Sigurd đã hoàn toàn bị hủy diệt. Bất kì nhân thần nào chứng kiến thứ sức mạnh kinh hãi đó chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến điều ấy.
Một thứ sức mạnh xứng đáng với tên gọi World Disaster, ngay cả là thần thánh đi nữa không ai có thể mơ tưởng đến việc sống sót sau một đòn khủng khiếp đó. Nói chi đến chỉ một nhân loại, không còn chút cơ hội nào nữa cả.
Hy vọng bị đập nát, không còn bất kì con người nào còn giữ ảo tưởng chiến thắng đối với con quái vật tận thế cả
" Không, chưa xong đâu... Hiệp sĩ của mình, Sigurd sẽ chưa thể chết dễ như thế được "
Nhưng chỉ có một người, Merlin tiếp tục chờ đợi và quan sát trận chiến ấy, dù cho không còn ai nghĩ rằng con người kia có thể sống được.
Còn đối với Merlin, cậu ta hiểu về Sigurd hơn bất kì con người nào ở đây. Về sức mạnh và bản chất của anh ta, chính vì như thế cậu ta không thể nghĩ Sigurd sẽ thua dễ dàng đến thế
" Sigurd, Einherjar mạnh nhất của chúng ta... Anh ta chiến đấu không chỉ vì Nhân loại "
" Mà còn là người bản thân yêu thương."
Einherjar chiến đấu cùng với Valkyrie của chính mình trong trận chiến cuối cùng - Ragnarok.
Hay nói cách khác Sigurd đang chiến đấu vì cả một người, một Valkyrie, chị cả Brynhilde. Người mà sinh thời anh ta không thể bảo vệ được
Chính vì như thế, Sigurd sẽ không thể thua cuộc dễ dàng đến thế. Anh ta nhất định, không để lỡ cơ hội này chuộc tội với chính người bản thân yêu thương được!
" Sir Sigurd, hiệp sĩ của ta. Nếu như Behemoth là [ Con quái vật không biết đến cảm xúc ], thì anh là [ Anh hùng đánh mất tình yêu ] "
" Đó chính là lí do anh tiếp tục chiến đấu đúng chứ, Sigurd ? "
_______________________________________Mặt đất nứt vỡ thành từng đường từ dư chấn của Abaddon. Nó thậm chí không phải một kĩ thuật nào cả, mà thuần túy đó là sức mạnh của chính Behemoth, thứ sức mạnh sinh ra chỉ để hủy diệt đại địa.
Nếu như cả đại địa cũng phải sợ hãi, thì không còn cách nào để chỉ một nhân loại có thể sống sót...
Điều đó đã khiến toàn thể nhân loại có mặt kinh hãi trong sự tuyệt vọng, khi đã không còn chút cơ hội nào để mà sống sót nữa cả. Nó lẽ ra đã là một điều thật ngu xuẩn khi chống lại thần!
Tuy nhiên, Behemoth vẫn ở đó, với sự phẩn nộ
" Ngươi, lẽ ra nên chết đi mới phải ? "
Như một câu hỏi, nó nhắc đến khi nhất bổng cả cơ thể Sigurd. Anh ta, người tưởng chừng như đã bị đập nát ấy ho ra một ngụm máu lớn khi vẫn bị nắm chặt bởi Behemoth
Nhìn khung cảnh đó, nhân loại không khỏi tiếc thương khi cơ thể của Sigurd nhướm đầy máu tươi. Giáp thì nứt vỡ, máu liên tục chảy ra từ đầu và cơ thể, khoé miệng không ngừng chảy máu.
Cảm tưởng như cả cơ thể đó đều đã bị phá hủy hết vậy
Nhưng Sigurd vẫn còn sống, điều đó khiến cả các vị thần cũng không khỏi kinh ngạc. Dù cho thương thế kia cũng không khác mấy với việc bị hủy diệt
BẠN ĐANG ĐỌC
Record Of Ragnarok Fanfic - Lời Hiệu Triệu Của Armageddon
Fanfiction7 triệu năm lịch sử phát triển của nhân loại liệu có thể kết thúc ? tự sinh tự diệt là những gì con người cho rằng trong sự tận diệt của Thế giới. Đó là do chiến tranh hạt nhân ? đó là do sự ô nhiễm khiến vạn vật chết đi ? đó là sự phình to của Mặt...