101-110

805 27 3
                                    

Chương 101

Đối với cố chấp hung man lại tính bài ngoại, thả đầu óc ngu dốt thạch yêu tới nói, cùng chúng nó giao bằng hữu đã khó khăn lại đơn giản.

Ở chúng nó trong mắt, tùy ý xông vào chúng nó địa bàn người xa lạ đều là muốn đánh giết thù địch, đói bụng tùy tay có thể lấy tới điền bụng, nửa điểm đạo lý đều không nói.

Nhưng chúng nó tâm tư đã đơn thuần lại chất phác, ngốc đến đáng yêu.

Dùng Mạc Phủ sơn thay đổi này một toàn bộ địa sát hung mạch, liền cảm thấy làm này nói lỗ vốn mua bán Viên lão tiên sinh là từ thiện người tốt, đáy lòng càng đối này được Mạc Phủ sơn “Tiên Đại vương” đã giác thua thiệt lại có chút thân thiết chi ý.

Lâm Phác cơ hồ có thể xem như Thiên Đạo tán thành Mạc Phủ sơn Sơn Thần, này nói liên hệ tuy rằng ở tu giả xem ra giống như râu ria, không có gì quá lớn tác dụng.

Mạc Phủ sơn dựng dục này dãy núi yêu lại có thể mẫn cảm từ trên người nàng nhận thấy được một tia quen thuộc núi rừng chi tức, đốn sinh thân cận.

Yêu ai yêu cả đường đi, Viên Tiền Tài môn nhân mang đến cường địch tai họa, chúng nó đều có thể không chút do dự kế tiếp. Hiện giờ Lâm Phác tự mình mở miệng làm thỉnh, chúng nó liền cũng không chút nào giữ lại mà toàn lực cứu trị Tây Sơn Càn tu sĩ.

Đối thiên sinh địa trưởng chất phác thạch yêu mà nói, đại bộ phận cấm chế đều là không có hiệu quả.

Rất nhiều cấm chế đều là nghiên sang dùng để giam cầm đối phó huyết nhục chi thân. Cỏ cây cục đá thành tinh sau, linh nguyên mạch lạc cũng cùng huyết nhục sinh linh khác biệt, này đó cấm chế căn bản không có tác dụng.

Cũng bởi vậy, thạch đằng chúng nó trực tiếp đem Tây Sơn Càn tu giả trung cấm chế dẫn đường đến trên người mình, pháp thuật tự nhiên liền giải khai.

Không mấy ngày, Tây Sơn Càn tu sĩ đều đều tỉnh dậy lại đây.

Thù Sâm tu vi tinh thâm, có Tiểu Liên dốc lòng chiếu cố, hơn nữa Kiếm Vực linh đan diệu dược, không mấy ngày cũng tỉnh.

Kia áo xanh văn sĩ cùng một chúng yêu quỷ tình huống bị Linh Nghi truyền báo trở về, Cô Minh sơn phái ra vài tên trưởng lão suất đội cũng đi lại đây.

Từ Tây Sơn Càn tu sĩ trong miệng, mọi người biết được sự tình hoàn chỉnh trải qua, nguyên lai vẫn là cùng Đồng Tước đài họa có quan hệ.

Tây Sơn Càn cùng Đồng Tước đài tự nghĩ ra phái khi liền giao hảo, hai tông tự tổ sư kia bối khởi liền có sâu xa.

Cũng bởi vậy, Tây Sơn Càn thanh niên tuấn kiệt hứa ngạn cùng Đồng Tước đài chưởng giáo đóng cửa tiểu đệ tử, ở hai phái sư trưởng mí mắt phía dưới thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, lâu ngày sinh tình, liền tự nhiên mà vậy định ra nói khế hôn ước.

Lại không ngờ hơn hai trăm năm trước, Đồng Tước đài tao ngộ ngập đầu tai họa, tông môn một đêm thiên sụp, trấn phái nói khí trấn đài đỉnh mất tích, hạp tông trên dưới bị hắc hỏa đốt tẫn, không một người còn sống……

[BHTT] [QT] Trấn Sơn Hải - Huyền QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ