(H+)JoonTae.3.SM

995 14 0
                                    

----- về nhà.

- Ha, tôi tưởng em sẽ bám vào bà mà trốn tôi chứ, em quả là con búp bê ngoan đấy. - Hôn nhẹ lên môi em mà thì thầm.

- Lại đây, làm nốt chuyện còn dở đi, Dolly. - Anh ngồi trên ghế thoả mãn nhìn Taehyung cởi khoá quần mình ra, ngậm lấy thứ thô to kia mà mút mát, uống vào thứ chất dịch trắng kia mà cố gắng làm anh hài lòng.

- Ngoan, quay lại chống tay lên bàn. - Cậu ngoan ngoãn làm theo, quay lại, mông em vểnh ra sau, anh đưa ngón tay vào trong chơi đùa làm cậu ngứa ngáy, hai ngón tay như hai con rắn trườn bò trong cậu.

- Nói xem em muốn gì nào Dolly. - Anh nhếch mép thì thầm bên tai cậu.

- Em ... em muốn dương vật của chủ nhân ... em muốn bị chủ nhân chơi. - Taehyung đung đưa mông như muốn câu dẫn anh, Namjoon liền rút gậy thịt ra đâm sâu vào hậu huyệt non mềm

- Phần thưởng cho em vì hôm nay rất ngoan. - Anh mạnh bạo đâm chọc khiến cậu rên rỉ không ngừng, nhận hết đợt tinh này đến đợt tinh khác.

------

- Dolly, lại đây. - Namjoon vẫy tay gọi cậu, Taehyung đến bên cạnh ghế mà quỳ xuống, Namjoon nâng cằm em lên.

- Em muốn khoe cơ thể này cho ông bà thấy không. - Anh cười khẩy, đặt điện thoại xuống.

- Vâng, như chủ nhân muốn ạ. - Em cúi đầu, anh thoả mãn kéo dây xích lên mà đưa em xuống tầng hầm.

Anh trói cậu lên cột bằng xích sắt dài, miệng bị Ball Gag bịt chặt, xích trên cổ chở thành vòng sắt nặng, mắt bị bịt lại, lỗ huyệt cắm máy bơm tinh dịch từ thùng chứa vào, máy rung cũng được gắn vào chèn ép. Nước miếng em chảy dài qua Ball Gag đục lỗ. Hai chân bị xích sắt còng vào, hai đầu nhũ bị kẹp chặt đến đỏ lên. Dọc dương vật nhỏ cũng bị gắn máy rung mạnh, nhưng anh vẫn để cậu mặc một chiếc chân váy ngắn đủ che đi phần cần che bởi anh không muốn ai nhìn thấy ngoài anh, anh rút roi đánh vào người cậu, một lúc mới mang điện thoại ra gọi.

- Ông bà, mọi người còn chưa giải tán sao, hay cho mọi người xem đứa cháu cưng của mọi người nhé. - Màn hình quay sau, tất cả đều đau đớn thay cho cậu, Namjoon quất roi về phía cậu khiến người cậu giật lên đau đớn, máy quay đến gần, trên tay Namjoon còn cầm một cây chích điện, ấn vào da thịt cậu, cậu vì đau mà vùng vẫy, tiếng xiềng xích va chạm vào nhau đến rợn người.

- Cháu, mau thả Taehyung ra. - Bà bàng hoàng nói.

- Hừ, thả hả. - tay anh ấn vào máy rung lên xuống khiến cậu ngửa lên mà rên rỉ, nước dãi chảy dòng ra, khiến mọi người đau đớn mà không thể làm gì.

- Thả? Để xem cháu trai ngoan của bà có chịu nổi không đã. Cơ thể nhỏ bé này thiếu tình dục sẽ phát điên mất, phải không? Dolly? - Namjoon bật máy rung mạnh hơn khiến Taehyung càng phản ứng dữ dội. Mọi người thì bất ngờ khó chấp nhận những lời nói của Namjoon và cả cái tên gọi anh dành cho cậu nữa.

- Dolly, hôm nay em ngoan hơn thường ngày đó. - Anh ngắt điện thoại cởi trói mang em lên phòng, ôm em ngủ, Taehyung sau bao lần chịu đòn roi lại thấy ấm áp trong vòng tay người đã hành hạ mình.

Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ