laville x zata.

644 50 7
                                    

laville top, zata bot, thích ngược đời thế cơ =)))
_________

- a...

zata trượt tay, ngã úp mặt xuống tấm nệm trắng mềm bên dưới. mông anh cũng vì điều này mà nâng cao thêm, vô tình mang một ít dương vật chưa thể vào trong chèn vào huyệt động. các vách thịt mềm nóng bị ép đến căng cứng khiến anh không thể không cắn chặt lấy môi mình nén đau.

laville vuốt ngược mấy sợi tóc xanh biển rũ xuống trước mắt, liếm đôi môi hồng nhiễm vị mằn mặn của mồ hôi rồi thở ra một hơi thỏa mãn. miệng cậu nở một nụ cười méo mó, hoàn toàn chẳng phù hợp với gương mặt trẻ con phấn nộn kia chút nào.

- anh ơi, anh xem, lúc nãy có phải anh tự mình đẩy em trai của em vào sâu trong anh không?

- a, không phải, không...

zata như biết được điều gì sắp đến, lắc đầu nguầy nguậy phủ nhận. có thể nói anh phản ứng thái quá, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất chuyện tình là như thế nào.

thiếu niên tóc xanh ranh mãnh, giơ tay tát hai ba phát liên tiếp vào bờ mông bánh mật căng mọng của người bên dưới. mỗi lần như vậy, cái thứ nam tính của cậu lại đâm vào sâu hơn một chút khiến zata không kìm được, còn thoát ra vài tiếng rên rỉ vụn vặt, nước mắt cũng trào khóe mi.

- anh, thấy không? anh thèm khát em như vậy mà anh vẫn chối sao?

- không, không phải... cậu chơi xấu.

laville không đếm xỉa câu buộc tội ngắt quãng của đối phương, chỉ rút cậu em còn cương cứng đến phát trướng từ trong huyệt động ra, dựa vào thành giường. zata nhìn cậu, rồi cuối cùng cắn chặt môi, chậm chạp bò lại bên cậu.

anh khó khăn đem thứ thô to kia vào trong mình, đau đến cắn răng trợn mắt nhưng vẫn luôn cố duy trì một vẻ bất khuất không chịu thua. trong từ điển của thành viên ưu tú tiểu đội ánh sáng không bao giờ có hai từ chịu thua, kể cả với việc nhục nhã nhất.

nhưng mà mất mặt, quá mất mặt.

cả tháp quang minh, chẳng ai không biết zata thích laville đến mức phải dùng từ si mê. dù anh luôn tỏ ra lạnh nhạt và nói cậu phiền phức mỗi khi cậu tìm anh lảm nhảm ba cái vấn đề nhỏ nhặt, nhưng lại là người duy nhất không đuổi cậu chàng đi kể cả cậu có bám dính lấy anh cả ngày.

tuy nhiên, kể từ sau khi quen nhau, người ta lại để ý thấy hình như zata có vấn đề với laville vậy. mỗi lần thấy cậu, anh đều nhích người cách xa những thành viên khác, cả người đều căng cứng, vẻ mặt hiện rõ vẻ lo âu dù chỉ một vài lần. đa số đều cho rằng zata sợ laville ghen, cho nên biết ý nhưng dần dà, người ta nghi ngờ hai người này thật sự có vấn đề gì đó. chẳng ai cứ gặp người yêu là lại tỏ ra căng thẳng cả, đúng không?

chỉ mình zata biết, bên dưới cái vẻ ngoài cùng tính cách trẻ con kia của cậu chính là một kẻ tâm thần có tính chiếm hữu cao. anh còn từng cho rằng, chuyện làm tình anh sẽ là người chủ động, và cũng cho rằng cả hai sẽ cùng nhau làm vào một dịp đặc biệt nào đó. không ngờ, anh quàng cổ bá vai rouie lại khiến cậu nổi giận, mang người về, thô bạo làm một trận suốt mấy tiếng đồng hồ. sau hôm đó, bên dưới anh bị rách, cổ còn đầy vết cắn còn đọng máu khô.

lần đầu tiên trải qua, anh lại tự nhủ rằng người yêu nhất thời mất kiểm soát nên không cố ý. còn về việc nằm trên nằm dưới, anh cũng có thể vì cậu mà chịu, chỉ cần hai người yêu nhau thôi.

nhưng lão già florentino nói đúng, anh chính là con cánh cụt ngu ngốc nhất trần đời.

đến lần thứ hai, thứ ba bị nhóc tóc xanh hành cho thương tích đầy mình, còn có xích chân anh khóa lại, anh vẫn cho rằng cậu mất kiểm soát, chắc chắn không có lần sau.

làm gì có, là anh tự lừa mình dối người thôi.

laville đột ngột đẩy hông, mang tất cả chiều dài cùng độ lớn của dương vật mạnh mẽ thúc vào trong. zata ngửa cổ, miệng mở to nhưng lại như nghẹt thở, không thể thốt ra được một chữ nào. nếp thịt bị kéo căng tưởng chừng như có thể đứt bất cứ lúc nào, ga giường trắng đầy tinh dịch cũng đã lấm tấm màu đỏ tươi.

nhưng người kia nào quan tâm, cứ giữ anh ngồi trên người mình, mặt đối mặt mà thúc mạnh hông. tư thế này khiến dương vật của cậu chạm đến nơi sâu nhất, như muốn chạm vào cả ruột anh.

- anh, anh ơi, anh là của em, phải là của em.

laville vùi mặt vào ngực anh, lẩm bẩm như kẻ điên.

- a, không, đau... đau quá...

nước mắt giàn dụa trên gương mặt luôn vô cảm của anh, xen vào giữa lời cầu xin là những thanh âm rên rỉ đau đớn nhưng cũng rất dâm dục. anh đổ gục về phía laville, cậu em bé nhỏ bị chặn lại bằng một cây trâm dài lấy từ chỗ thiên hậu illumina ma sát trên cơ bụng cứng cáp của đối phương theo từng lần thúc.

đau đớn, phía trước, phía sau lẫn thâm tâm.

anh cho rằng bản thân có thể nhịn, có thể cùng laville giải quyết vấn đề cậu ta luôn thô bạo với anh mỗi lần anh tiếp xúc gần với người khác. anh cho rằng chỉ cần tình yêu và sự nhẫn nại, là ải này bọn họ có thể an ổn nắm tay nhau vượt qua.

nhưng mà, anh sai rồi, giờ đây anh biết mình sai rồi.

anh biết rõ, laville không mất đi lí trí, cậu ta vẫn luôn tỉnh táo, vẫn luôn kiểm soát được bản thân đang làm ra trò man rợ gì.

cậu trai trẻ lật người anh, nắm lấy gáy anh úp xuống giường khiến anh khó khăn hô hấp, cũng khó khăn cầu xin. cánh của anh theo bản năng duỗi căng ra hết cỡ, chỉ để lộ tấm lưng trần trụi đầy vết cắn và vết hôn. cậu vẫn không ngừng ra vào huyệt động đã sớm rách, khiến mỗi giây trôi qua như tra tấn anh.

laville nhìn người kia xụi lơ, chiếc cánh lớn co lại theo bản năng để lưu giữ chút hơi ấm nhỏ nhoi cho cơ thể trần trụi thì thở dài một hơi. cậu giúp anh lau dọn đống tinh dịch và máu vẫn không ngừng rỉ ra từ hậu huyệt, rồi mang anh đặt vào bồn tắm đã có sẵn nước ấm, bản thân thì đi dọn dẹp kết quả sau cuộc trừng phạt vừa rồi.

cậu mang anh đặt lên giường, còng chân được nối vào tường đeo lên cổ chân cứng rắn của anh trong khi anh vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ mệt mỏi. cậu khóa lại, nhét chìa vào túi áo, lẩm bẩm.

- anh ơi, anh chỉ có thể là của em.

đừng bao giờ tước đi tự do của một con chim, nó sẽ chết sớm hơn so với việc được tung cánh trên nền trời xanh mỗi ngày.

[aov] vớt trăng dưới nước, gom lời của mây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ