/28/

569 53 9
                                    




" cậu hảo ngọt quá nhỉ? " - yoona đặt ly sữa xuống trước mặt jinsol

" thì đời tớ đang nhạt nhẽo, thêm chút ngọt cho đậm đà hơn "

jinsol vừa nhâm nhi ly sữa nóng vừa hướng tầm mắt ra ngoài, cô để ý bên đó vừa mở tiệm sách cũ, định bụng uống sữa xong sẽ cùng yoona sang đó mua một vài cuốn

" cậu biết không, tớ thật sự rất shock khi nghe tin jaymin tỏ tình cậu đó "

" ai nghe xong cũng khó tin mà, yoona. nhưng cậu biết đấy, có lẽ tớ không hợp với yêu đương "

" ..."

" trước đây yunjin và tớ cũng từng nghĩ: sẽ chẳng còn cơ hội để bên nhau, cả hai chúng tớ đều đi đến rìa bờ vực của mối quan hệ này và bây giờ cậu thấy đấy, bọn tớ đã ở bên nhau "

" không yoona, quan trọng là tớ không dám. đúng vậy, là tớ không dám "

" jinsol, chúng ta còn trẻ, nếu có cơ hội, đừng đánh mất nó, đừng làm bất cứ điều gì chỉ để sau này khi nghĩ lại, cậu phải dằn vặt tâm can mình chỉ vè không thực hiện nó khi có thể "

" tớ và jiwoo có lẽ có chung một quá khứ nhưng lại có đến hai tương lai, vĩnh viễn không liên quan đến nhau "














.

jins_l đã cập nhật trạng thái mới:

I've had lots of troubles, so I write jolly tales

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




I've had lots of troubles, so I write jolly tales

thích bởi woniehae, lily_m, sullyon và 56,234 người khác

( người dùng đã tắt tính năng bình luận )























-------

kim jiwoo đã không ra khỏi nhà cả tuần nay, em thu mình trong góc phòng. ăn, nằm, đọc sách mọi thứ cứ lặp đi lặp lại thành một vòng tuần hoàn, kể từ hôm ấy, ngày mà em nghe tin park jaymin tỏ tình jinsol, ngực em như thắt lại, mọi thứ xung quanh em bây giờ dần trở nên vô nghĩa.

cốc cốc cốc

tiếng gõ cửa vang lên, jiwoo uể oải đứng dậy, vặn tay nắm mở cánh cửa

" kim jiwoo, lâu rồi nhỉ "

chỉ với một câu nói, bae jinsol thành công khiến kim jiwoo khóc lớn lên, em ôm chặt lấy jinsol, khóc nấc lên từng tiếng rất thương tâm, nỗi nhớ bao ngày nay chất chứa trong lòng tựa như chiếc ly đầy úp nước, jinsol xuất hiện như giọt nước làm tràn chiếc ly đó

jinsol vuốt lưng jiwoo, cô dìu em vào nhà, để em ngồi trên chiếc sofa còn mình thì lấy khăn giấy đưa cho em

" nín đi "

" jinsol, đừng đi nữa được hay không, lần ấy là tôi sai, tôi hứa sẽ không trẻ con như vậy nữa, đừng bỏ rơi tôi nhé "

" .. "

" cậu biết không, ngày trước từng có một người thích cậu rất lâu, rất lâu. và đến sau này vẫn vậy.khi ấy, tôi đã từng tự hỏi: họ là người như thế nào mới có được sự dịu dàng của jinsol nhiều đến vậy "

" ... "

" jinsol à, tôi không trẻ con như cậu nghĩ đâu, thật đấy, khi nghe tin jaymin nói với cậu lời yêu, tôi hận mình là người không tốt để cậu phải buông tay. hôm nay tôi nói hết những lời từ tận sâu trong lòng, để nếu để cậu đi, tôi sợ rằng cả đời này chúng ta cũng chẳng thể về bên nhau"

để jiwoo nói hết, jinsol vuốt nhè nhẹ lưng em rồi mới cất lời

" kim jiwoo,nếu mỗi lần nhớ đến em lại có một đoá hoa mọc lên thì có lẽ tôi đã lạc trong khu vườn bất tận của riêng mình. "

phải, bae jinsol cũng nhớ kim jiwoo rất nhiều

" kim jiwoo, tôi yêu em, toàn tâm toàn ý yêu em "





























-----------------

* Mấy tháng sau *


Woniehae đã cập nhật trạng thái mới:

Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn, cuộc vui nào rồi cũng đi đến hồi kết nhưng dư âm của nó luôn đọng lại trong tâm trí mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn, cuộc vui nào rồi cũng đi đến hồi kết nhưng dư âm của nó luôn đọng lại trong tâm trí mọi người. Yeah, sau 4 năm dài phấn đấu và cố gắng, thì đến ngày hôm nay, tôi oh haewon và lily đã kết thúc 4 năm học sinh viên đầy nhiệt huyết, tạm biệt ngôi trường đại học nmixx để bắt đầu một con đường mới. Chúc cho các em tôi seol yoona, bae jinsol, choi yunjin, kim jiwoo và jang kyujin ở lại trường sẽ phấn đấu học tập để có một chiếc CV đẹp, trang bị những kiến thức cần thiết để sau này ra trường với tấm bằng xứng đáng với những gì mình nỗ lực. Tạm biệt mọi người, tạm biệt NMIXXU!

thích bởi NMIXXU, woniehae, sullyon và 637,234 người khác

( người dùng đã tắt tính năng bình luận )





---


Yeah, vậy là chiếc fic đầu tay của tớ đã kết thúc rồi đây, cảm ơn các bạn vì đã theo dõi tớ từ những ngày đầu cho tới hôm nay. Một chút fact nhỏ về bản thân tớ: Tớ sinh ngày 5/2/2002, hiện đang là sinh viên khoa kinh tế quốc tế của đại học ngoại thương ( khum biết là có tân sinh viên 2k4 nào cùng trường với author không nhỉ) . Tớ là một con theo ban tự nhiên nên văn của tớ khô khan lắm, được cái viết không hay nhưng khá là hay viết =)))))))

Một lần nữa, cảm on mọi người rất nhiều vì đã theo dõi cũng như ủng hộ cho chiếc fic đầu tay này của tớ trong suốt thời gian qua ( cúi đầu 90 độ cảm ơn mọi người ), chúc các bạn ai còn là học sinh sẽ có những ngày tháng học tập đầy hứng khởi cho năm học mới này, những bạn sinh viên đang ngồi trên giảng đường cũng học tập thật giỏi để sau này ra trường với tấm bằng xứng đáng với năng lực nhé!

Tạm biệt mọi người, hẹn gặp lại Oh Haewon, LiLy Morrow, Bae Jinsol, Seol Yoona, Choi Yunjin, Kim Jiwoo và Jang Kyujin ở một vũ trụ khác

TẠM BIỆT !!!!!!!!!!!!

🎉 Bạn đã đọc xong [ Textfic ] NMIXX - Mỗi ngày một câu chuyện 🎉
[ Textfic ] NMIXX - Mỗi ngày một câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ