Sáng thứ hai đầu tuần, 11 con người say ngủ đến gần trưa vẫn chưa có chút động tĩnh nào.
Nguyên nhân là từ tối qua, cả nhóm có một buổi dã ngoại. Đây là chương trình tri ân fan hâm mộ và tối nay là tập cuối.
Họ đã tham gia vô số trò chơi, cũng bị phạt vô số lần và kết thúc trò chơi là cùng nhau ăn uống thoải thích.
Trước khi đóng máy cảnh quay cuối, các thành viên đều muốn gửi gắm những lời nhắn vào cuối chương trình, hôm nay cũng không ngoại lệ. Nhưng bầu không khí có phần lắng đọng hơn trước. Lưu Vũ mở lời trước , "Thời gian trôi qua nhanh thật, chúng ta đã đi đến đoạn đường như ngày hôm nay là điều không tưởng, những gì chúng ta gặt hái được còn trên cả kì vọng. Mong rằng chúng ta có thể tạo ra thật nhiều kỉ niệm ở những giây phút bên nhau như thế này. Và cả trong tương lai nữa, khi mọi người tái ngộ."
"Một cuộc hội ngộ bằng một bữa lẩu và một concert thật cháy trông ổn đấy!" AK nhanh chóng tiếp lời với thanh âm tràn đầy háo hức. Tất cả đều bật cười trước câu nói của anh.
"Em còn mong nhóm có một chuyến lưu diễn thế giới...khi đấy sân khấu là của riêng INTO1!" Patrick hào hứng không kém, đây là mong ước mà cậu ấp ủ bấy lâu.
"Anh mong chúng ta mỗi ngày đều vui vẻ." Riki nói, "Và concert sắp tới thành công tốt đẹp!"
"Em mong rằng chúng ta sẽ cùng đi du lịch khắp nơi, ăn những món ngon nhất, ngắm phong cảnh đẹp nhất ở nơi đó." Châu Kha Vũ bày tỏ, giọng nói có phần trầm hơn bình thường, mọi người xung quanh đều biết ý nhìn sang anh, "Đừng nhìn em mà..."
"Thôi đừng nhìn thằng bé hoài nó khóc mất!" Santa lên tiếng, nói người ta vậy thôi nhưng nãy giờ anh cũng rưng rưng khi nghe thấy những lời hẹn ước tương lai của các thành viên.
"Anh cũng muốn đưa mọi người đi chu du khắp thế gian, tận hưởng bốn mùa tươi đẹp các năm." Bá Viễn nói, "Thật sự mong rằng những ước nguyện của chúng ta sẽ trở thành sự thật."
"Đấy thì quá phi thường hoàn mỹ rồi!" Lâm Mặc tấm tắc, "Hơn nữa, dù có trải qua chuyện gì đừng bao giờ quên rằng đã có một em và tất cả thành viên luôn ở đây."
"Mong rằng tương lai mỗi người chúng ta đều thật thành công, ngày đoàn tụ sẽ nhìn thấy được thành tựu của từng người. Em tự hào về mọi người!" Nine nói.
"Em mong rằng mỗi một khoảnh khắc vui vẻ và đáng quý này không bao giờ kết thúc." Mika tiếp lời.
Trương Gia Nguyên với vẻ mặt nghiêm túc, " Chúng ta là người một nhà, dù ở nơi đâu vẫn như vậy."
"Đúng vậy!" Tất cả đồng thanh.
...
Đóng máy, mỗi một thành viên đều chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ tặng tổ chương trình.
"Cảm ơn mọi người rất nhiều! Chúng em rất vui vì được làm việc cùng với tất cả mọi người ở đây!"
Đêm về, kí túc xá vang vọng câu hát. Đêm đó, khi ánh đèn đường đã tắt từ lâu, màn đêm bao trùm chỉ còn le lói những tia sáng nhỏ bé của vì sao trên trời. Những thanh âm đẹp đẽ ấy tựa như một liều thuốc xoa dịu tâm hồn, như một bài ca dịu êm vỗ về cho vạn vật trên thế gian chìm vào giấc mộng đẹp, như những lời hứa hẹn hoà vào thành câu hát của trái tim hoài bảo, của khát vọng tuổi trẻ vĩnh viễn không bao giờ quên đi.
.
.
.
" Can I write the overture for you
(Tôi có thể viết cho bạn khúc dạo đầu không)
Like the pink turns blue
(Nó sẽ giống như thể hồng xanh luân chuyển)
Nhuộm đỏ bầu trời và biển cả
Khiến cho cả thế giới trở nên ấm áp và rực rỡ hơn
I don't care that I don't know your name
(Tôi không lo rằng tôi không biết tên bạn là gì)
But I know you feel the same
(Vì tôi biết chắc rằng bạn và tôi có cùng cảm nhận)
Tình yêu chính là ngôn ngữ tuyệt vời nhất
Nhắm mắt lại, tâm trí sẽ khiến chúng ta tương phùng"
End.
---
(Vietsub by: WONDER Subteam INTO1 vn- VietNam Fanpage)
Đôi lời,
Mình đã dõi theo INTO1 từ trước khi debut đến bây giờ. Chợt nhận ra rằng thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, không đợi để mình có cơ hội gặp mặt họ, không đợi INTO1 đến một ngày được cả thế giới biết tới.
Đối với một số người, thành công của INTO1 là do may mắn, do một kì tích đặc biệt nào đó.
Vâng. Đúng thật là kì diệu phải không?
Một nhóm vốn có khởi đầu không thuận lợi ( trải qua dịch bệnh, các bài hắc vùi dập không thương tiếc) vậy mà nửa cuối năm ngoái lại ẵm không biêt bao nhiêu giải thưởng danh giá. Câu trả lời cho câu hỏi vì sao đó chính là hai từ: nỗ lực.
Âm thầm và lặng lẽ.
Ngày đến phòng tập đến rạng sáng hôm sau mới về kí túc xá. Mấy tháng đầu sau khi debut vất vả là thế, mệt mỏi là thế, nhưng không một ai than vãn.
Sức khoẻ không tốt thì luôn trấn an fan, luôn mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện trong khi nếu đó là người như mình cũng không chịu đựng nổi.
INTO1 tài năng như thế nào, một vài dòng chữ chẳng thể miêu tả hết.
Tóm lại,
Mình thương INTO1 nhiều lắm
Vốn dĩ ban đầu chỉ pick và support vài thành viên nhưng nào ngờ lại thương hết cả nhóm luôn.
INTO1 là tuổi trẻ, là thanh xuân tươi đẹp nhất của mình.
Vì vậy, mong thế giới này đối xử dịu dàng với các cậu ấy một chút.
Tái bút.
Rainy