Chapter 6 (AshLloyd Moment)

472 5 8
                                    

Sarah's POV

SG:      "good morning Mommy, san po si Daddy?

MD:    "nasa kwarto pa ni Gab nak,tiningnan if nakaayos na yon, alam mo naman yang kapatid mo. maaga ka atang nagising ngayon ah?"

SG:      "eh masarap yung tulog ko,nakapagpahinga nako, tsaka may lakad tayo kaya alert ako ngayon mommy, hmmmm,bango ah, anu almusal?"

MD:    "asus, excited ka lang kamu 'nak,haha"

SG:      Mommy naman, bat naman ako maeexcite, baka may surprise kayo sakin ah? ^__^

MD:    surprise ka jan, di naman ako mahilig magsurprise nak di ba? o xa, tawagin mo na si ate mo at kakatukin ko sina gab at daddy mo, bilisan nyo ok?wag pahintayin ang pagkaen.

SG:      ay yay captain, este Mommy pala! hahaha

Ate shine's room. . .

knock knock

tulog pa kaya si ate?impossible naman..makatok nga let.

knock knock

Ate? ate?

shine: (shout) Sandali lang Pot. . .

Sg:       antagal mo naman ate,naghihintay na sina mommy sa baba, kakaen na po tayo.

   nanyari kay ate shine?himala na nalate sya ngayon sa almusal, kuh, si ate talaga, minsan pasaway.hahaha

SG: ate shine, pasok ako sa kwarto mo ah? para sabay tayo.

shine: ok pot, di naman yan naka lock eh.

open na pala tong pintuan ,kmatok katok pa ko.hahaha, k fine, mabaet akong kapatid eh.hahahha

sg:ate anu ba yang ginagawa mo at di ka pa lumalabas?

shine: may chineck lang ako pot sa email ko, andun na ba silang lahat? (while nakatutok sa laptop)

SG: boyfriend mo ate hinihintay mo? hala ka, lagot ka kay mommy..hahaha

shine: BF kajan!haha, oh?nanyari sayo? aga mo atang nagising kapatid ah, may date kayo no?

SG: te shine naman, may lakad kaya kami ni mommy, remember?pupunta kmi kay boss vic ngayon eh, sama ka?

Shine: nope! may gagawin ako mamaya Pot eh, next time na lang ah?sorry kapatid.

   aw kala ko pa naman makakasama ko si ate ngayon -___- ,yaan na, total halfday naman kami kaya maya na lang ako makikipagkulitan sa kanya :)

sg: no prob ate,maya na lng tayo magkulitan after ng lakad namin, so anu? tara na? baka magalit si mommy.

shine: ok baby pot, tara na.

DD: good morning mga princess, antagal nyo ah.

SG: good morning daddy! (sabay kiss sa cheeks) goodmorning gab,late ka na :p

Shine: goodmorning ma, goodmorning dad! sorry kung matagal kami.. oh gab, late ka na ah?

Gab: ate,foundation day namin kaya di pa ko late, tara kaen na tayo, gutom na ko eh.

good morning ate sarah ;)

SG: para san naman yang mga kindat mo na yan Ezekiel?

Story of Her Heart (Sarah Geronimo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon