✔ 2 [Linh Kiếm Sơn] Tổng võ hiệp xem ảnh Linh Kiếm Sơn

147 4 0
                                    

Tổng võ hiệp quan Linh Kiếm Sơn 21

【 Vương Lục đi ở trong núi trên đường nhỏ, phát giác được sau lưng tiếng bước chân quen thuộc, nhếch miệng lên một vòng cười xấu xa.

Người đàn ông sau lưng bước nhanh về phía trước, không thấy Vương Lục bóng dáng.

Đột nhiên, một cái tay duỗi ra, nắm chặt lỗ tai của hắn. Nam tử kêu đau, "Ta là Văn Bảo!"

Vương Lục không buông tay, "Không có khả năng, Văn Bảo hòa tiểu Hải bảy ngày phía trước liền đã đi, làm sao lại mới đi đến nơi này?"

Văn Bảo đem thực chất trút ra sạch sẽ, "Là tiểu Hải sư huynh nói ngươi không ra bảy ngày nhất định sẽ rời đi Vương gia thôn, cho nên chúng ta mới ở chỗ này chờ ngươi."

Vương Lục nén cười, "Ta không tin."

Hải Vân Phàm chậm rãi đi ra, chết không thừa nhận, "Ta cũng không nhớ kỹ ta có nói qua như vậy, chúng ta rõ ràng là một đường du sơn ngoạn thủy, đi chậm rãi một điểm thôi."

Vương Lục vung lên Hải Vân Phàm tóc, "Khẩu thị tâm phi tại ta nơi này là không có ích lợi gì, ngươi nóng bỏng nội tâm ta đã phát giác."

Hải Vân Phàm lườm hắn một cái, 3 người một lần nữa đạp vào lịch luyện đường đi.】

Lý Hồng Tụ nghi hoặc, "Hải Vân Phàm làm sao biết trong vòng bảy ngày, ta xem lọt cái gì không?" Này đối nghe nhiều biết rộng, cùng Bách Hiểu Sinh cướp chén cơm nàng tới nói, là bao lớn vũ nhục.

Tống Điềm Nhi cười trộm, "Không có lỗ hổng không có lỗ hổng, đoán chừng là tâm hữu linh tê, không nỡ người nào đó thôi."

Sở Lưu Hương quạt xếp vừa thu lại, vỗ nhè nhẹ đánh lòng bàn tay, đánh câm mê, "Có lẽ là có người làm cái gì." Một cái xã phía dưới nữ tử chân trước đáp ứng thành thân, chân sau liền muốn trục mộng vườn lê giới, ở giữa nếu là không có phát sinh chút gì, hắn đạo soái danh hào thì có thể làm cho đi ra.

Hắn xem như đã nhìn ra, hai người này một người muốn đánh một người muốn bị đánh, lẫn nhau hủy đi đối phương nhân duyên, không hổ là "Huynh đệ", vẫn là Điềm Nhi nói đúng, hoa hoa thảo thảo đối bọn hắn tới nói cũng là khách qua đường.

【 Văn Bảo nhìn xem náo nhiệt thành thị một mặt sợ hãi thán phục, "Nguyên lai đây chính là quanh năm xếp tại người nghèo kiểu du hành trên bảng hạng nhất thành phố du lịch, Quý Dương a."

Hải Vân Phàm tâm động lại chột dạ, "Vương huynh, sư phụ để chúng ta xuống núi lịch lãm, không nói để chúng ta nghỉ phép."

Vương Lục nhìn ra hắn khẩu bất đối tâm, "Ai nói lịch luyện liền nhất định muốn ăn trấu nuốt đồ ăn a, nơi có người mới có giang hồ, cả ngày ở tại hoang mạc, người đều không có một cái nào, lịch luyện cái rắm."

Hải Vân Phàm nở nụ cười, "Mặc dù ta biết ngươi là đang kiếm cớ, nhưng ta vẫn bị ngươi thuyết phục ." 】

Lệnh Hồ Xung uống chút rượu, đắc ý mà nói, "Có nghe hay không, Vương Lục nói, lịch luyện không phải ăn trấu nuốt đồ ăn."

Lâm Bình Chi đứng ngồi không yên, đẩy ra vãng thân thượng phốc cô nương, "Có thể đây không phải...... Chúng ta tới thanh lâu lý do."

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ