EM CÓ BIẾT CHIA XA LÀ VĨNH BIỆT.....
LÀ HOA TÀN HOA NỞ LẠI VỘI TAN.......TÁC GIẢ :KIMTHU NGUYỄN
_____
3.000 năm LỊCH KIẾP..TRONG MỘT HANG ĐỘNG TRÊN NÚI Thụy Sỹ của thế kỷ 20, bỗng có một cậu nhóc đang nằm thoi thóp, trên bụng có một vết thương sâu xuống, trước đó bởi vì cậu bé bị đối thủ của cha mình ám sát trong chuyến du lịch ở đây, và cận vệ của cậu đã cố gắng bảo vệ cậu, nên liều mình ôm cậu giấu vào hang động để mình đánh lạc hướng đám sát thủ...
bởi vì cậu nhóc này là con trai Duy nhất của một nhà tài tài phiệt về nghành máy móc ở Thái Lan, Jongchavet là gia tộc nổi tiếng nhất nhì trong giới thương nhân,cho nên rất nhiều thế lực ngầm ganh ghét, cho nên kẻ thù của cha cậu không bao giờ là ít, và con mồi của chúng chính là cậu...
Từ nhỏ mewspasit đã theo cha để nhận biết thương trường dối trá, và cuộc sống đầy mưu mô lừa lọc. Nên lần ám sát này cũng không làm cậu có một chút sợ hãi,....nhưng cho dù cậu đã được bảo vệ rất tốt, vậy nhưng trong lúc đuổi giết, cậu vẫn trúng một viên đạn ngay bụng, cho dù không nguy hiểm lắm, nhưng với sức lực một đứa trẻ 10 tuổi, thì xem như là một đòn trí mạng, do mất máu quá nhiều cậu như chìm vào hôn mê.........
Cũng ngay lúc cậu mơ màng, cậu thấy một hình ảnh một đứa trẻ khác, đang cố gắng lay động cậu, nhưng vì bụng cậu rất đau cho nên không thể thốt nên lời...
Rồi cậu nhóc cảm giác áo mình được bàn tay nhỏ bé đó nhẹ nhàng kéo áo lên, rồi một thứ gì đó mát mẻ áp vào vết thương trên bụng cậu, sau đó thì sao cậu không còn biết nữa, mà chìm vào hôn mê......Chỉ biết là sau khi cậu tỉnh dậy thì mình đã được đưa về Thái Lan, và cậu được biết,khi cận vệ trở lại tìm cậu thì bụng cậu đã được ai đó cầm máu bằng lá cây, và cậu sống sót cũng nhờ vào nhúm lá cây cầm máu đó...
khi cậu hỏi có thấy ai trong lúc đó nữa không? Thì được trả lời là không thấy ai nữa? Vậy là cậu lại tiếp tục ngủ thiếp đi vì mệt mỏi, trước khi chìm vào giấc ngủ, cậu nghĩ, sẽ có một ngày cậu sẽ tìm ra đứa trẻ đã cứu mình lúc đó...Lúc này Mew không ý thức được cái suy nghĩ đó là gì, nhưng nó mãi là một vết đỏ trong lòng cậu, mãi cho đến khi cậu đã có thể đứng vững giữa thương trường, và lời hứa đó được cậu thực hiện ngay lập tức.........
___
Trung Quốc., Thời đại nào đi nữa thì ở một thành phố nhất định cũng có những phong kiến xã hội, phụ nữ và trẻ em dù nghèo hay giàu thì cũng là một thứ đồ chơi mặc cho người mua bán
Trong một phòng khách sang trọng của một gia tộc giàu có ở trung quốc......
một người đàn ông với khuôn mặt hung ác lấy hết sức mình giơ tay tát thẳng vào mặt đứa con trai bé bỏng của mình. Ông ta không hề một chút biểu cảm khi thấy miệng con mình chảy máu.Cậu nhóc ngã người choáng váng, miệng đã đầy tơ máu, nhưng người đàn ông không hề thương tiếc mà còn buông lời cay nghiệt...
_ mầy đúng là Cái thứ ngu ngốc,nhu nhược, súc sinh , mầy phá hư kế hoạch của tao,mầy đi chết đi, chết đi
_ bóp .. bóp............ Juch ơi, tôi xin anh mà, Goob nó còn nhỏ, anh bỏ qua cho nó đi mà,hu hu hu.
nó còn nhỏ, nên không hiểu chuyện, tôi cầu xin anh hãy tha cho con trẻ... hức hức.........