RS:H 42

3.1K 90 40
                                    

Seungri's POV

Nasa dorm na kami ngayon matapos ang announcement ni YG Hyung na Joined concert.

Sobrang nakakapanibago ang lahat ngayon para saming BIGBANG.

Ang daming nagbago...

Iisang van ang ginamit namin nina Daesung Hyung, Top Hyung at ako.

Samantalang magkasama naman sa van si Jiyong Hyung at Young Bae Hyung.

Simula nung in announce ni Jiyong Hyung ang relasyon nya kay Kiko, madaming nagbago.

Maski kaming lahat ay nagulat dahil sa prescon na yon. We didn't expected it, even my handsome face. Were all caught off guard because of that sudden announcement.

Pero kaming apat... isa lang ang tumatakbo sa isipan namin non. Si Dara Noona!

Hindi namin alam kung anong katangahan ang nagudyok kay Hyung para gawin yon lalo na't alam na alam naming mahal na mahal nya si Dara Noona.

Simula nung After Party sa Japan. Nagbago si Hyung! Para ngang... di ko na sya kilala.

Hindi na sya nagsasalita kapag magkakasama kami o kaya laging nasa loob lang sya nang kwarto nya.

Lagi din silang nagaaway ni Top Hyung. Pero honestly, si TOP Hyung ang nagsisimula nang away sa kanilang dalawa lalo na't close nya din si Dara Noona.

Maski naman ako.... galit kay Hyung.

Hindi namin maintindihan kung ba't nya ginawa yon.

Pakiramdam ko nga hindi na kami isang grupo ngayon. Para kaming na disband para sakin.

Ang laging kausap ngayon ni Jiyong Hyung ay si Young Bae Hyung. Hindi din namin sya maintindihan. Alam kong bestfriend nya si Hyung at sya ang pinaka close nito. Pero... hindi naman talaga tama ang ginawa ni Jiyong Hyung ngunit kinakampihan pa din sya ni Taeyang Hyung.

"Argh. Nase stress ang gwapo kong mukha!" Inis na sabi ko.

Lumabas ako nang kwarto ko para uminom nang tubig hanggang sa makita kong bukas ang balkonahe.

Sumilip ako at nakita ko si Jiyong Hyung na naninigarilyo habang nakasandal sa railings.

"Tsk. Naninigarilyo na naman sya!" Bulong ko habang umiiling.

Isa pa to sa dahilan nang malaki nyang pagbabago. Simula kasi nung maging sila ni Noona. Nabawasan na ang paninigarilyo ni Hyung kahit ang paginom nya.

Pero napapansin ko, lagi na syang naninigarilyo at lasing ngayon. I mean, gabi gabi.

"Seungri." Napatalikod ako nang marinig ang boses ni Top Hyung.

"Bakit Hyung?" Tanong ko.

"Anong ginagawa mo dyan?" Tanong nya sakin habang pinapatuyo ang buhok nya gamit ang towel.

"Bagong ligo ka Hyung?" Tanong ko.

"Hindi!" Sabi nya habang kinukuskos pa din ang buhok nya.

"Eh bat basa buhok mo Hyung?" Taka kong tanong.

"Nagswimming lang ako."

Kahit kelan napaka pilosopo at sungit nito ni Hyung. Bagay na bagay sila ni Bom Noona! Tsk.

"Psh. Pilosopo mo Hyung!" Ungot ko sa kanya.

"Halata naman kasing bagong ligo ako tinatanong mo pa. Tch!" Pagsusungit nito sakin. "Ba't ka nga nandyan?" Tanong nya ulit.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon