TFP 3

1 0 0
                                    

Rienne's POV

Hayy!!! Thank god its friday!! Haha!

Yeeeeeeen!!!- Sigaw sakin ni dannah.

Ugghh. Putapepeng Bunganga niya, Grabe maka sigaw oh.

Tumatakbo na siya papunta sakin.

Tapos Powerhug!!!! Na katulad ng ginawa ni mayweather Kay pacquiao. Haha!

May kelangan to sigurado.

Bakit? May kelangan ka nuh?

Tapos Nagpa Beautiful eyes na siya sakin.

Ihhhhh. Ayoko ng mga Ganitong ginagawa niya eh.

Pede bang pahingi ng number ni Ash? Pleaseeeeee- Dannah

Sabi ko na nga ba eh.

Binigay ko nalang, Wala naman akong chance dun eh, Siguro kay Roi meron pa. Nililigawan na kasi ako.

Yeeeen!!! - dannah

@.@ ugghh. Sumigaw na naman siya.
Ano na naman? - Ako sabay takip sa tenga ko.

Good Morning Yen, Ingat papuntang school, Love you, mwah, Textback.

Tapos binigyan niya ako ng Ano to look. Lagot na, di ko nasabi na nililigawan niya ako.

Meron kang hindi sinasabi sakin- Dannah

Kumamot naman ako ng ulo.

Uh? Si roi, nililigawan niya ako- Ako

Kyaaaaaaah!!! - Dannah

Kinilig? Haha. Parang kinilig din ako nung binasa ni dannah ang Message ni roi.

Hinila ko nalang siya, naiirita na kasi yung ibang estudyante, kahit ako. Kawawa tenga ko dito.

Pagdating namin sa Room, nakita naming kinikilig si eloisa sa upuan niya at nakatingin sa phone niya.

Loisa, ano yan? Boyfie mo?- Tanong ko. Wala naman siyang kinukwento samin na may boyfriend na siya.

Surprise nalang to, hehe- eloisa

Surprise? Anong surprise?

Mayaman si eloisa tiyaka bago palang namin siyang naging kaibigan. Pero kahit ganun, ok lang kasi Mabait siya samin. Si dannah kasi since elementary pa eh.

Naramdaman kong nag vibrate phone ko. Ay oo nga pala! Nakalimutan kong itextback si roi, Lagot na.

Kinuha ko phone ko.

Uy, Miss na kita, text ka naman diyan please:(-roi

Miss agad? Kahapon lang kame nagkita eh.

Yung isang message, galing sa unknown number. Sino kaya to? Binuksan ko na ang message niya.

Good Morning Rienne, kita tayo mamaya sa library 3:00 pm. Ash

Kyaaaaaah!!! Double kilig, Kay roi at kay ash. Ehemeged. Namumula na naman ako. Kyaaaaah!!! I love it!!!

Uy, si roi na naman ang nagtext- Dannah

Hindi lang si roi, pati si ash- Yabang ko kay eloisa at dannah.

Kainis! Text ko rin siya, bleh- Dannah

Hahaha.

Nireplayan ko si Roi, pero Si ash wala, Di ko alam, parang mas gusto ko si roi kesa kay ash. Ewan ko ba, is this love? Chos. Haha

The Forgotten PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon