Bonus

2.6K 329 5
                                    

Kim Hyukkyu, một chú alpaca nổi tiếng toàn LCK.

Đầu tiên là nhìn thấy một câu không đầu không đuôi của Lee Sanghyeok ở kakaotalk: "Hôm nay ông có biến thành alpaca không?"

Sau đó thì nhận được lời mời kết bạn của Gumayusi, tốt tính nên anh nhấn chấp nhận.

Ngài Alpaca nghĩ một chút, đổi biệt danh của cậu ta: Bạn trai của Minseok.

Tuy anh với cậu ta gặp nhau chỉ giới hạn ở Summoner's Rift nhưng anh với Kim Kwanghee không ít lần bị mấy lời lải nhải của Ryu Minseok đầu độc, nghe rất nhiều sự tích liên quan đến anh chàng AD này.

Rất nhanh, "Bạn trai của Minseok" gửi tin nhắn đến:

Tiền bối Deft kính mến, chào anh ạ! Nghe Minseok nhà em nói gần đây sức khỏe của anh không ổn lắm. Em đã nhờ mẹ mua miếng dán gân cốt và thuốc dán, sẽ nhanh chóng gửi đến gaming house DRX thôi ạ.

Nếu anh dùng thấy được thì có thể khuyên Minseok giùm em, tối nay đừng nhốt em ở ngoài cửa nữa có được không ạ? ^^

Ngài Alpaca tốt bụng nhìn đống kính ngữ mà câm lặng.

Vài ngày sau, gaming house T1 cũng nhận được một thùng hàng thần bí do Kim Hyukkyu gửi đến.

Ryu Minseok phấn khích nhào đến mở ra, bên trong có một tờ giấy viết tay: Thuốc dán dùng rất tốt, cảm ơn em.

Cùng với một quyển sách:

"Cách sống hòa hợp: Mật mã hôn nhân hạnh phúc".

-End-

🎉 Bạn đã đọc xong Guria | Đẳng cấp "thăm dò" của chiếc nhẫn thần kỳ 🎉
Guria | Đẳng cấp "thăm dò" của chiếc nhẫn thần kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ