Chương 8: Bạch Nguyệt Quang Bác Sĩ × Lão Nam Nhân Nhà Giàu

369 37 2
                                    

Cố Cũng chính thức bắt đầu đi làm, bầu không khí làm việc trong phòng khám sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với bệnh viện tư nhân trước đây của anh, thái độ của Tân Kiệt và các đồng nghiệp khác đối với cậu cũng vô cùng thân thiện.

Biết được chuyện trước đó cậu bị vu hãm, mọi người nhao nhao vì cậu mà bất bình, điều này cũng làm cho Cố Cũng cảm thấy thập phần ấm lòng, càng thêm thích công việc này.

Vừa đi làm không bao lâu, Tần Uyên đã tới.

"Còn thích ứng sao?" Hắn hỏi Cố Cũng nói.

Cố Cũng thành thật trả lời: "Ở đây rất tốt, cám ơn Tần Tiên Sinh. ”

Tần Uyên nhíu mày, "Còn gọi Tần tiên sinh? Tôi nghĩ ít nhất bây giờ chúng ta cũng là bạn. ”

Cố Cũng Suy Tư vài giây: "Vậy gọi là anh... Chú Tần? ”

Tần Uyên: "..."

Hắn dừng lại vài giây, sửa lại: "cậu gọi tên tôi, Tần Uyên. ”

Cố Cũng giả vờ do dự nói: "Có phải có chút không thích hợp hay không? ”

Tần Uyên chính nghĩa nghiêm khắc nói: "Không có gì không thích hợp, tôi là tôi, Tần Tử Tuấn là Tần Tử Tuấn, hai người lại không có kết hôn, không cần tùy bối phận của hắn. ”

Cố Cũng gật gật đầu, từ thiện như lưu nói: "Được, Tần Uyên. ”

Tần Uyên thuận nước đẩy thuyền tiếp tục nói: "cậu nhỏ hơn tôi, tôi gọi cậu Tiểu Cũng, không ngại chứ? ”

Cố Cũng nói: "Không ngại. ”

Trong mắt Tần Uyên xẹt qua một nụ cười, "Tôi đăng ký vào, là bệnh nhân đầu tiên của cậu hôm nay."

Cố Cũng hổ thẹn cúi đầu, áy náy nói: "Xin lỗi, tôi cũng không biết rốt cuộc anh có vấn đề gì, bằng không, tôi vẫn gọi bác sĩ Tân tới đây đi. ”

Hắn lập tức muốn đi gọi Tân Kiệt.

"Bác sĩ Tân không có ở đây." Tần Uyên cũng không phải thật sự đến khám bệnh, làm sao có thể để Tân Kiệt tới quấy rầy, thuận miệng an bài hắn.

"Phải không?" Cố Cũng không tin lắm, vừa mới đi hai bước chân cũng là bởi vì mặt đất quá trơn trượt một chút, sắp té ngã trước mặt Tần Uyên, đối phương nhanh tay lẹ mắt kéo cậu một cái.

Không biết là cố ý hay vô tình, Tần Uyên dùng sức có chút quá mạnh, dưới tác dụng của quán tính, Cố Cũng nặng nề nhào tới trên người hắn, lập tức đem hắn ngã xuống đất, hai người song song ngã xuống đất.

Tần Uyên lót đáy cho Cố Cũng, cho nên anh cũng không bị đau, nhưng phản xạ có điều kiện giãy dụa một chút, đầu gối vừa vặn đụng phải bộ phận kiên cường nhất cũng yếu ớt nhất của nam nhân.

Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ