" AKAAASHEEEEEE!!!! "
*bụp
"Hự !? Anh làm gì vậy Bokuto-san , đừng làm như thế nữa ạ "
"Chà chà anh xin lỗiiii , Akaashi của anh đang tuổi lớn nên xương đau haizaaa xin lỗi em nhiều " Anh nói hồi chắp tay đứng trước mặt cậu tỏ vẻ hối lỗi lắm . Đôi mắt anh lí nhí nhìn cậu như đang chờ đợi sự khoan hồng của đấng tối cao nào đó vậy
"Thôi được rồi ... anh đừng lạy em nữa , em sẽ tổn thọ chết mất ! "
"Gìiiiiiii có chuyện đó sao!? Anh chưa từng nghe kể luôn á , Akaashi đúng là mê tín thật ha ~ mà không sao anh sống được đến 130 tuổi thì Akaashi cũng phải 129 tuổi vì chúng ta chỉ cách '1' "
" Cách "1" ? "
"Thì là 1 đó đó , anh số 5 em số 4 là 1 , anh năm nhất em năm 2 là 1 ... và chúng ta sau này cũng là.."
"Là gì ạ ? "
"Há Há Akaashiii tới trường thôi nàoo!!!"
"K-khoan chờ đã , đừng kéo em như vậy chứ !?"
______________________________
" Akaashiiii em đã hứa là không nói vụ anh bị rớt môn toán cho mấy đứa kia biết rồi màaaa !!!!! Em là đồ phản bội ! Chúng ta bo xì 5p "
"Được ạ "
"Gì cơ !? Em đồng ý cơ á , em hết thương anh rồi saoo . KHÔNG ĐƯỢC KHÔNG BO XÌ GÌ HẾT ! Đi về thôi nào Akaashi "
"Mới có 7s ... "
Hôm nay trời mát thật , không nắng cũng chẳng mưa , gió cứ nhè nhẹ thổi qua từng thớ thịt, vỗ về tình cảm nồng cháy của chàng thiếu niên trẻ , gió rít khẽ bên tai . Gió nói rằng bây giờ chưa phải lúc .
"Akaashi à , à ừm sau lễ tốt nghiệp chúng ta gặp riêng được không !? Anh có chuyện muốn nói với em ...
C-Chỉ cần 3p thôi ? Làm ơn " Anh vừa nói vừa xoay 2 ngón tay với nhau , cái trò nghịch tay này cậu tưởng chỉ có cậu mới thích nó ? . Không phải , anh đang căng thẳng ! Nhưng mà chỉ là hẹn gặp mặt thôi thì có gì căng thẳng cơ chứ ? Khoan đã không lẽ nào !?Anh ấy định tỏ tình mình sao?
Nghĩ đến đó khiến mặt cậu không tự chủ đỏ lên như trái cà chua chín . Cậu gượng gạo nở ra nụ cười mà đồng ý với anh , bên ngoài bình tĩnh là thế ,nhưng thật ra trong đầu cậu đang nhồi nhét quá nhiều thông tin , cậu nghĩ ra 7749 viễn cảnh 2 người , lúc đó chắc mọi người sẽ đẩy cậu vào lòng anh và hô hào đồng ý chăng !? Có lẽ là vậy rồi .. như thế thì sao mà nỡ từ chối chứ
________________________________
Hai người ngập ngùng suốt cả quãng đường ,chia tay nhau ở ngã tư , anh bỗng vừa vẫy tay vừa hô to khiến cả đàn chó của tất cả hộ gia đình trong con đường ấy náo loạn ....
"Phụt , anh ấy vẫn trẻ con như thế "
.
.
.
.
Hình như tối nay mẹ bảo là...*Bụp
"C-chết tiệ.. ưm"
Cậu rơi vào mảng tối không thể phản kháng ,có lối ra , cho dù biết là nguy hiểm nhưng làm sao bây giờ cậu không muốn ngất đi
Làm ơn tỉnh táo đi Akaashi à ,một chút nữa thôi ...làm ơn..
_____________________________
Chói quá ,mình đang ở đâu đây ?
Khi tỉnh dậy cũng đã là sáng hôm sau , cậu không nghĩ chỉ một chút thuốc mê của tên bắt cóc mà khiến cậu hôn mê đến tận sáng . Hắn đã chuẩn bị hết tất cả rồi sao !? Thời gian đó đủ đưa cậu ra khỏi trung tâm thành phố . Cậu hoảng sợ bật dậy chạy đến bên cửa sổ .Có lẽ hắn không bắt cậu để tống tiền vì căn bản ngoài cọng dây cước mỏng ở tay thì cơ thể và chân cậu hoạt động bình thường
Cứ như là hắn đang giam lỏng mình vậy, nhưng mục đích hắn là gì cơ chứ ?
Nhìn ra của sổ , nỗi sợ trong cậu ngày càng lớn, làm gì có nơi nào xung quanh không có một ngôi nhà , kể cả bảng hiệu cũng không có . Cậu giờ giống như một chú cú nhỏ được giam bởi một cái lồng lớn vậy , không có cơ hội , không có lối ra ...
*tíchhhh
"Ai đó !!"
Một người đàn ông to lớn mặc chiếc áo khoác đen viền xanh , đeo khẩu trang trắng bước vào , hắn ta nhẹ nhàng đặt đồ ăn xuống ghế . Tất cả đóng đồ ăn này được hắn mua ở quán cafe nào đó ,nhưng có vẻ hắn là người cẩn trọng mọi logo được in lên bao bìa đều được hắn xé đi hết . Một tên bắt cóc thông minh , đủ nhạy bén cho mọi việc
Hắn cởi khẩu trang xuống nhìn vào cậu
"Sakusa !!! Cái gì thế này !? Cậu bắt cóc tôi ư ? Hay tên nào xúi dục cậu làm vậy đúng không , làm ơn thả tôi ra đi chúng ta sẽ cùng nhau báo cảnh sát , cậu sẽ không phải chịu trách nhiệm đâu ,làm ơn xin cậu đấy !"
"Không"
"Không!? Cậu nói gì vậy thả tôi ra !!"
"Akaashi à tôi theo dõi em rất lâu rồi , đây là một kế hoạch hoàn hảo em được tự do nhưng chỉ tự do trong cái lồng mà tôi xây nên thôi , đừng cố chấp nữa , em thích thì đập phá la hét tùy thích ,tôi làm mọi thứ này là cho em "
"H-ha cho tôi !? Cậu bị điên rồi . Đừng thế nữa thả tôi ra !!! Sakusa à , cậu là một con người có triển vọng làm ơn đừng vì chút hứng thú với tôi mà đánh mất chính mình .."
"Tương lai ? Triển vọng ? Em nghĩ tôi cần mấy thứ đó à . Lần đầu gặp em là tôi biết tương lai của mình phải có em rồi , tôi bị điên cũng được ,suy nghĩ cực đoan cũng chả sao . Nhưng mà nếu thả em ra thì em sẽ lại đi với tên đầu cú kia phải không !!! Akaashi à , tôi theo dõi em rất lâu rồi mọi thứ về em tôi đều biết , chắc chắn ở đây em sẽ thoải mái nhất tôi đã dày công suy nghĩ nhiều tháng em có biết không !? Không có lối ra đâu Keiji à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakusa×Akaashi] Lối ra
Fanfiction" Hắn biết thời gian sinh hoạt clb cậu , biết cậu sẽ ra về vào lúc mấy giờ , biết tới đoạn đường nào cậu sẽ tách tên đầu cú ra để đi một mình .Hắn biết mọi thứ về cậu ... chà bây giờ hắn cần một chỗ ở rộng rãi ,tránh xa trung tâm thành phố , đồ dùng...