Đức Tài Trung Học

13 0 0
                                    

Chương 1

"Phanh!"

Một tiếng vang lớn, cực đại đèn flash đột ngột mà đột nhiên sáng lên, bạch lượng như ngày chói mắt ánh đèn xua tan hắc ám, hết thảy ở nháy mắt nhìn không sót gì.

Ôn Giản Ngôn theo bản năng về phía sau co rụt lại, giơ tay ngăn trở thình lình xảy ra cường quang.

【 tiếp theo tràng phát sóng trực tiếp đem ở năm phút sau bắt đầu 】

Không có tình cảm giọng nữ vang lên, chói tai tiếng gầm ở nhỏ hẹp không gian nội quay cuồng quanh quẩn.

Ôn Giản Ngôn hậu tri hậu giác mà chớp chớp mắt.

Bên tai tuy rằng như cũ ầm ầm vang lên, nhưng tầm nhìn bên cạnh hỗn độn quầng sáng lại dần dần tan đi.

...... Cái gì...... Tình huống?

Vài giây sau, hắn hai mắt rốt cuộc thích ứng quá mức chói mắt ánh sáng.

Đây là một cái lớn nhất bất quá năm mét vuông phòng.

Hắn hiện tại đang đứng ở giữa phòng, bên cạnh cái gì đều không có, tứ phía vách tường hoàn toàn trong suốt, pha lê thượng lập loè đỏ tươi đếm ngược, giờ phút này đang ở vòng quanh hắn thong thả mà xoay tròn di động tới.

【04: 25】

4 phút 25 giây.

Con số đều đều mà giảm bớt, cho người ta một loại lửa sém lông mày bất an cảm.

"......"

Ôn Giản Ngôn như suy tư gì mà nhìn chằm chằm trong phòng cameras nhìn hai giây.

Ngay sau đó, hắn thu hồi tầm mắt, chậm rãi tiến lên một bước, xuyên thấu qua con số gian biến hóa khe hở hướng ra phía ngoài nhìn lại.

Bên ngoài là một mảnh vọng không đến giới hạn thuần trắng sắc không gian, phập phềnh hàng trăm hàng ngàn cái giống nhau như đúc phòng nhỏ, mỗi cái trong phòng đều đóng lại một người, trên vách tường biểu hiện đỏ tươi đếm ngược.

Phòng nhỏ ngoại, bốn phương tám hướng đều là lớn lớn bé bé cameras, có cao nếu đại lâu, có yêu cầu mấy người ôm hết, cũng có chỉ có bàn tay đại, vô số lạnh băng kim loại vòng ở ánh đèn hạ lập loè quỷ dị ánh sáng, vô thanh vô tức mà nhắm ngay mỗi cái phòng nội giam giữ tù nhân, cho người ta một loại phảng phất đang ở bị dị loại giám thị cảm giác.

Quả thực lệnh người sởn tóc gáy.

Tiểu ô vuông tù nhân nhóm thần thái khác nhau.

Ôn Giản Ngôn phát hiện, khoảng cách chính mình gần nhất này một vòng bị nguy giả toàn bộ khuôn mặt tái nhợt, thần thái mờ mịt hoảng sợ, cuộn tròn với phòng một góc, thậm chí còn kinh sợ hỏng mất, ở quỷ dị cameras hạ cuồng loạn mà thét chói tai, liều mạng mà đấm đánh trong suốt vách tường.

Pha lê cách trở thanh âm.

Phảng phất giống như là đang xem một hồi hoang đường kịch câm.

Mà nơi xa người tắc trên cơ bản mặt vô biểu tình, bình tĩnh chờ đợi đếm ngược kết thúc, cũng không biết là tập mãi thành thói quen, vẫn là sớm đã tê liệt.

Hoan Nghênh Tiến Vào Bóng Đè Phòng Phát Sóng Trực TiếpWhere stories live. Discover now