NOTE: những chữ in nghiêng là quá khứ nhé mọi người
enjoy TvT
.....
"Nng...haa..."
JungHwa thở nặng nhọc, tiếp tục dây dưa với đôi môi ấm nóng của Hani.
Hani nheo mắt trong khi đưa tay xuống chiếc quần lót, chạm nhẹ. JungHwa ngửa đầu cắn chặt răng, hơi thở đứt quãng.
"Em yêu chị"
...
"Hôm nay trông chị có vẻ lạ"
"Chị?"
"Uh huh"
Hani cười thếch, kéo chăn lên trùm lấy đôi vai trần của JungHwa.
"Sao em lại hỏi vậy?"
"Không biết nữa, tự nhiên cảm thấy vậy"
"Đừng suy nghĩ lung tung" Hani đứng dậy, nhặt lấy quần áo rơi trên nền đất rồi mặc vào "Hôm nay chị có buổi thu âm sớm, gặp em sau"
Nhận lấy cái hôn từ Hani, JungHwa tiếp tục cuộn mình vào chăn tiếp tục giấc ngủ.
Đóng cánh cửa phía sau lưng rồi thở dài, Hani nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại.
[Mình sắp kết hôn, nếu có thể, mình rất mong cậu sẽ đến dự. – Yoong Ah]
Hani nhếch miệng cười, nước mắt không tự chủ rơi trên má.
"Ngu ngốc"
...
"Đây là Park JungHwa, trainee mới của công ty, em hãy giúp đỡ em ấy nhé"
JungHwa lễ phép gật đầu chào Hani, người có mái tóc nâu vàng đứng đối diện.
"Gọi chị là Hani, mọi thứ ở đây có gì không hiểu em có thể hỏi chị" Hani chìa tay mỉm cười.
"D..ạ..." JungHwa bẽn lẽn nhìn Hani, 2 má đỏ hồng.
...
"Nghĩ gì đấy Park JungHwa?" Hani ôm eo JungHwa, lười biếng hỏi.
"Chị còn nhớ lần gặp nhau đầu tiên của tụi mình không?"
"Uh huh"
"Lúc đó trông chị rất xinh đẹp nha, em còn nghĩ em đã phải lòng chị từ lúc đấy rồi nữa cơ"
JungHwa khúc khích chọt hông Hani khiến con người mẫn cảm kia giật thót.
"Nhưng mà..." JungHwa chợt dừng lại, dụi đầu vào lồng ngực của Hani "...em vẫn không tin được là chúng ta đã thật sự ở bên nhau lâu như vậy"
"Đúng vậy, chúng ta đã hiểu nhau rất nhiều" Hani mỉm cười xoa đầu cô
Em biết.
JungHwa cúi đầu, ôm chặt lấy Hani, cố lưu giữ mùi hương từ con người đối diện.
...
"Này Park JungHwa, lấy giùm chị cái khăn trên giá"
Đưa khăn cho Hani, JungHwa trở lại bên giường thì thấy điện thoại Hani nhấp nháy tin nhắn. Sự tò mò thôi thúc đến cực điểm khiến cô không tự chủ mở điện thoại ra xem.
"Park JungHwa, lấy giùm chị cái khăn lau tóc nữa"
JungHwa nở nụ cười gượng trong khi tắt màn hình điện thoại "Có ngay đây!"
...
Em biết.
Em biết cách chị nghĩ chúng ta hiểu nhau hoàn toàn khác so với em.
Em biết trong ánh mắt chị vẫn còn lưu giữ bóng hình cũ, thật khó để em có thể thay thế người ấy.
Và em cũng biết được rằng, mỗi lần chúng ta bên nhau, chị vẫn luôn nghĩ về người ấy, mỗi lần chạm vào em, đôi mắt chị không hề phản chiếu hình ảnh của em.
Nhưng em vẫn tha thứ cho chị.
Bởi vì có lẽ chị không được chọn để ở bên cạnh người ấy nữa.
JungHwa ngẩng đầu, nhận ra Hani đã ngủ thiếp đi, bất chợt cảm giác hạnh phúc trong tim dần lan tỏa.
"Em yêu chị" JungHwa mỉm cười nói khẽ. Dù có thế nào, cô vẫn sẽ ngu ngốc lựa chọn ở bên cạnh Hani.
YOU ARE READING
[ONESHOT] Foolish - HaJung
RomanceTrong khi chờ đợi những phần drabbles mới thì mời mọi người đổi gió với 1 OS cực ngắn nhé TvT Chúc mừng sinh nhật Park JungHwa ♡(´ε` )