Phố Vroom 1

778 63 9
                                    


Phố Vroom – một con phố nằm tách biệt với trung tâm, phía bên kia sông Yang. Vroom là một nơi yên tĩnh, nhưng nó chỉ vỏn vẹn có 16 căn hộ và dành riêng cho 16 người duy nhất thay vì được sử dụng vào việc mở rộng làm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng. Vì nằm bên kia sông Yang, nên từ trung tâm sẽ mất khoảng 1 tiếng chạy xe để đến được đầu phố Vroom.

There are only 16 apartments.

Nghe lạ nhỉ, nhưng nếu như bạn nghĩ đây là một khu nhà giàu thì bạn đã đúng rồi đấy. Nhưng con mẹ nó là cực kì x100 giàu mới đúng nhất. Tuy vậy thì đừng nghĩ ở Vroom chỉ toàn mấy ông già bụng bự, đầu hói với cơ thể ngấn mỡ nhé, những cậu chàng đẹp mã trong Vroom sẽ đau lòng đó.

Vroom có 16 căn hộ tương ứng với 15 anh đẹp trai, mỗi người sở hữu một căn riêng biệt, nhưng nghe bảo rằng hơn một nửa bọn họ đều là những thằng nhóc cởi truồng nhìn chim nhau mà lớn, đi đâu cũng có nhau và đến tận khi đi làm, cùng xây dựng tập đoàn cho riêng mình rồi mua đứt khu vực yên tĩnh này.

Bao quanh phố Vroom là những cây dừa xanh mướt, một vọng lâu ở rìa bờ sông để ngắm nhìn về trung tâm lên đèn, ở hai đầu khu phố là hai cây cầu đi vào trung tâm, nhưng chỉ có người trong phố Vroom được phép sử dụng để ra vào giữa trung tâm và phố. Tất nhiên nếu muốn đi đường tắt vào Vroom thì bạn phải trả phí, và khoảng đó sẽ ngốn mất của bạn ít nhất là hai tháng lương.

Thắc mắc vì sao 16 căn hộ nhưng chỉ có 15 người hả? Ồ, tất nhiên là do một trong số đó có tận hai căn rồi, và không ai khác ngoài quý ngài B97 - Bible Wichapas Sumettikul. Gã là người đầu tiên đặt chân vào Vroom, hiển nhiên gã cũng sẽ dành cho mình thứ gã xem là tốt nhất, theo như gã nói là: "Mua hai căn, một căn cho tôi và vợ, căn còn lại cho các tình nhân bé nhỏ của tôi."

Vâng, không lầm đâu, vì gã là đồ tồi có tiếng ở phố Vroom nên dĩ nhiên mạch suy nghĩ cũng chẳng bình thường cho lắm khi mua cho vợ rồi còn mua cho cả tình nhân. Nhưng bỏ qua đi, đẹp trai nhiều tiền thì nói gì chẳng đúng.

Và theo thứ tự từ vọng lâu đi thẳng vào trong, hai căn của một cặp đôi sẽ đối diện nhau, và tất nhiên hai căn cuối cùng là của riêng quý ngài B97, nó thậm chí còn được gã ngăn cách bằng một hàng rào cao màu trắng, mà gã hay phân bua thế này: "Tôi thích chơi lộ thiên, sợ mọi người thấy."

Nhưng ở đây vui lắm đấy, vì mỗi ngày bạn đều được 'rửa tai' bằng những tiếng hét vào sáng sớm, một tuần bảy ngày không thiếu ngày nào, điển hình là đây:

-ỐIIIIII HOÀNG TỬ CỦA ANH ƠI!!!!! ANH ĐÃ NÓI ĐỪNG GIẶT SỊP CÙNG QUẦN ÁO HẰNG NGÀY CƠ MÀ.

-ĐỪNG CÓ NẮM TÓC ANH MÀ Ú ƠI, SẮP HÓI RỒI, HUHUU.

-TỐI NAY ANH ĐI QUA NHÀ P'MILE NGỦ, KHÔNG NHẮN TIN XIN XỎ GÌ HẾT, TÔI BLOCK ANH CHO BIẾT.

Hoặc những câu nói đầy mùi 18+ thế này: "Có bao giờ thấy chim bự thế này chưa bé cưng?" , "Ối, cúc cu giương cánh rồi nè."

Cái phố này không chỉ giàu mà còn được cái tà dâm từ già đến trẻ, à tất nhiên trừ nhóc 2k4 ra. Nhỏ ngây thơ lắm, nên anh chủ Jeff Satur cứ phải kè kè theo mà giữ cho nhỏ khỏi bị tiêm nhiễm bởi những ông anh đen hơn đít nồi của mình. Còn cái đôi 'hoàng tử ơi' thì thôi, một ngày 24 tiếng thì P'Tong phải gọi ba chữ ấy tới 48 tiếng, mà hầu như lần nào cũng vì chuyện cái sịp, chẳng biết có sỉ lẻ sịp không mà ngày nào cũng có để giặt lẫn trong đống đồ.

Gã Tồi Phố VroomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ