắn mà tuốt lộng vuốt ve. Pete không nhịn được mà run rẩy, hé miệng ngâm nga.
Vegas chu đáo chăm sóc cho cả hai viên tinh hoàn của người dưới thân, cơn khoái cảm tột độ không tự chủ ập đến toàn bộ phần thân dưới của em, hắn kẹp hai viên bi xinh đẹp vào giữa các đầu ngón tay mà chơi đùa, tay còn lại vẫn vuốt ve lên xuống cho em, móng tay cạ nhẹ vào lỗ niệu đạo, rồi lại ác ôn mà dùng đầu ngón tay bịt kín nó.
Pete chịu không nổi sự trêu đùa ác ôn này, nức nở từng tiếng.
"...Em muốn...anh thả ra...huhu..."
"Em muốn gì nào? Nói rõ ra." Vegas hài lòng với phản ứng của Pete, ác ý trêu đùa, bàn tay hơi dùng sức nắn nắn hai hòn tinh, chọc cho bé cưng vặn vẹo càng thêm lợi hại.
"...ư...bắn...em muốn bắn...xin anh..." Hai tay đang bị trói chặt trước người của Pete tự giác vòng qua cổ hắn, ngay khi hắn cúi xuống thầm thì trước đôi môi hé mở của em.
"Hôn tôi. Rồi tôi cho em bắn."
Pete ưỡn người lên, vươn đầu lưỡi liếm nhẹ giọt mồ hôi trượt trên cằm của người phía trên, rồi mới dịu dàng trượt đôi môi xinh đẹp đến khóe miệng hắn, cọ cọ lấy lòng.
Vegas thở ra một hơi nóng nảy, gầm nhẹ, thân dưới không nhịn được thúc mạnh một cái, con quái vật cứng như đá đánh mạnh một cái vào hai bờ mông tròn trịa, phát ra tiếng chát đầy dâm dãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfic#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...