CHƯƠNG 53 ☺️😝☺️

1.4K 53 5
                                    

Âm thanh giày cao gót đã đi xa, Statas vẫn chết lặng tại chỗ.

Hắn tiêu hóa lời Engfa nói, sau đó vội vàng đi ra ngoài.

Hắn đúng là thích Charlotte không sai, hắn rất là tán thưởng cô.

Cho dù là ngoại hình hay năng lực, thậm chí là tính cách hay những mặt khác, hắn đều thích, cho nên hắn quyết tâm muốn theo đuổi cô, nhưng mà mỹ nhân không dễ đụng, từ chối hắn ngoài ngàn dặm.

Hắn nghĩ thì ra là vậy, nhưng đột nhiên cảm thấy, Charlotte không có tiết lộ chuyện yêu đương với hắn, nên có khi nào Charlotte cũng không biết thì sao?

Hắn tìm Charlotte đang đứng nói chuyện trong đám người, hắn không vội đến trước, mà chờ một chút, điều chỉnh lại tâm tình của mình.

Khi những người nói chuyện rời đi, States cười cười đi tới, giả vờ lơ đãng chọc Charlotte nói: 

"Vừa rồi nghe một chuyện rất thú vị, có người nói cô và Waraha tiểu thư là một cặp, nghe xong tôi cũng bất ngờ, thiếu chút là tin rồi, chuyện cười này có phải rất thú vị không, thì ra mấy cô gái thân thiết với nhau thì cũng thành chuyện cho người ta đồn đại."

States nói lời này vẫn nhìn chằm chằm biểu tình của Charlotte, trong lòng hồi hộp.

Đây là thời điểm quyết định hắn còn hy vọng hay không, nhưng nụ cười của cô lại lại chứng minh rất nhiều chuyện.

Trong lòng States thất vọng, nhưng nét mặt vẫn duy trì phong độ, không tiếp tục đề tài này nữa, mà chuyển hướng khác.

Hắn đứng cạnh Charlotte không lâu, một lát sau liền mượn cớ rời đi.

Charlotte rũ mắt nhìn ánh sáng phản chiếu dưới sàn nhà, nghĩ đến ai đồn chuyện này, đồn cũng không tệ.

Engfa đứng một bên nhìn hài lòng gật đầu, tình địch này tính ra cũng có mắt nhìn.

Cô cầm ly rượu tới bên cạnh Charlotte, cùng cô xã giao.

Nâng ly cạn chén, thời gian trôi qua.

Khi Engfa và Charlotte rời đi, hai người cũng uống không ít.

Trước kia tửu lượng của Engfa khá tốt, nhưng thân thể nguyên chủ không luyện qua, tửu lượng bình thường, cô có chút choáng khi cùng Charlotte ra ngoài cửa.

Cô đã kêu tài xế của mình về trước, tự nhiên ngồi lên xe Charlotte, cùng Charlotte về nhà.

"Phalo đâu rồi, sao không thấy nó?"

Engfa đã có thói quen mỗi khi mở cửa nhà Charlotte là có con mèo ra đón, nhưng hôm nay mở cửa lại không thấy Phalo.

"Trước đó vì bận ra ngoài một thời gian, nên gửi vào trại thỏ chăm sóc rồi, ngày mai đón nó về."

Bình thường Charlotte cũng hay vắng nhà hai ba ngày, mà thỏ cũng cần có người chăm sóc cho ăn uống đúng giờ, nếu đi công tác thì cô sẽ gửi cho người khác chăm sóc.

"Như vậy ..."

Engfa trả lời, ngồi trên sofa, để túi xách của mình qua một bên.

"Chị đi dọn phòng khách cho em."

Charlotte thấy dáng vẻ cô mệt mỏi, định giúp Engfa thu dọn phòng khách.

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ