3000 NĂM MÃI ĐỢI...F4

28 2 0
                                    

XA NHAU CHƯA CHẮC LÀ VĨNH BIỆT....
ĐỪNG ĐỂ LÒNG KHẮC KHOẢI NỖI ƯU TƯ...


TÁC GIẢ: KIMTHU NGUYỄN
_____

Trung Quốc 13 năm sau...

  13 năm trôi qua như là một khúc nhạc Đệm đau thương cho cuộc đời của Goob, trong xuốt thời gian dài đó đã gây ra nhiều sóng gió và đau đớn cho cuộc đời cậu.......
Vì sau khi mẹ Goob đã đi cầu xin và nhờ vả khắp nơi thì không ai chịu giúp đỡ cho cô hết,...
Vậy mà thời gian cứ trôi qua trong sự lo âu của cô, thì đến năm Goob 15 tuổi, chính thức được ba mình đưa đến gặp tiểu thư nhà họ kim. Cô ả Tên Joke.......

Một buổi tiệc đính hôn nhanh chóng được đặt ra, và theo tính toán thì khi Goob tròn 18 tuổi, và tiểu thư nhà họ kim cũng vừa bước qua tuổi 23 thì chính thức kết hôn,...
Joke lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của Goob liền trở nên thích thú,..

chuyện sẽ không có gì xảy ra khi một ngày Joke đưa Goob đi chơi với bạn bè mình, nhưng trong cơn say rượu, Joke lại chơi trò thú tính, ả và những người bạn của mình, ép buộc Goob chơi trò trốn tìm, nếu trốn không được, sẽ bị bọn họ đánh bằng roi da, còn nếu trốn được, thì sẽ được bọn họ cho phê thuốc một lần, vì đối với bọn chúng, cho hít thuốc là cách tốt nhất,

Nhưng Goob là người sống khép kín, cho nên những thứ này cậu không thích và cũng không muốn, cho nên cậu nhanh chóng chạy trốn, cậu muốn nhanh chóng trở về tìm mẹ mình,

Nhưng lúc này Joke phát hiện Goob trốn mất,ả điên tiết, lập tức điện thoại về cho ba cậu để mắng vốn, bảo là Goob bỏ mình ả ở lại buổi tiệc đi mất rồi, ả còn kêu ông dạy lại Goob, nếu không thì sẽ không có cái hôn lễ nào sẽ diễn ra hết........ thế là ba Goob tức giận nhanh chóng đi tìm mẹ cậu ....

_Gulf đâu?...... Juch hùng hổ chạy đến tìm mẹ của Goob, vì ông biết cậu không thể nào đi đâu khi không có mẹ mình....

_ Goob ? Không phải nó đi chơi với Joke sao ? Đã xảy ra chuyện gì rồi?,............. shan nhìn tên đàn ông đốn mạt không hề lo lắng cho con trai, mà chỉ lo lắng về cái hôn lễ chết tiệt kia, cô cảm thấy như câm hận, cô ước gì mình chưa hề sinh ra Goob , cô không muốn để nó phải khổ như thế này ..
mà lúc này thật sự Goob chưa về đến nhà làm sao mà mẹ cậu biết được....

_ cô nói láo,. Chát........ Juch không chút nương tay, quăng cho mẹ Goob một cái tát như trời giáng, làm cho đầu óc cô choáng váng........

_ không có,Tôi thật sự không biết nó ở đâu mà,,,
Mẹ của Goob bị chồng làm cho hoảng sợ thật sự, lúc này cô chỉ thầm cầu xin, con trai mình có thể trốn đi luôn, đừng trở về nữa...

Lúc này Juch như điên tiết, hắn không hề nghe shan nói gì nữa, mà rút cây súng giảm thanh trong người, chĩa thẳng vào đầu người vợ tào khang của mình mà quát lớn....

_ nói ,..bây giờ cô có giao nó ra hay không? Hay là muốn nó không còn được thấy mặt cô nữa, hả....

_ ha ha ha...... Giết đi, ông giết tôi đi, tôi cũng không còn muốn sống nữa, ha... Ông đã bao giờ xem tôi là vợ,? đã bao giờ ông xem Goob là con người không?
Từ lúc nó chào đời, ông chỉ xem nó như một dụng cụ để mà nuôi lớn, đến nỗi một cái tên nghe cho hây cũng không có, khi nó đã lớn khôn, ông lại muốn nó làm một món hàng để đổi chát......
Ha ha ha, Juch , ông hãy nhớ lấy,  tôi shushan nguyền rủa ông, cả đời không yên,tan nhà nát cửa....

3000 năm mãi đợi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ