Kabanata 21

112 5 11
                                    

Trigger Warning: Rape, Strong-words, Physical abuse

Tears.

"You're awake."

Halos kilabutan ako sa malamig na boses na iyon. Nakahiga ako sa isang malambot na kama at naka-tali ang dalawang kamay ko sa dulo nito. Pilit kong inaalis ang pagkakagapos sa akin pero masyado iyong mahigpit.

A sweat formed on my forehead. Kahit na alam kong bukas ang aircon, wala akong maramdaman bukod sa takot ko sa kaniya. At ang kagustuhan kong maka-takas dito.

"Mapa-pagod ka lang, Reisha. You know that you can't escape from me," naka-ngising sabi niya sa akin.

Matalim ko siyang tiningnan. Prente siyang nakaupo sa upuan na nasa gilid ng kama.

"What are you doing? Pakawalan mo ako rito!" Malakas na sigaw ko habang pilit na hinahatak ang kamay ko.

Malakas siyang humalakhak. Nilapag niya ang cellphone niya sa gilid ng bedside table saka naupo sa tabi ko. Hinawakan niya ang mukha ko saka dinampian ng halik ang labi ko. Iniwas ko ang mukha ko sa kaniya.

"Aw!" Halos mangilid ang luha ko sa sakit ng sampal niya sa akin.

Madiin niyang hinawakan ang baba ko saka ako pinaharap sa kaniya. He then kissed my lips aggressively to the point na nalalasahan ko ang dugo galing sa labi ko at ang pamamanhid no'n.

Malakas niyang hinatak ang buhok ko dahilan para umawang ang labi ko. He took that opportunity to insert his tongue inside my mouth. Malakas kong kinagat iyon kaya siya bumitaw sa paghalik sa akin at muli akong sinalubong ng sampal.

Naramdaman ko ang hapdi ng pisngi ko dahil sa ginawa niya. Nalasahan ko rin ang dugo galing sa gilid ng aking labi dahil siguro sa pakakasampal niya.

"Why are you doing this, Louis?" Umiiyak na tanong ko.

Pilit akong nagpu-pumiglas nang hubarin niya ang suot kong skirt. Kinagat niya ang labi niya habang nakatingin sa akin. Pilit ko siyang inaabot ng paa ko dahil iyon lang ang malaya sa akin ngayon. Ilang beses kong nasipa ang binti niya at ginagantihan niya ako sa pamamagitan ng pagsampal at paghampas sa mga parte ng katawan ko.

"Louis, please?" Umiiyak kong pagmamakaawa sa kaniya.

"Tumahimik ka, Reisha!" Malakas na sigaw niya bago humalakhak. "Hindi ka naman kasi madadamay sa galit ko e, kaso pumasok ka sa buhay nila."

May panahon pa yata akong mag-isip kaya kumunot ang noo ko sa tanong niya.

Sino? Anong ibig niyang sabihin?

"Please, I want to go home!" Umiiyak na sabi ko habang pilit na kinakalagan ang sarili ko.

"Don't cry, Reisha, you'll enjoy this," nakangising sabi niya bago ginupit ang t-shirt na suot ko gamit ang gunting na nasa bedside table.

"Louis!" Malakas na sigaw ko nang pati ang bra ko, ginupit niya.

He chuckled. Pilit ko siyang sinisipa para lumayo siya sa akin pero nahuli niya ang mga paa ko saka iyon mariing hinawakan habang hinahalik-halikan ang dibdib ko.

Pinipiglas ko ang paa ko at nang magawa iyon, buong pwersa kong tinuhod ang likod niya. Napamura siya sa ginawa ko. Malakas niya ulit akong sinampal bago siya tumayo at nagpunta sa kung saan.

"Pinagsawaan ka na siguro ng De Dios na 'yon," bulong-bulong niya habang nakatingin sa akin.

Mariin niyang hinawakan ang kaliwang paa ko saka iyon tinali sa ibabang bahagi ng kama, ganon din ang ginawa niya sa kabila. He unbuckled his pants while grinning at me. Napapikit ako.

Why Do You Love Me (Pontevedra Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon