63.

235 37 71
                                    

- Cho em được yêu thương anh nhé?

Hoseok hơi bất ngờ trước lời đề nghị kia. Nhưng anh không nghĩ xa, chỉ đẩy Taehyung nhích ra một chút, hỏi.

- Là Jimin chỉ cậu nói như thế hả?

"Hả. Tại sao cái gì cũng là Jimin chỉ em nói vậy? Jimin chỉ em nói vậy để làm gì?? Ủa?! Anh thật sự nghĩ chồng mình không có khả năng nói câu đó hả!"

Bức xúc, Taehyung ấm ức định bày tỏ nhưng thôi. Cậu im lặng, một tay ôm siết người thương, tay còn lại trượt xuống má mông căng mẩy, nhè nhẹ xoa nắn khiến Hoseok giật mình. Anh trừng mắt, bắt ngay bàn tay hư hỏng đánh liền mấy cái. Cơn đau làm cậu tỉnh ra sau một khắc đê mê, tiếp đó lại bàng hoàng nhận ra bản thân lỡ quên "vai".

- NÈ! LÀM CÁI GÌ ĐÓ!! HÔM NAY CẬU TO GAN NHỈ, HỌC HƯ HỎNG LÀ GIỎI!

- Ư, anh đánh vậy đau em. Nhưng nói thật đó! Em muốn được~...

- Hửm? Được gì nào?

Cậu trề môi, rưng rưng vì "tiến thoái lưỡng nan". Chỉ có thể ngập ngừng đoán phản ứng của Hoseok.

- Được y~ ừm, e hèm yyy ... HỪM! ĐƯỢC Y ...

- Được "y" là cái gì! Hừm, học theo người ta nói vớ vẩn thì nhanh lắm. Có hiểu "yêu thương" ở đây là gì không mà đòi suông miệng vậy? Hả!

- ... thì hiểu nên mới đòi ...

- Cái gì cơ! Hiểu là hiểu thế nào? Cậu giải thích tôi nghe xem.

Taehyung bị đánh, vờ phụng phịu rồi lén nhìn vợ. Anh thẹn quá hóa giận, liên tục bắt bẻ người khác trông đáng yêu lắm. Vậy nên, nếu đã lỡ lời rồi thì cho lỡ luôn!

- Ô, thì ra là anh chưa biết hả. Đây nè, em biết hết trơn! Hai vợ chồng cưới nhau về phải đi hưởng tuần trăng mật. Em coi phim hay thấy người ta gọi là "động phòng". Mà "động phòng" là quá trình tạo ra em bé, nên càng có nhiều em bé thì càng có thể chứng minh 2 người rất yêu thương nhau.

Hoseok nghe tới chuyện nhạy cảm liền tìm cách đánh trống lảng. Đôi mắt sóc đánh qua lại, môi xinh cũng cong lên liên tục chuyển động tìm chủ đề khác mà bắt vào. Nhưng Taehyung nào để yên! Cậu lẹ miệng giải thích thêm.

- À, em còn nghe nói dù cưới rồi nhưng vẫn chưa phải là "của nhau" ... Phải "động phòng"! Thì anh mới là "của em". Em sẽ "yêu thương" anh thật nhiều để anh m~

- THÔI THÔI ĐƯỢC RỒI! TÔI BIẾT RỒI! TÀI LANH QUÁ. CÓ NHỜ CẬU GIẢI THÍCH ĐÂU!

"Thằng nhóc này! BẢY TUỔI KIỂU GÌ THẾ!! ... Phải gọi mắng Jimin một trận mới được. Dạy hư Taehyung mất rồi."

Sau khi chặn cái miệng luyên thuyên của Taehyung, Hoseok cầm lên điện thoại gọi tới cậu em thân thiết, hỏi tội. Bên nọ đang bù đầu cổ lo chuyện tìm tên xã hội đen Bửu thì nhận ngay cú điện kèm lời gắt gỏng từ anh.

- PARK JIMIN! LẦN SAU ĐỀ NGHỊ CẬU BỚT CHỈ CHỒNG TÔI MẤY CÁI DƯ THỪA NHÉ.

- Anh nói gì vậ~

- CON NÍT CON NÔI 7 TUỔI, CẬU LẠI ĐEM CHUYỆN "ĐỘNG PHÒNG", "YÊU THƯƠNG" CỦA NGƯỜI LỚN KỂ CHO TAEHYUNG NGHE. ĐỂ BÂY GIỜ CẬU TA ĐÒI KÌA!

(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ