"mikey của tao, mày nghĩ chúng ta có nên làm bánh cá vị tinh dịch của mày luôn không?"
đầu lưỡi mềm mại mút chặt ngón tay trắng nõn làm tiếng rên ngọt ngào của em không thoát ra được, nhưng sanzu đang cúi đầu liếm láp da cổ mịn màng vẫn nghe thấy tiếng khóc sụt sịt của bé cưng. hắn thò tay xoa bóp con cặc nhỏ bị địt tới ngả nghiêng xiêu vẹo của mikey để sóc lọ.
quả mông tròn mập lẳng lơ xoay ngoáy rồi chu hết nấc ra sau để sanzu dễ dàng địt cặc vô khe đùi em, nước dâm nghẹn ứ trong lỗ đít xả ào ào ra ngoài, tưới ướt nhẹp lên thân cu to vật vã của hắn. thậm chí nó còn văng lên đống bột bánh bọn họ đang nhào nặn dang dở đấy, nhưng giờ bé con không còn tỉnh táo nữa. em mút ngón tay khóc nức nở, gò má ửng hồng và núm vú sưng to; cặp đùi mũm mĩm ướt dầm dề nước dâm chụm vào thật khít, để con cặc bự chà sát mép lỗ đít béo mập.
"đĩ dâm, tao muốn bắn tinh."
"ư...ưm...bắn...bón tinh trùng...cho tao đi...lỗ đít dâm muốn ăn tinh trùng...aa...tao cũng...muốn bắn nữa...haru...bắn...cho tao bắn đi."
sanzu khàn giọng ve vãn bên tai mikey, kêu em là bé đĩ thèm cặc, không có tinh trùng là sống không nổi, mỗi ngày đều phải cho lỗ đít ăn cặc bự giống như mút kẹo, nếu không liền chảy cả đống nước dâm làm nhà ngập lụt không chừng. gã trai hư hỏng đang địt em không ngừng buông lời tục tĩu, nói bé cưng chẳng khác gì một con điếm nhỏ nũng nịu uốn éo gạ chịch dưới háng hắn. nhưng yêu dấu của sanzu đang sa đọa trong bể tình dục, bị lăng nhục lại làm em sung sướng tới nổi rên rỉ tỉ tê.
cặp đùi trắng nõn nà của bé cưng kẹp lại thật chặt, nước dâm tuôn ra xối xả làm đầu buồi to bự ướt chèm nhẹp. sanzu bấu chặt eo em thúc cặc hơn cả trăm cú nhưng vẫn chưa dừng lại, da thịt trắng mịn của mikey hằn lại từng vết đỏ au như vừa trải qua một trận làm tình bạo dâm; em mềm nhũn ngã rạp xuống mặt bếp, đầu cặc của sanzu cạ vào cu em làm bé cưng run lẩy bẩy, lỗ đái mở to rỉ ra từng dòng tinh trùng đậm đặc.
con cặc bự đang địt ra đụ vào khe đùi em phình to thêm hai, ba vòng; hai hòn dái mập mạp cũng đánh lịa lịa vào trứng dái mikey theo mỗi cú thúc cu của sanzu. em đâu nhớ nỗi hắn bắn ra bao nhiêu tinh trùng chứ, nhưng nó phun đầy chân bé con và bắn cao tới tận mặt em; mikey mơ màng thè lưỡi, liếm láp hết tất cả tinh trùng sanzu đã bắn lên gò má em.
người tình của hắn vẫn còn mê mang sau cao trào, eo của em mềm nhũn nên không còn ngồi nỗi nữa, bé con rã rời nép vô lòng sanzu rồi choàng tay ôm hắn. em cạ gò má đỏ bừng của mình lên má sanzu, mút nhẹ môi hắn rồi nhổ hết tinh trùng còn đọng trong miệng xuống cổ họng sanzu khi bọn họ cháo lưỡi. bé cưng thỏa mãn khịt mũi, vuốt ve vùng bụng đầy tinh trùng sanzu bắn lên và bắt hắn ôm em.
không ôm là đấm đấy.
"hai đứa bây làm bánh hay làm tình vậy?"
cái đống hỗn tạp tinh trùng với nước dâm chảy xuống từ đùi mikey tạo thành một vũng nhỏ dưới sàn nhà, nhưng cái mùi tanh ngọt dâm dục đó cũng đủ lấn át hương sữa từ bột bánh. izana chau mày, nhìn mikey đang mềm nhũn xụi lơ trong lòng sanzu, bé con giống như trẻ sơ sinh vừa chào đời, không ngừng vòi vĩnh đòi được hôn môi với cọ má.
BẠN ĐANG ĐỌC
⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀
Fiksi Penggemar«my sluts - những con đĩ của tôi.» ➪lưu ý trước khi vào truyện: 𝟏. my sluts là phiên ngoại h của sanzuall - killer. 𝟐. killer (70%) - manga gốc (30%) 𝟑. nếu chỉ đọc h thì không sao. 𝟒. truyện sex, thô tục, dirty talk, có chửi thề. 𝟓. nhân v...