Chương 3
Sửa chữa xong danh sách lúc sau, lão yêu bà khép lại cái kia nhăn bèo nhèo tiểu vở, đem nó ném cho Ôn Giản Ngôn:
"Được rồi, đưa đi đi, nhưng là đến cho ta sao một phần lưu lại."
Thanh niên cuống quít tiếp được danh sách, đỡ đỡ có chút nghiêng lệch mắt kính chân, co quắp mà đáp:
"Ma, phiền toái ngài."
"Thực tập lão sư...... Hừ."
Lão yêu bà híp híp mắt, u ám tròng mắt ở dầu mỡ thấu kính sau phản xạ ra âm trầm quang, ngang ngược mà mệnh lệnh nói:
"Lập tức liền phải đến kiểm kê nhân số thời gian, vừa lúc, ngươi đưa xong danh sách lúc sau lại qua đây một chuyến, ta nơi này thiếu nhân thủ thiếu thực."
"Con mẹ nó, mỗi lần một đống phá sự tất cả đều chồng chất đến ta nơi này tới, một đám không biết xấu hổ đồ vật......"
Nữ nhân phỉ nhổ, không sạch sẽ mà mắng, một bên xoay người hướng ra phía ngoài đi đến, cao mà mập mạp bóng dáng biến mất ở ngoài cửa.
"Loảng xoảng!"
Phòng trực ban môn bị thô lỗ mà đụng phải.
Cách ván cửa, Ôn Giản Ngôn nghe được kia làn điệu quỷ dị tiếng ca lại lần nữa vang lên, cùng với nữ nhân trầm trọng tiếng bước chân, ngâm nga thanh dần dần đi xa, cuối cùng bị đen kịt bóng ma nuốt hết.
Rõ ràng chỉ có ngắn ngủn mấy chục giây, nhưng là lại dài dòng phảng phất một thế kỷ.
Rốt cuộc, bên tai chỉ còn lại có một mảnh tĩnh mịch.
"......"
Cơ hồ là lập tức, thanh niên trên mặt ngây ngô thẹn thùng mỉm cười phảng phất mãnh liệt dưới ánh mặt trời mỏng tuyết, nhanh chóng biến mất không thấy, chỉ là phía dưới vô biểu tình trầm tĩnh, nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc.
Làn đạn cũng đồng dạng yên lặng vài giây.
"......?"
"Chủ bá này biểu tình, tổng cảm giác giống như ở mưu hoa cái gì......"
"Lại nói tiếp, hắn từ lúc bắt đầu liền cảm giác đối lưu trình rất quen thuộc, chẳng lẽ là cái gì đại lão tiểu hào sao? Rốt cuộc chủ bá có thể dùng tích phân đổi thân xác."
"Hơn nữa nếu ta nhớ không lầm nói, cái này chủ bá chính là cửa thứ nhất liền trừu đến địa ngục khó khăn mới bắt đầu sinh tồn khi trường a, người bình thường vận khí sao có thể kém như vậy, khẳng định là hệ thống thêm hạn chế đi?"
"Đúng đúng, đồng cảm, là tiểu hào khả năng rất lớn a."
"Chính là, tuyệt đại đa số S cấp chủ bá cùng đại hiệp hội ta đều có chú ý, nhưng cái này phát sóng trực tiếp phong cách...... Cảm giác đều có điểm không khớp a?"
Đúng lúc này, vừa rồi còn vẫn không nhúc nhích chủ bá đột nhiên đứng dậy.
"!"
Quan khán phát sóng trực tiếp khán giả tựa hồ đều bị khiếp sợ.
Bọn họ theo bản năng ngừng thở, gắt gao mà nhìn chằm chằm màn hình thanh niên, nửa là kinh ngạc nửa là kích động mà chờ mong hắn bước tiếp theo hành động ——
YOU ARE READING
Hoan Nghênh Tiến Vào Bóng Đè Phòng Phát Sóng Trực Tiếp
AcakNguồn : https://wikidth.net/truyen/hoan-nghenh-tien-vao-bong-de-phong-phat--YZVb7lS4CBpZUVMM Ôn Giản Ngôn là cái lừa gạt sư, nhất am hiểu gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ. Ngày nọ, hắn đột nhiên bị bắt trở thành Ác Mộng phòng phát só...