#XIV

384 25 6
                                    

Truyện đọc vui không có ý xúc phạm bất cứ Quốc Gia hay Đế Quốc nào.

Truyện không có yếu tố liên quan đến lịch sử.

Có một số CHs không được thêm vào vì bí thì mấy bác thông cảm.
---------------
Sau vụ đấy thì Japan xin luôn con thỏ của hắn rồi.Tối hôm đấy chắc cũng là một đêm bình thường...chỉ là hắn vô tình nghe được câu nói “trò chơi sắp kết thúc rồi” của ai đó nhưng hắn chả quan tâm mấy.

Third Reich:"Nazi"

Nazi:"Gì?"

Third Reich:"Ngày mai chắc chắn sẽ có rất nhiều thứ thú vị dành cho ngươi đấy^^"

Nazi:"Ý ngươi là sao?"

Third Reich:"Ngày mai ngươi sẽ biết"//Biến mất//

Hắn nghe xong thì có vẻ hơi tò mò thật nhưng thôi đành bỏ qua vậy...

Hắn ngủ dậy,nay là một ngày đẹp trời sau cơn mưa đêm qua.Lê bước đi vscn rồi xuống bếp ăn sáng như những ngày bình thường thôi...nhưng hắn cứ có cảm giác hôm nay là một ngày không hề ổn nhưng rồi cũng xua tan đi cái ý nghĩ đó nhưng đâu biết linh cảm của hắn tốt như nào.

Hiện tại đang là giờ ra chơi,hắn chỉ đơn thuần là đứng trò chuyện với J.E và I.E thôi...

Weimar:"Nazi!!!"

Nazi:"Có chuyện gì thế Weimar?"

Weimar:"Ger...Germany...em ấy bị tai nạn rồi!!!"//Thở dốc//

Nazi:"Cái gì!?"

Weimar:"Anh không biết,chỉ được biết là em ấy bị tai nạn và đang làm phẫu thuật trong bệnh viện thôi"

Nazi:"Là bệnh viện nào!!!"

Weimar:"Là...bệnh viện XXXX"

Nghe thế hắn liền chạy đi đến đấy,bắt xe đến đấy thì được chỉ đến phòng của Germany.

G.E:"Nazi?"

Nazi:"Germany em tôi sao rồi!?"

G.E:"Vẫn đang phẫu thuật...mà đáng lẽ đây phải là giờ con đang trong trường chứ?"

Nazi:"Đừng hỏi gì cả"

Cuộc phẫu thuật kéo dài hơn một tiếng đồng hồ rồi,sự lo lắng bên trong hắn càng nhiều hơn dù là J.E,I.E,Weimar và G.E đã cố gắng động viên hắn...

Nazi:"Bác sĩ co-em tôi sao rồi!?"

Bác sĩ:"Xin lỗi gia đình nhưng..."

Nazi:"Nhưng làm sao hả!?"//Lo lắng//

Bác sĩ:"Cậu ấy không qua khỏi rồi,xin lỗi gia đình nhiều lắm"

Nói xong thì bác sĩ cùng một số y tá bước đi,hắn đứng không vững nữa....

J.E:"Boss!!!"

J.E vộ lại đỡ hắn,hắn không khóc nhưng nhìn vào đôi mắt đỏ vô hồn kia thì cũng đủ biết cái câu nói như sét đánh ngang tai kia đã xé nát trái tim hắn...

Nazi:"J.E...."

Khuôn mặt đen lại,hắn cố bám vai J.E để có thể đứng vững.

J.E:"Boss à không sao đâu,đây không phải thế giới của ta Ger vẫn còn sống"//Thì thầm//

[Countryhumans]Chuyển sinh đến thế giới khác,ta sẽ thay đổi toàn bộ cốt truyện~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ