Chptar 3

11 3 0
                                    

🤷‍♀️ *ADDININMU* 🤷‍♂️

      ( *By S REZA* ✍️)

_Na tafi hutun typing ziwa wani lokaci, kaman wata d'aya ko fiye da haka Ina fatan hakan bai ta'ba muku raiba?🥰. Sa daukarwa ga my NANA_.

🌟 *FIRST CLASS WRITER'S ASOSO* ..🌟

*ADDININMU*
               *PAGE0️⃣3️⃣*

....... Allah ya bata ilimi ga dogon tinani, in har ta bugo 'kasida tofa sai tayi dad'i, haka dai shima ya tafi cike da son jin wannan sabuwar'kasidar.

*A J. VOP*

Mai Okada bai sau'keshi a ko inaba sai 'kofar gidan su Salis. Bayan ya sallami mai mashin d'in ne ya nufi bakin get d'in gidan cike da kwarin gyiwa, yana zuwa ya bubbuga cikin 'kan-'kanin lokaci mai gadin ya bud'e. kafin A J yayi magana mai gadin ya ce "Kaine AJ ko? Da sauri AJ ya ce "Eh nine.

Ai kuwa take ya bashi hanya had'i da cewa "yace in kazo ka shiga ciki. Tin daga harabar gidan AJ yake sake bin gidan da kallo sai yaga gidan kamar ya 'kara kyu, kamar ba gidan da suka zo shekan jiyaba, sai da yaje 'kofar palorn kafin ya danna abun da yaga Salis ya danna wancen lokacin kafin ya nemi guri ya tsaya kamar dai yanda sukayi wancen karan d'in.

'Yar aikin gidan ce tazo ta bud'e kamar wancen lokacin, yana shiga ya hango Hajiya zaune a d'aya daga cikin kujerun dake cikin palorn, da sauri AJ ya fara kwasar gaisuwa. Hajiya ta amsa sannan ta ce "Tashi daga 'kasa ga guri ka zauna, babu musu ya zauna yana kallon hanyar da zaiga Salis ya fito.

Hajiya ta ce "Salis baya nann dama nice na sa ya kiramin kai, tin ranar da na ganka agidannan kaida my son naji ina son in d'aukeka wani ai ki mutu'kar zaka iya? Cike da mamaki AJ yake kallon hajiya kafin ya ce "Hajiya ni in dai zan samu kud'i kuma ADDINIMU bai hana ba Wallhi ko menene zanyi. Cike da jin dad'i hajiya ta ce "Ok tom kazauna cikin shiri nann da wani lokaci zan fad'a maka wani irin aikine zakayi, kuma zaka samu kud'i sosai domin kuwa in har ka yarda to daga ranar bakai babu ta lauci.

Jin abun da hajiya ta ce ne yasa AJ cewa "To hajiya a fara sanar dani aikin mana tin yanzu sai na fara shiri? Hajiya tayi dariya tana kallon sa cikin burgewa ta ce kar ka damu yanzuma kanada wani babban kaso daga cikin kud'in aikin na ka ina zu. Hajiya ta me'ke tsaye ta nufi d'akin ta, shikuwa sai bin ta yake da kallo har ya daina ganin ta. Ai kuwa take ya saki wani dariya yana cewa "kai Yasin AJ ni na daban ne, irin wannan farinjini hk! Yana cikin hakane hajiya ta dawo. Ta mi'ka masa bandir din yan dubu-dubu guda d'aya wato dubu d'ari kenann.

Cikin rikicewa AJ ya ce "Haji hajiya Wann wann Wannan nawaye?

Hajiya ta ce "Ko baka sone? 

"Ina so wallhi inaso sosai makuwa. Kai hajiya na gode sosai Allah ya saka da alkairi. Amma hajiya wannan wani irin aikine?

Hajiya ta ce "Aikin bashi da wani wahala kaide ka zauna cikin shiri. "Ai kuwa hajiya a shirye nake wallhi. Haka AJ ya bar gidan cikin tsan-tsar farin ciki, kasuwa ya fara zuwa ya musu siyayar kayan sakawa shida Nana da innah kafin ya tsaya a gurin mai kaza ya seyo musu ko d'aya, yaje ya siyo musu yourgot kafin ya nufi gida cike da farin ciki.

*ZAHRAH*. *VOP*

Fitowa da kud'in tayi ta girga taga dubu d'ari harda tara, aikuwa ta bud'e baki da hanci tana mamaki me yasa ta d'ebo da yawa, take ta saka a cikin jakar school d'in ta, sannan ta shiga toilet ta watsa ruwa gamida sau'ke abun da ta tara a cikin ta tsabar far gaba. Riga da wando ta saka na Adidas sannan ta nufi kiching domin samun abun da zata ci, tana shiga tayi karo da Mommy a ciki tana had'a musu abincin yamma.

Cike da mamaki Mommy take kallon ta, cikin yaran su Mommy ta ce "Daga ina kike?

"Mommy nadawo tin d'azu zan shiga gida naga kun rufe gidan shine na koma sai yanzu nadawo. Mommy ta bud'e baki zatayi magana taji muryar Samuel a d'akin Daddy yana ihuu ai kuwa suka nufi gurin da gudu. Cikin fushi Daddy ya ke cewa "I see wer is my money? Samuel na kuka yana cewa "Daddy banine na d'auka ba Allah nima yanzu na shigo.

Addidinmu Labarine da yashafi kowa da kowa. Labari Mai Fuska Uku, Labarin ADMWhere stories live. Discover now